มาใหม่

ออยล์ล้างหน้าเนื้อน้ำนม มอบความรู้สึกสะอาด นุ่มสบายผิว และให้ความเบิกบานใจ

1,482
3 ต.ค. 2560

#ชูออยล์เนื้อน้ำนม

ครั้งแรกของชู อูเอมูระ ที่น้ำมันเลอค่าทำความสะอาดผิวนวลเนียนในเนื้อน้ำนม ออยล์ล้างหน้าเนื้อน้ำนม มอบความรู้สึกสะอาด นุ่มสบายผิว และให้ความรู้สึกเบิกบานใจ


นวัตกรรม : เทคโนโลยีออยล์ - อิน - อิมัลชั่น

ชู อูเอมูระพบสัดส่วนที่ลงตัวระหว่างอิมัลซิฟายเออร์ต่าง ๆ ซึ่งจับออยล์ได้ในปริมาณมากเพื่อให้มีความสามารถในการจัดการสิ่งสกปรก พร้อมก่อโครงสร้างที่ซ้อนกันเป็นชั้นของออยล์และน้ำซึ่งสร้างนวมกันกระแทกที่ยืดหยุ่นขึ้นระหว่างนิ้วกับใบหน้า ขณะเดียวกันก็สามารถกดใช้ผ่านฝาปั๊มเพื่อการใช้งานที่สะดวกง่ายดาย
อีกหนึ่งการพัฒนาครั้งสำคัญคือความสามารถในการทำให้สูตรผสมมีความเสถียร สูตรผสมที่ยึดเกาะกันในลักษณะเฉพาะตัวนี้ทำให้เกิดการแยกของเนื้อที่รวดเร็วจากอิมัลชั่นสู่ออยล์ เพื่อให้ใช้ง่ายขึ้น ซึ่งหมายความว่าในท้ายที่สุดแล้วออยล์และอิมัลชั่นคลีนเซอร์จะกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน!





เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนดุจคุชชั่นของน้ำนม นูทริ:เน็คทาร์ ยังมาพร้อมกับความสามารถในการทำความสะอาดเมคอัพที่เยี่ยมยอด ผสานพลังพืชพันธุ์ที่มีประโยชน์ต่อผิวและกลิ่นสัมผัส ช่วยให้รู้สึกผิวดูสุขภาพดี นุ่มละมุน เรียบเนียนขึ้น


ชู อูเอมูระเชื่อในพลังของธรรมชาติมานานแล้ว ใน nutri:nectar พืชสมุนไพรทรงประสิทธิภาพ 3 ชนิดซึ่งคัดสรรอย่างพิถีพิถันแล้วว่ามีคุณสมบัติในการบำรุงผิว นอกเหนือจากการทำความสะอาด เพื่อปรับสภาพผิว



พบกับผลิตภัณฑ์ Nutri:nectar gentle cleansing oil in emulsion ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Shu Uemura ทุกสาขา
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ
6 ต.ค. 2560 เวลา 13:55 น.