รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

8 มอยเจอร์ไรเซอร์ที่สุดแห่งปี ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

28 ธ.ค. 2566  |  4934   20  
     เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปีแล้วนะคะ ยินดีกับทุกคนที่รอดมาถึงตอนนี้ อากาศเริ่มหนาว วันนี้จะมาอวยยศมอยเจอร์ไรเซอร์ที่สุดของปีนี้ที่ใช้มาแล้วชอบ ปกติเราเป็นคนผิวผสมจะมีหน้ามันบ้างบริเวณ T Zone แต่ช่วงหน้าหนาวก็จะมีหน้าแห้งเป็นขุยด้วย บวกกับเป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้สกินแคร์มาก็เยอะถึงเวลาแล้วที่จะมาบอกต่อความปัง ชุ่มชื้นขั้นสุด

     แกคือเราเป็นประเภทที่แบบอะไรดี รีวิวเยอะก็จะไปสรรหามาลองใช้รู้ตัวอีกทีคือครีมงอกเยอะมาก แต่ที่สลับกันใช้ก็ประมาณนี้ บางตัวก็ควรไปต่อบางตัวก็ควรพอแค่นี้



Curel Intensive Moisture Care Facial Cream


     เห็นรีวิวดีจนต้องเปิดใจใช้ ตัวนี้เค้าช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแบบดีมาก ตอนก่อนจะใช้เห็นเนื้อครีมดูแน่นคิดว่าคงไม่สบายผิวแน่นอน แต่พอได้ลองดูเท่านั้นแหละ เนื้อครีมเขามีความเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะ เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน แอบบอกทริคการใช้เล็กน้อยสำหรับคนที่ผิวไม่ได้แห้งมาก (ผิวธรรมดา ถึง ผิวมัน) ใช้แค่นิดเดียวก็ทาได้ทั่วหน้าไม่ไหลเยิ้ม ส่วนใครที่ผิวแพ้ง่ายและแห้งกร้านต้องใช้ในปริมาณที่มากพอสมควรผิวถึงจะรู้สึกชุ่มชื้น

⭐คะแนน 7/10 ตัวนี้คือเนื้อดีเลย ชุ่มชื้น ด้านอื่นๆไม่เห็นผลอะไร ถ้าผิวแพ้ง่ายและแห้งมากอาจต้องใช้ในปริมาณที่เยอะหน่อย⭐

🎟️ควรซื้อซ้ำไหม : ส่วนตัวคิดว่าไม่ซ้ำ เพราะปริมาณที่ได้กับราคาดูจะแรงไปหน่อย แต่ยอมรับว่าใช้ดี 🎟️


bioderma sensibio defensive


     ตัวนี้สาย makeup ต้องชอบแน่เลย แต่ขอพูดถึงจุดเด่นเจ้าตัวนี้ก่อน หลังจากที่ใช้มาเค้าช่วยเรื่องเสริมเกราะป้องกันผิว และความชุ่มชื้นได้ดีมาก พอใช้มาระยะนึงผิวหน้าดูนุ่มเด้งและแข็งแรง เนื้อครีมเค้าชุ่มชื้นมาก เนื้อไม่หนักมาก ตอนกลางคืนฉันจะใช้ตัวนี้แค่ 1 ข้อนิ้ว ส่วนตอนเช้าจะใช้ประมาณ 1 เมล็ดถั่วแดงก่อนแต่งหน้าเพราะถ้าใช้เยอะ makeup จะเยิ้มเอา ทาแค่เติมความชุ่มชื้นเบาๆ พอ

⭐คะแนน 8/10 ตัวนี้ราคาน่ารักคุณภาพดี ใช้ได้นานใช้แค่นิดเดียวผิวก็ชุ่มชื้นขึ้นเลย ⭐

🎟️ควรซื้อซ้ำไหม : ซ้ำแน่นอน เพราะรู้สึกได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้นมีอาการแพ้ลดน้อยลงแถมใช้ในปริมาณที่น้อย 🎟️


bioderma atoderm pp baume


     ขอสารภาพเลยว่าซื้อมาเพราะปริมาณเยอะมาก ครีมบำรุงผิวแบบเข้มข้น ใครที่ผิวแห้งต้องมีเพราะมันชุ่มชื้นกว่าทุกตัวที่มารีวิววันนี้ จุดเด่นคงหนีไม่พ้นเรื่องความชุ่มชื้น เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว เนื้อครีมเข้มข้นเกลี่ยง่าย แต่หลังจากทาแล้วมีความเหนอะหนะอยู่บ้าง ยอมรับเลยว่าซื้อตัวนี้มาเพื่อจะใช้กับหน้า พอลองใช้จริงรู้สึกว่ามันเหมาะกับทาผิวกายมากกว่า เพราะประเทศไทยมันร้อนมาก ฉันเลยใช้ทาหน้าเฉพาะตอนกลางคืนหลังอาบน้ำเสร็จ ด้วยความที่ฉันเป็นคนชอบอาบน้ำอุ่น หลังอาบผิวจะแห้งมากแบบเป็นขุยๆ ผิวแห้งแค่ไหนตัวนี้เอาอยู่ 

⭐คะแนน 7/10 ถ้าตัวนี้เนื้อครีมไม่เหนอะแล้วทาหน้าได้จะให้ 10 เลย ราคาดีให้ความชื่นชื้นสุดๆ ⭐

🎟️ควรซื้อซ้ำไหม : สำหรับฉันยังไม่ซ้ำ เพราะหลังทามันเหนอะหนะไม่ค่อยสบายผิวเท่าไหร่🎟️


La Roche-Posay CICAPLAST-BAUME B5+ 


     ได้ตัวนี้หลังจากไปเที่ยวทะเลเพราะผิวช่วงนั้นเบิร์นแห้งเวอร์ โดนพี่ที่รู้จักป้ายยาหลังจากกลับมาจากดำน้ำผิวไหม้สุด ๆ เลยเอานางมาทาสรุปมันดีช่วยลดการระคายเคือง และหลังทารู้สึกได้ว่าลดการแสบร้อนได้ดี เนื้อครีมเป็นบาล์มแอบเกลี่ยยากไปหน่อย กลิ่นมีความ medical สูงมากก แต่ช่วยลดการระคายเคืองช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมากเช่นกัน เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งมาก ใครที่ผิวโดนแดดทำร้ายมา ฉันแนะนำเลยว่าต้องมีติดบ้านไว้ ทาได้ทั้ง เช้า-เย็น แต่ตอนเช้าใช้แค่นิดเดียวเพื่อความสบายผิวไม่ไหลเยิ้ม 

⭐คะแนน 7/10 ฟื้นบำรุงผิวได้ดี แต่ฉันเป็นคนชอบแต่งหน้าทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย หน้าเยิ้ม ⭐

🎟️ควรซื้อซ้ำไหม : สำหรับฉันยังไม่ซ้ำ ฉันใช้ได้เฉพาะช่วงที่ผิวโดนทำร้ายเท่านั้น เนื้อครีมหนักไปนิด🎟️


Physiogel Soothing Care A.I. Cream


     ได้มาอีกตัวเพราะช่วงหนึ่งมีผดเล็กๆ ขึ้นมาบนหน้า เพราะอากาศหนาวมากหน้าแห้งตึงฉ่ำเลยอยากได้ตัวครีมที่มันแน่นๆ ให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่อุดตันผิว จนมาจบที่  Physiogel Soothing Care A.I. Cream  เห็นเค้าเคลมว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ทั้งยังผ่านการทดลองมาด้วย ช่วยเรื่องลดอาการคันระคายเคืองได้ ผิวแดง ผิวอักเสบตอบโจทย์ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายแน่น แต่ใช้เวลาสักแป๊บถึงซึมเข้าผิว ฉันใช้ต่อเนื่องมาเกือบเดือน รู้สึกว่าหน้าแข็งแรงขึ้น แต่งหน้าติดดีขึ้นไม่แห้งเป็นขุย

⭐คะแนน 8/10 ชอบเนื้อที่แน่นชุ่มชื้นของเค้า ⭐

🎟️ควรซื้อซ้ำไหม : ส่วนตัวอาจจะยังไม่ซ้ำ เพราะฉันใช้แค่ช่วงที่หน้าแห้งและหน้าหนาว 🎟️


LA ROCHE-POSAY Toleriane Dermallergo Cream


     งอกมาอีกตัวได้ตัวนี้มาเพราะอยากได้อะไรที่เนื้อมอยส์เจอไรเซอร์ที่เบา สามารถแต่งหน้าได้แบบไม่เยิ้ม พี่ BA ก็แนะนำมาเป็นตัว LA ROCHE-POSAY Toleriane Dermallergo Cream ตัดสินใจซื้อเพราะเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นไร้ความมัน แต่ยังให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวได้ดีเหมือนเดิมที่เพิ่มเติมคือฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว ไม่มีสารกันเสีย น้ำหอมและพาราเบน อ่อนโยนเป็นมิตรกับผิวแพ้ง่าย เนื้อครีมเค้าเกลี่ยง่ายซึมเร็ว กลิ่นมีความ medical สูงเหมือนเดิม ตัวนี้ทาเช้า-เย็น ได้สบายผิว

⭐คะแนน 9/10 ชอบเนื้อของเค้ามาก ทำให้แต่งหน้าได้ง่าย และผิวยังแข็งแรงขึ้น ⭐

🎟️ควรซื้อซ้ำไหม : ควรซ้ำส่วนตัวชอบที่ผิวดูแข็งแรง + ราคาไม่ได้สูงมาก🎟️


Eucerin OMEGA SOOTHING CREAM

เรื่องเกิดจากผิวอักเสบเป็นตุ่มแดงๆ ไม่มีหัว ต้องมานั่งหารีวิวจนได้ Eucerin OMEGA SOOTHING CREAM บอกก่อนนะว่าเค้าไม่ได้ช่วยเรื่องสิวโดยตรง แต่เค้าช่วยเรื่องลดอาการผิว อักเสบ ผิวแดง เหมาะสำหรับคนที่แพ้ง่ายเด็กทารกยังใช้ได้ เนื้อครีมเค้าซึมไว เกลี่ยง่ายก็จริงแต่หลังทาเสร็จจะทิ้งความเหนอะเพราะชุ่มชื้นมาก เวลาผิวแห้งมากหรือผิวเบิร์นฉันก็จะหยิบตัวนี้มาทาโปะไว้ ลดพวกอาการแสบระคายเคือง แต่ไม่ได้หยิบมาทาทุกวัน เพราะค่อนข้างชุ่มชื้นมาก + หลังทาแล้วเหนอะ

 ⭐คะแนน 7/10 ส่วนตัวไม่ค่อยได้หยิบมาใช้เท่าไหร่ ใช้แค่เฉพาะช่วงที่ผิวแห้งมาก หรือ แดงจริงๆ⭐

🎟️ควรซื้อซ้ำไหม : ตัวนี้อาจจะยังไม่ซ้ำเพราะไม่ตอบโจทย์คนชอบแต่งหน้าแบบฉัน 🎟️


couperend cream


     เอางี้นะอันนี้คือครีมเทพหรอ เห็นรีวิวคือจึ้งเกินช่วงปลายปีมานี้รู้สึกว่าผิวอ่อนแอแพ้ง่ายมากที่ใช้อยู่เป็นประจำเอาไม่อยู่ ต้องสรรหาเสียตังค์อีกครั้ง จนได้เจ้าตัว  couperend cream จาก Apps มะนาวสีเหลืองแปด แกฉันอ่านแล้วแบบมันดีขนาดนั้นเลยหรอสุดท้ายก็ซื้อมาจนได้ ตัวนี้เรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์  ช่วยฟื้นฟูผิวอ่อนแอ่ ผิวบอบบางที่มีอาการแดงอักเสบ  แต่ที่อะเมซิงก็คือเค้าช่วยภาวะเส้นเลือดโป่งและแตก ผิวที่มีปื้นจุดแดงตามผิวหนัง ซึ่งฉันเป็นบ่อยช่วงหน้าหนาว แต่พอใช้มาสักพักหนึ่งรู้สึกว่าผิวแข็งแรง อาการแดงลดลง เนื้อบาล์มเกลี่ยง่ายกลิ่นหอมอ่อนๆ จากสารสกัด เค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน โนแอลกอฮอลนะคะ

⭐คะแนน 9.5/10 ความชุ่มชื้นดี ดูแลผิวได้หลายจุด สารพัดประโยชน์ แต่ติดตรงราคาสูง ⭐

🎟️ควรซื้อซ้ำไหม : ซ้ำมาไว้ใช้ช่วงที่ผิวอ่อนแออักเสบผิวพัง แต่ราคาค่อนข้างแรง 🎟️



     แล้วพวกแกใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ยี่ห้อไหนกัน เอามาป้ายยาฉันได้อีกนะ ตัวแม่ชอบลองของอย่างฉันจะลองให้เองว่าอันไหนเลิศ ปัง! 

     ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้เดือนนี้ก็เป็นเดือนสุดท้ายของปีแล้ว ขอให้คนอ่านทุกคนสุขภาพร่างกายแข็งแรงมีความสุขมาก ๆ นะคะ วันนี้ขอตัวลาไปเตรียมตัวเที่ยวสิ้นปีก่อนนะแก 



20 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ


28 ธ.ค. 2566 เวลา 13:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
28 ธ.ค. 2566 เวลา 13:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
👌
28 ธ.ค. 2566 เวลา 15:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจค่ะ
28 ธ.ค. 2566 เวลา 17:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณครับ
28 ธ.ค. 2566 เวลา 17:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
28 ธ.ค. 2566 เวลา 20:08 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เยอะมาก ขอบคุณที่มาแชร์ค่ะ
28 ธ.ค. 2566 เวลา 20:16 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่า
28 ธ.ค. 2566 เวลา 21:31 น.
ความคิดเห็นที่ 9
❤️
28 ธ.ค. 2566 เวลา 23:13 น.
ความคิดเห็นที่ 10
❤️
29 ธ.ค. 2566 เวลา 0:48 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ตามลาโรซค่ะ
29 ธ.ค. 2566 เวลา 12:43 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
29 ธ.ค. 2566 เวลา 13:31 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks
29 ธ.ค. 2566 เวลา 14:02 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
29 ธ.ค. 2566 เวลา 14:56 น.
ความคิดเห็นที่ 15
😊😊
30 ธ.ค. 2566 เวลา 22:01 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณครับ
2 ม.ค. 2567 เวลา 16:04 น.
ความคิดเห็นที่ 17
🥰
2 ม.ค. 2567 เวลา 16:07 น.
ความคิดเห็นที่ 18
น่าสนใจค่ะ
2 ม.ค. 2567 เวลา 23:40 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณค่ะ
3 ม.ค. 2567 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 20
ขอบคุณค่ะ
13 ม.ค. 2567 เวลา 15:50 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน