ไอเท็มคล้ายร้อนจาก ดิ อินกรีเดียน​ส์

3 พ.ค. 2567  |  183   0  
ร้อนนนนนสุดๆๆๆ มาจ้าหลังออกแดดก็ต้องกู้ผิวไหม้แดด ลดอาการผิวแสบแดงกันหน่อย ร้อนๆก็ต้องสู้ด้วยเย็นๆ นี้เลย เจลว่านหางวิตอีแช่ให้เป็นน้ำแข็งไปเล้ย​ ใช้แล้วเย็นสดชื่น ผิวฉ่ำ ลดความร้อนได้ดีมาก 


วิธีทำง่ายมากๆ ไปดูกันค่า

➡️ ขั้นแรกทำความสะอาด ice roller ที่ได้มาก่อนนะคะ แล้วก็เช็ดให้แห้ง

➡️ เปิดตัวจุกฝาด้านบนออก จะมีรู ให้บีบเจลว่านหางวิตอีลงไปใน ice roller ให้เต็มเลยนะคะ เราใช้ไปประมาณ 3 ซอง จะเต็มพอดีเลย แล้วปิดฝา

➡️ นำ ice roller​ ไปแช่ตู้เย็น ในช่องฟรีซ รอจนกว่าน้องเจลเป็นน้ำแข็ง ก็นำมาใช้ได้ค่า

➡️ นำมาถูวนในบริเวณที่ต้องการได้เลยค่ะ อย่างเช่นใบหน้า,ลำคอ,อก,หลัง,แขน หรือ ขา โดยเฉพาะผิวที่โดนแดดแสบผิว

➡️ หลังเอา ice roller ลูบวนจนผิวเย็นลงแล้ว ก็เอามือนวดๆจนเจลซึมลงผิว ไม่ต้องล้างออก นะคะ


ตอนใช้ คือ ฟิลเย็น​ๆสดชื่นมาก เย็นฉ่ำ ชุ่มชื้น สบายผิวผ่อนคลาย​สุดๆเลยค่ะ

เนื้อเจลซึมลงผิวไว ไม่​เหนียว​เหนอะหนะ​ผิว​ เม็ดบีทวิตามิน​อีเล็กๆก็ซึมหายไปด้วย ไม่รู้สึกว่าบาดผิว และไม่ระคายเคืองแสบผิวเลย

เป็นไอเท็มที่ช่วยปลอบประโลมผิวลดผิวแสบร้อนได้ดีงามเลยทีเดียวค่ะ ลองหามาทำกันดูน้า แนะนำค่ะ


#เจลว่านหางวิตอีผิวไหม้แดด #รีวิวจริงดิ #ใช้ดีบอกต่อดิอินกรีเดียนส์


What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล