อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

ลองใช้แบรนด์ไทยแล้วติดใจ! กับคลีนซิ่งผิวแพ้ง่าย~ WE SkinCare Micellar Cleansing Water

28 ก.พ. 2567  |  438   0  

มีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมคะ กลับบ้านมาคือต้องรีบล้างหน้า คลีนผิวให้สะอาดไว้ก่อนเลย แล้วค่อยไปทำอย่างอื่น ด้วยความที่วาเป็นคนผิวแพ้ง่าย รู้สึกว่าพอเราทำความสะอาดหน้าแบบเกลี้ยงๆแล้ว ช่วยลดโอกาสเกิดสิวได้ดีเลยค่ะ เลยไม่ค่อยมีสิวขึ้นแล้ว


ช่วงนี้คลีนซิ่งที่ตุนไว้หมด แล้วได้ลองแบรนด์ไทยแบรนด์นึงที่เค้าเคลมว่าอ่อนโยนต่อผิวเลยหยิบมาลองสักขวดค่ะ เป็นคลีนซิ่งของ “WE SkinCare Micellar Cleansing Water”




คลีนซิ่ง วอเตอร์เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและทุกสภาพผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพาราเบน สูตรนี้เป็น Double Micellar ทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกมากขึ้น ทั้งดักจับสิ่งสกปรกและล้างหลุดออก




มีส่วนผสมช่วยลดการอักเสบของผิว เช็ดแล้วหน้าไม่แห้งตึง​แต่ก็ไม่ได้ทิ้งความมันไว้บนผิวนะ ส่วนตัววาใช้เช็ดทำความสะอาดทั้งวันที่แต่งและไม่แต่งหน้าเลยค่ะ เพราะพวกฝุ่นต่างๆที่เจอระหว่างวันก็คือเช็ดออกมาดำๆเหมือนกัน




ส่วนเนื้อสัมผัสจะเป็นน้ำใส ส่วนตัววาไม่ได้กลิ่นนะคะ เช็ดทำความสะอาดได้สบายๆเลยค่ะ 




ส่วนตัวหลังจากที่ลองใช้มาเกือบครึ่งขวดคือรู้สึกว่าเค้าเช็ดทำความสะอาดได้เกลี้ยงดีค่ะ แต่งหน้าเบาๆหรือหน้าแน่นๆก็เอาอยู่นะ อย่างพวกลิปหรือมาสคาร่าก็คือให้วางทาบไว้สัก 20 วินาทีแล้วก็ปาดออกได้เลย ส่วนตัวใช้แล้วไม่แสบตาดีค่ะ ทางนี้เช็ดเพลินเลย




100ml. 390.-

พิกัด: วาเจอใน Shopee กับ IG ค่า : WeSkinTH.Official


#cleansing #เช็ดเครื่องสำอาง #ผิวแพ้ง่าย #weskincare #คลีนซิ่งคลีนสิว #ไอเท็มคลีนสิว 



What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอาซาอิ คืออะไร? 7 ประโยชน์ของอาซาอิเบอร์รี่ Superfood! ที่สายเฮลตี้ต้องรู้คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 ครีมและเซรั่มบำรุงเล็บให้แข็งแรง เล็บฉีกง่ายห้ามพลาด!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้! ครีมกันแดดเวชสำอางตัวใหม่! จาก  NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ จำนวน 200 รางวัล