7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

Cosme*in Bag เปิดถุง "ยังสวย" ที่ได้จากงาน HIV RUN 2017

2,233
22 พ.ย. 2560

           ในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. 60 ที่จะถึงนี้ ทาง cosme*net ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนโครงการวิ่งการกุศล "HIV RUN WE LOVE WE CARE 2017" ครั้งที่ 3  ณ ลานตะวันยิ้ม สวนลุมพินี กรุงเทพฯ และเนื่องด้วยโอกาสนี้ได้มีแบรนด์ต่าง ๆ ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์เพื่อนำมาแจกจ่าย "ถุงยังสวย" ให้กับ member cosme*net ที่ไปร่วมงานนี้กันอีกด้วย ส่วนจะมีผลิตภัณฑ์อะไรบ้างนั้น ไปด้วยกันเลยค่ะ 



BIODERMA Photoderm AKN Mat SPF30

ครีมกันแดดสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ นอกจากจะช่วยป้องกันผิวจากรังสี UVA/UVB แล้ว ยังช่วยต้านอนุมูลอิสระที่จะทำลายผิว พร้อมลดการเกิดจุดด่างดำและชะลอผิวแก่ก่อนวัยอีกด้วย โดยกันแดดตัวนี้ไม่ทำให้หน้ามันวาวเพราะมีส่วนผสมของ Mattifying Microparticles ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า



LULULUN Face Mask Plus

มาสก์หน้าสารสกัดธรรมชาติสูตรเข้มข้น ตัวช่วยที่ทำให้ผิวสวยขึ้นอย่างเร่งด่วน ช่วยฟื้นบำรุงและดูแลผิวได้ทั้งใบหน้าและลำคอ แผ่นมาสก์ใหม่ผลิตจากเส้นใย 100% ที่มีลักษณะพิเศษช่วยกักเก็บความเข้มข้นของเอสเซนส์ได้ในปริมาณมาก




DE LEAF THANAKA Extra Moisturizing & Whitening Cream

ครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารสกัดจากไม้ทานาคา, Vitamin A, C, E และว่านหางจระเข้ ที่ช่วยลดจุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใส พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง



DE LEAF THANAKA Moisturizing & Whitening Soap

สบู่สูตรเฉพาะที่อ่อนโยน ปราศจากสาร SLS (สารที่อาจทำให้ระคายเคืองผิว) ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ เพื่อผิวนุ่มและกระจ่างใสทุกวัน



QB Deodorant Cream

สุดยอดครีมดับกลิ่นตัว กลิ่นเท้า เป็นครีมที่ดีที่สุดและได้รับความนิยมมากในญี่ปุ่น! ช่วยทำลายแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่น ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น และลดการเกิดเหงื่อ ทำให้เหงื่อออกน้อยลง ตามบริเวณใต้รักแร้และเท้า



THEFACESHOP Dr. Belmeur Series

กลุ่มผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์จากแบรนด์เดอะเฟสช็อป ที่ตอบโจทย์การบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด แม้คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้หายห่วง มีให้เลือกด้วยกันหลากหลายผลิตภัณฑ์เลยล่ะค่ะ

Daily Repair Foam Cleanser
Clarifying Toner


Daily Repair ATO Salt Cream
Clarifying Moisturizer



SOLTAN Protect & Moisturise Face Suncare Cream

กันแดดสำหรับผิวหน้าที่ปกป้องผิวได้สูงถึง SPF50 และให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เพราะผิวที่โดนแดดมักจะมาพร้อมกับความแห้งกร้าน ทำให้กันแดดตัวนี้ตอบโจทย์ทั้งเรื่องการปกป้องและบำรุงในตัวเดียว!



SOLTAN Moisturising Suncare stick

กันแดดในรูปแบบสติ๊กที่มีรูปร่างคล้ายลิปสติก! ปกป้องผิวได้สูงถึง SPF30 เห็นรูปร่างแบบนี้นอกจากจะทาริมฝีปากได้แล้วนั้น ยังสามารถทาผิวได้ด้วยเช่นกันนะคะ ไม่อุดตันรูขุมขน อีกทั้งยังสะดวกในการพกพาอีกด้วย



ELISÉES Sun Protection SPF50 PA Water Resistant

กันแดดเนื้อบางเบา สีเบจ กึ่งโลชั่น ป้องกันการเกิด กระ ฝ้า และริ้วรอยก่อนวัย และด้วยเทคโนโลยี Water Resistant กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีอีกด้วยค่ะ



ELISÉES Buttererfly Finish Powder SPF25 PA

แป้งผสมรองพื้น เนื้อนุ่มละเอียด ติดทนนาน เพื่อการปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น นุ่มนวลตลอดวัน พร้อมสารป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF25 PA และด้วยสารพิเศษ Perfluoroalkyl Phosphate ทำให้แป้งสามารถป้องกันการเกิดความมันและความหมองคล้ำบนผิวได้อีกด้วย



FRESH DROP Rose Mineral Spray

สเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากกุหลาบโมรอคโค ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และช่วยให้เมคอัพติดทนนาน! และยังช่วยปรับสมดุลผิว ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง และช่วยกระชับรูขุมขนได้อีกด้วย




SOAP & GLORY Hand Cleansing Gel

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวมือ (ไม่ต้องล้างออก) โดยไม่ทำให้ผิวมือแห้งตึง เพียงเทผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ ลูบไล้ให้ทั่วผิวมือโดยไม่ต้องล้างออก





INGREDIENTS Hand & Nail Cream

ครีมทาบำรุงผิวมือและเล็บ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและนุ่มนวล ให้นวดมือและเล็บเมื่อรู้สึกว่าผิวบริเวณนั้นแห้ง




DEODORÉ Deodorant Wipes

กระดาษเปียกเช็ดใต้วงแขนที่ขอบอกเลยว่าระงับกลิ่นกายได้ตลอดวันจริง ๆ ค่ะ! และเมื่อใช้เป็นประจำทุกวันจะเห็นถึงความกระจ่างใสได้อย่างชัดเจน นวัตกรรมใหม่ในการระงับกลิ่นกาย สะดวกในการพกพาไปได้ทุกที



NIVEA Protect & Care Roll On

โรลออนลดเหงื่อและระงับกลิ่นกาย ผสานเอสเซ้นส์เพื่อบำรุงผิว จึงเหมือนได้ใช้ทั้งโรลออนและครีมบำรุงผิวในหนึ่งเดียว ให้ผิวใต้วงแขนดูเรียบเนียนเหมือนได้รับการทาครีมเป็นประจำ



PRECIOSA White Aura Milky White Body

ครีมบำรุงผิวกายสูตรน้ำนมเข้มข้น หรือครีมขาว 5 วิ! ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงนานาชนิดที่ตรงเข้าบำรุงผิวให้ขาวใสจากภายในสู่ภายนอก ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทาแน่นอน!



CHUPA CHUPS Bath & Shower

เจลอาบน้ำกลิ่นหอม แน่นอนว่าความเด่นของเขาคือกลิ่นที่หอมหวาน แต่ก็ไม่ได้มีดีแค่นั้นนะคะ เพราะว่านอกจากกลิ่นแล้ว เจลอาบน้ำตัวนี้ยังผสม Soft Scrub ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้แลดูกระจ่างใส พร้อมมอบความชุ่มชื่นแก่ผิว



CHUPA CHUPS Kids Bath & Shower

ครีมอาบน้ำสำหรับเด็ก สูตรอ่อนโยน ล้างออกง่าย ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ช่วยเพิ่มความอ่อนโยนและถนอมผิวของลูกน้อยให้แลดูสุขภาพดี




เพื่อน ๆ คนไหนที่ไปงานนี้อย่าลืมแวะมาที่บูธของ cosme*net กันเยอะ ๆ นะค๊า ส่วนคนไหนที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะเรายังมีกิจกรรมดี ๆ แบบนี้อยู่เรื่อย ๆ หรือสามารถเข้าร่วมเล่นกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่นี่เลย >> cosme*net activities


หมายเหตุ : ใน 1 ถุง จะไม่ได้มีทุกแบรนด์นะคะ ทางเราจะคละกันไป และเกือบทุกชิ้นเป็นขนาดทดลอง
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
โห่ เยอะมาก อัดแน่นจริงๆ
25 พ.ย. 2560 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้จัง
23 พ.ย. 2560 เวลา 8:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ของดีทั้งนั้นเลยยยย แถมกิจกรรมก็ดีมากอีกด้วย
22 พ.ย. 2560 เวลา 22:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณที่มารีวิวให้ดูจ้าาา
22 พ.ย. 2560 เวลา 14:36 น.
ความคิดเห็นที่ 1
หูยยยยยย น่าใช้มากมาย ได้บุญด้วย ได้สวยด้วย >_<
22 พ.ย. 2560 เวลา 13:38 น.