รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

จบปัญหาสิวใน 8 ชั่วโมง จริงดิ?

19 มี.ค. 2567  |  158   0  


ตัวช่วยที่เป็นมิตรของคนเป็นสิวซ้ำซาก Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum เซรั่มสำหรับคนที่มีปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบ เป็นสิวง่าย แล้วอยากจบปัญหานี้แบบเร่งด่วน ครบทุกกลไก ด้วยส่วนผสมของ

 Licochalcone A + Panthenol ลดการอักเสบแบบ ×2 ฟื้นฟูผิวเป็นสิว

AHA, BHA & PHA ช่วยลดสิวอุดตัน ลดสิวอักเสบผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดรอยสิว

Decanediol ช่วยฆ่าเชื้อสิว ลดโอกาสเกิดสิวซ้ำ

มี 2X Carnitine ช่วยคุมความมันบนใบหน้า


จากที่ได้ลองใช้ตอนแรกแอบตกใจว่าทำไมเนื้อเป็นสีเหลืองอ่อนๆ แต่จริงๆแล้วเนื้อเขาเป็นแบบนั้นอยู่แล้วค่ะ แล้วยังบางเบาสบายผิว ไม่อุดตันผิว ไม่มีกลิ่นน้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วย คนผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ แล้วรอยสิวดำๆที่คางของแนนก็ค่อยๆจางลงจริงๆจากที่ก่อนหน้านี้มองแล้วสะดุดตา ตรงกลางคางก็มีสิวอักเสบเม็ดเล็กๆขึ้น แต่ก็ยุบไปอย่างไว เหลือแค่สะเก็ดที่แอบไปแกะน้อง แต่ไม่มีรอยดำนะคะ นอกจากนี้เขายังช่วยควบคุมความมันได้ด้วย

มีการทดสอบทางคลีนิคแล้วว่าสามารถจบปัญหาสิวกวนใจได้ภายใน 8 ชั่วโมง มันเลิศตรงนี้! 


พิกัด Shop Online : Eucerin / Lazada / Shopee

ปริมาณ 40 ml. ราคา 990 บาท 



What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!12 รองพื้นปกปิดขั้นเทพ คุมมัน เนียนกริบ ไม่หยาระหว่างวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน