12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ

Must have items ครีมกันแดดทาหน้า เน้นงานผิว! PO CARE กันแดดไฮยา ซี พลัส ผิวฉ่ำแบบมงลง

2 ก.พ. 2567  |  649   0  

ต้องยอมรับเลยว่าทุกวันนี้การทาครีมกันแดดสำคัญมากๆ เพราะครีมกันแดด คือ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดหรือรังสียูวี ซึ่งเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดปัญหาผิว และส่งผลกระทบต่อสุขภาพผิวของเราค่ะ

ครีมกันแดดที่ดีจะต้องมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวและช่วยยับยั้งการถูกทำลายของเซลล์ผิวหนัง ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคผิวหนัง เนื่องด้วยสภาพอากาศของบ้านเรา มีทั้งแดด ทั้งฝุ่น ทุกฤดูกาล ดังนั้นการทาครีมกันแดดจึงเป็นรูทีนประจำวันที่ควรต้องทำเลยค่ะ เพราะนอกจากแสงแดดจะทำลายถึงชั้นเซลล์ผิวหนังแล้วยังเป็นปัจจัยที่มีส่วนทำให้ผิวเราดูแก่กว่าวัยด้วยค่ะ

ครีมกันแดด ใครว่าจะใช้อะไรก็ได้ เพราะสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นการเลือกใช้ครีมกันแดดที่เหมาะกับสภาพผิวของเราก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆเช่นกันค่ะ ยิ่งคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย แบบรี่ยิ่งต้องเรื่องมาก! เลือกเยอะหน่อย เพราะผิวเรามีความแพ้และระคายเคืองง่ายอยู่แล้ว แถมผิวรี่ถ้าใช้ครีมกันแดดที่เนื้อครีมไม่ถูกกับผิว ทำให้ผิวระคายเคือง คันมาก แถมสิวยังขึ้นง่ายมากๆด้วย ที่สำคัญรี่เป็นคนที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน คุณสมบัติของครีมกันแดดที่ต้องมีสำหรับรี่เลยคือต้องช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นและไม่รบกวนการแต่งหน้าค่ะ เพราะจะช่วยทำให้ลงเมคอัพได้ดี หน้าไม่หยา ไม่เยิ้ม!

อย่างที่ทุกคนรู้ๆกันอยู่แล้วว่าการทาครีมกันแดดให้มีประสิทธิภาพคือต้องทาอย่างน้อย 2 ข้อนิ้ว จึงจะมีประสิทธิภาพช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างเต็มที่ แต่สำหรับรี่ปริมาณครีมกันแดด 2 ข้อนิ้ว คิดว่าไม่ใช่ปริมาณน้อยๆเลย ยิ่งใครที่หน้ามันการทาครีมเยอะๆก็เสี่ยงทำให้ผิวเรามีความมัน ความเยิ้มเพิ่มขึ้น ก็อาจจะทำให้ไม่สบายผิวได้ จึงต้องเลือกเนื้อครีมกันแดดที่ซึมไว ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแต่ก็ต้องไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มด้วยเช่นกัน

เกริ่นกันมาซะยาวเลย ถ้าใครที่ได้อ่านกระทู้วิวของรี่บ่อยๆจะรู้เลยว่ารี่จะชอบสกินแคร์กลุ่มพวกมอยเจอร์ไรเซอร์มากๆ เวลาผิวมีความชุ่มชื้นรู้สึกผิวอิ่มฟู รู้สึกว่าผิวมันดูสุขภาพดีสุดๆ >< วันนี้เลยไปสรรหาครีมกันแดดที่นอกจากจะมีคุณสมบัติช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดแล้วยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย และขอบอกเลยว่าเนื้อเขาคือโดนใจสุดๆค่า

PO CARE กันแดดไฮยา ซี พลัส


น้องเป็นครีมกันแดดทาหน้า ที่ช่วยบล็อกแสง บูสต์ใส ด้วยสารกันแดด Physical 100% มี SPF 50+ PA++++ ค่าปกป้อง UVA สูงสุด

และน้องยังมีคุณสมบัติเป็น Water Resistant ด้วยค่า

รี่ลองหาข้อมูลและอ่านส่วนผสมหลักของเขาคือน่าสนใจมาก เขามีส่วนผสมหลักที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์เลยคือ HYAC+ ค่ะ ตัวนี้หลักๆเลยคือจะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น และช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว ไม่ให้ผิวของเราดูแห้งกร้าน ขาดน้ำและยังช่วยให้รู้สึกว่าผิวแข็งแรง ช่วยให้ผิวไม่เกิดการระคายเคืองง่าย

นอกจากนี้เขายังใส่สารบำรุงผิวอื่นๆ ที่เป็นอาหารผิว ช่วยเสริมบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสและบำรุงผิวจากการเจอแสงแดดและความร้อนจากแสงแดดมาเป็นเวลานานอีกด้วย คือเป็นได้ทั้งครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและเป็นทั้งครีมบำรุงผิวที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวจากการโดนแสงแดดด้วยค่ะ

แพ็คเกจจิ้งเป็นหลอดหัวปั๊ม ขนาดกำลังดีเลย สามารถพกใส่กระเป๋าเพื่อนำออกมาทาระหว่างวันได้สะดวกมาก หัวปั๊มใช่งานง่าย พกไปได้ทุกทีไม่เลอะ ไม่หก เวรี่กู๊ดมากค่า


และแล้วก็มาดูเนื้อครีมกันบ้างงงง จุดนี้คือพรีเซ้นท์สุดๆเลยค่าทุกคน

เนื้อเขาจะเป็นเนื้อลิควิท เกลี่ยง่ายยยย ซึมลงผิวได้ดีมากๆ หลังทาคือผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยค่ะ

ที่สำคัญคือทาในปริมาณ 2 ข้อนิ้วคือไม่มีปัญหาผิวมันหรือผิวเยิ้มเลยทุกคน มันดีมากกก

สำหรับรี่ใช้แล้ว ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ


ทาลงผิวหน้า เกลี่ยๆ นวดๆ ลงบนผิว ผิวดูใสฉ่ำขึ้นทันที เอาจริงๆแบบไม่ได้อวยเกิน คือหลังทาทันที แฟนถึงขั้นทักเลยว่าทำไมผิวดูใสขึ้น อันนี้พูดจริงแบบไม่ได้อวยเว่อร์เด้อ >< เป็นเนื้อครีมกันแดดที่ถูกใจมากสำหรับรี่เลยค่ะ


นอกจากจะชอบในความที่เนื้อเขาเกลี่ยง่าย ไม่มันไม่เยิ้มแล้ว ที่ชอบมากๆเลยคือเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า อันนี้เขาทำออกมาดีมากๆ


 รี่ได้ไปญี่ปุ่นช่วงสิ้นเดือนมกราคม เป็นช่วงที่อากาศหนาวมากกก และมีความแห้งมาก ผิวคือแห้งและลอกสุดๆ หน้าเกือบพัง แต่งหน้าแล้วมีปัญหามากเพราะผิวแห้ง ลงคุชชั่นแล้วเป็นคราบสุด !

ได้ลองใช้น้องตัวนี้ ลงที่ผิวในปริมาณ 2 ข้อนิ้ว ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที และเขาไม่รบกวนการแต่งหน้าเลย หน้าไม่หยา ไม่เยิ้ม คือถูกใจสุดๆ ทำให้เวลาลงเมคอัพแล้วผิวดูสวย ดูฉ่ำขึ้นด้วยค่ะ

สำหรับรี่ลองใช้เติมระหว่างวันแล้วไม่มีปัญหา ผิวไม่เป็นคราบ ช่วยให้ผิวดูใส ดูฉ่ำขึ้นด้วยค่ะ


จัดเป็น Must have items สำหรับต้นปีนี้เลยค่ะ


พิกัด

เว็บไซต์ P.O.Care https://th.pocare.net/

Facebook: m.me/pocareofficial

Shopee: https://shope.ee/1VRC4zFNom

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/pocarethailand/

Tiktok : https://www.tiktok.com/@pocarethailand

และช่องทางออฟไลน์





What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล