7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

ตัวช่วยเติมความสดชื่น ฟื้นฟูความเหนื่อยล้า สำหรับหน้าร้อนนี้!

1,695
19 มิ.ย. 2560

2017 SEASONAL HOLISTIC CARE



มอบความสดชื่น ฟื้นฟูความเหนื่อยล้าและอ่อนเพลียในช่วงฤดูร้อนด้วยคุณค่าจากพืชพรรณจากธรรมชาติ

บอกลาความ อ่อนเพลีย เหนื่อยล้า และปัญหาผิว อันน่าหงุดหงิดใจในช่วงฤดูร้อนไปได้เลย THREE ขอมอบเคล็ดลับความเย็นสบาย สดชื่น เพื่อความสมดุลของร่างกายให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานกับสายลม และแสงแดดในฤดูร้อนได้อย่างมีชีวิตชีวา

คุณสมบัติพิเศษและส่วนผสมหลัก
Prunus mume water [พรูนัส มุเมะ วอเตอร์ / โบทานิคอล วอเตอร์]


คิวซู นันโกะไบ พรูนัส มุเมะ คือพรูนัส มุเมะ ที่คุณภาพดีที่สุด และได้ถูกนำมากลั่นให้อยู่ในรูปแบบพรูนัส มุเมะ วอเตอร์ โบทานิคอล วอเตอร์ ที่ให้สัมผัสอ่อนโยนต่อผิว อุดมไปด้วย กรดซิทริก แอปเปิ้ลแอซิด และแร่ธาตุบำรุงผิวมากมาย ซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็ว มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว และปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน




♦  ♦  ♦  ♦  ♦ 

THREE Aroma Lotion U&R
ปริมาณ 120 มล. ราคา 2,200 บาท

เตรียมรับมือกับอากาศร้อน ผิวหน้าชุ่มเหงื่อ และอุณหภูมิภายในร่างกายที่สูงขึ้น ด้วยการปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน

โลชั่นสำหรับหน้าร้อน ช่วยปรับอุณหภูมิและมอบความรู้สึกเย็นสบายผิวได้ในทันที เพียงหยดลงบนสำลีในปริมาณที่เหมาะสม และกดซับอย่างอ่อนโยนทั่วใบหน้าหรือผิวกาย ปลอบประโลมและมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด และอากาศร้อน ช่วยป้องกันปัญหามือและเท้าเย็น รวมถึงอาการบวมน้ำ ขจัดปัญหาที่มักเกิดในช่วงหน้าร้อน เช่น รูขุมขนกว้าง อาการผิวบวม ด้วยเนื้อสัมผัสพิเศษเกลี่ยง่ายเรียบลื่น ปรับสภาพผิวเหนอะหนะให้กลับสดชื่น มอบความชุ่มชื้นเต็มเปี่ยม เหมาะสำหรับปัญหาอินเนอร์ดราย (ผิวด้านในแห้ง) ที่มักพบในช่วงหน้าร้อน

THREE Aroma Refresh Mist U&R
ปริมาณ 30 มล. ราคา 1,700 บาท

สเปรย์ มิสต์ โลชั่น คู่ใจ มอบความสดชื่นระหว่างวัน แม้ในวันที่อากาศร้อนจัด ผิวก็ยังสดชื่น แห้งสบาย แต่นุ่มชุ่มชื้นด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ

มิสต์ โลชั่นพกพาสะดวกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบทำกิจกรรมนอกบ้านต้องสัมผัสกับแสงแดดจัดจ้าน และผิวเหนียวเหนอะจากเหงื่อ ฉีดสเปรย์เพียงครั้งเดียว สัมผัสได้ถึงความสดชื่น และผ่อนคลาย มอบผิวเบาสบาย แห้งสะอาด ไร้ความรู้สึกเหนอะหนะ ช่วยลดอุณหภูมิความร้อนบนผิว ผิวสดชื่นเย็นสบายจนคุณสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างสนุกสนานทั้งวัน หมดกังวัลเรื่องปัญหาผิวเหนียวเหนอะหนะจากความชื้น สามารถสเปรย์ลงบนบริเวณที่เหงื่อออกง่าย และอาจเกิดกลิ่น เช่น แขน, ขา, ใต้วงแขน และบริเวณอื่นๆ ตามที่ต้องการ


มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ THREE ทุกสาขา รีบหน่อยนะจ๊ะ เพราะเป็น Limited Edition น๊า 
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เฟรช
20 ก.ค. 2560 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้จัง
20 มิ.ย. 2560 เวลา 10:49 น.