รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิวกันแดดนนกุล Charmiss UV Extra Shine Crystal Shield Sunscreen SPF50+ PA+++

11 เม.ย. 2567  |  505   0  


ได้ใช้แล้วกันแดดนนกุล นนใจ🧡 กันแดดเนื้อเจลคริสตัล ที่ช่วยสร้างผิวฉ่ำโกลว์ ผิวชุ่มชื้น ไม่เป็นขุย บอกเลยว่าสายโชว์ผิวโกลว์ห้ามพลาด



น้องเป็นกันแดดเนื้อ 2 เลเยอร์ที่แปลกใหม่มาก ทาแล้วรีเฟรชผิวให้ชุ่มชื้นแบบสับ💧 แต่ยังคงความสบายผิว☁️ สายแต่งหน้าลุคฉ่ำโกลว์ต้องชอบ ปกติเวลาเราเจอกันแดดที่มีสารบำรุงผิว เนื้อมันก็จะเป็นเลเยอร์เดียวใช่มั้ยคะ แต่กันแดดชาร์มิสเค้าใช้เทคโนโลยี Clear-fence ที่เป็นการแยกสารกันแดดและสารบำรุงในรูปแบบผลึกคริสตัล คือ สารกันแดดสีครีมจะแยกตัวจากเซรั่มเนื้อคริสตัลที่เป็นสีใส โดยสูตรนี้มีส่วนผสมที่บำรุงผิวกันแก่แบบจึ้ง

🚫ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์และสารก่อการระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวอุดตัน

✅ผ่านการทดสอบระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง



ส่วนตัวทาแล้วผิวนุ่มมาก อิ่มฟู ชุ่มชื้นจากข้างใน ไม่เป็นคราบ ไม่วอก ไม่เป็นขุย แต่งหน้าตามแล้วผิวสวยมาก ใช้เป็นเมคอัพเบสได้เลย โบตั๋นใช้เติมระหว่างวันโดยทาทับเครื่องสำอางไปเลย ก็ไม่เป็นคราบ แถมเหมือนเป็นการรีเฟรชผิวในช่วงอากาศร้อนได้ดีด้วยค่ะ


แต่….โบตั๋นมีผิวมันขาดน้ำ

❗️สำหรับผิวมัน/ผสม จึงขอบอกทริคการทาไว้นิดนึง คือ ทาแล้วต้องรอให้น้องเซ็ตตัว ซึ่งอาจช้ากว่ากันแดดสูตรอื่นที่ใช้ ฉะนั้น ทาแล้วตากพัดลม ใช้ไดร์เป่าผมเลยก็ได้ ผิวจะไม่มันแบบลอยบนผิว แต่เป็นผิวอิ่มน้ำแบบลงลึกที่พร้อมแต่งหน้าสุดๆ ทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น โบตั๋นพิสูจน์มาแล้ว ไม่กวนเมคอัพ แต่งหน้าตามปกติได้เลย ไม่ทำให้หยา แถมแต่งง่าย ผิวสวยฉ่ำ ลดการแคร็กของเมคอัพด้วย เป็นกันแดดตัวแรกของชาร์มิสที่ทำถึงมากเลย


“น้องแปลก แต่น้องใช้ดีจ้า” หน้าร้อนนี้ควรจัด

ꕥ Khunbotan Review ꕥ


#กันแดดชาร์มิส #กันแดดเนื้อเจลคริสตัล #กันแดดไม่หยาท้าแดด #รีวิวชาร์มิส #กันแดด #khunbotanreview #รีวิว #review #howtobeauty #ผิวฉ่ำ #รีวิวบิวตี้ #ใช้ดีบอกต่อ #ผิวแพ้ง่าย



What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน