Bio Essence BN Top
มาใหม่

ลิควิดลิปสติกสีแมทท์สดอิ่มถึงขีดสุด สวยแบบแมทท์ ชวนคลั่งไคล้

1,324
2 พ.ค. 2560

การปฏิวัติอันท้าทายได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ด้วย MATTE SHAKER จากลังโคม!



          Matte Shaker ลิควิดลิปสติกสีสันสดชัดเจิดจ้า อิมัลชั่นลิปสูตรล่าสุดของลังโคมทำให้ลิปสติกสีสดชัดและเนื้อบางกว่าลิปสติกแบบเดิมถึงสองเท่า* ขณะที่แอพพลิเคเตอร์หัวฟองน้ำก็ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้แต่งแต้มได้แม่นยำขึ้น Matte Shaker จึงมอบประสบการณ์ที่เย้ายวนอย่างแท้จริง

ผลลัพธ์คือเรียวปากที่โดดเด่นสะดุดตา สวยแบบแมทท์ได้ภายในไม่กี่นาที กลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับริมฝีปากดุจผิวชั้นที่สอง และทรงอานุภาพดึงดูดใจเนิ่นนาน

*ผลทดสอบในห้องปฏิบัติการโดย บริษัทลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส



สูตรผสมของ Matte Shaker ประกอบด้วยคุณสมบัติเด่นๆ ดังนี้: 

สีสดอิ่มเข้มคมชัด 
 
สูตรลิควิด ทาง่าย 
 
เรียวปากสวยแบบแมทท์ในเวลาเพียง 2 นาที 
เรียกเสียง ‘ว้าว’ ได้ในทันที! 


เรียวปากโดดเด่น แมทท์ สีสดชัด ทว่าให้สัมผัสที่บางเบาขึ้น

และนี่คือความพิเศษของ Matte Shaker: ลังโคมพัฒนาสูตรผสมใหม่ที่แปลกแหวกแนวสำหรับลิควิดลิปสติกรุ่นใหม่ของแบรนด์โดยเฉพาะ ที่แน่ๆ คือ Matte Shaker เป็นลิปสติกที่ไม่เหมือนลิปสติกอื่นใด...ด้วยข้อพิสูจน์ x 4


สูตรผสมพิเศษมอบการแต่งแต้มที่สมบูรณ์แบบ

Matte Shaker ใช้เทคโนโลยีใหม่ UltraThin Film (UTF) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเนื้อสัมผัสของรองพื้น นี่คือสิ่งที่ทำให้ Matte Shaker liquid lipstick สดชัดทว่าบางเฉียบกว่าลิปสติกแบบเดิมสองเท่า
หากมองในเชิงโครงสร้าง อิมัลชั่นแบบน้ำในน้ำมัน (inverse emulsion) ของสูตรผสมนี้ประกอบด้วยองค์ประกอบที่ระเหยไวเป็นส่วนใหญ่ อย่างเช่น น้ำ ซึ่งจะระเหยไปหลังจากที่ผลิตภัณฑ์ถูกทาลงบนริมฝีปาก และเหลือไว้เพียงสิ่งที่ต้องการ นั่นคือ เม็ดสีและโพลีเมอร์ ซึ่งภายในนั้นมีเคล็ดลับที่ทำให้สูตรผสมนี้ทรงอานุภาพเนิ่นนาน เทคโนโลยีใหม่นี้รับประกันความรู้สึกสบายเสมือนริมฝีปากเปลือยเปล่า กลมกลืนดุจผิวชั้นที่สอง ภายในไม่กี่วินาที โดยไม่ลืมการปกปิดที่สูงเป็นพิเศษและทรงอานุภาพดึงดูดใจนานเป็นเลิศ
เมื่อใช้ร่วมกับแอพพลิเคเตอร์หัวฟองน้ำซึ่งผ่านการปรับปรุงรูปแบบให้เหมาะสม Matte Shaker มอบผลการแต่งแต้มที่สดชัดด้วยการทาที่ง่ายดายและรวดเร็วเพียงครั้งเดียว



เขย่า!
Matte Shaker ยังคงความสนุกสนานและความน่าหลงใหลของ Juicy Shaker ไว้ครบถ้วนทุกประการ เพียงคุณเขย่าก่อนใช้เพื่อให้แอพพลิเคเตอร์หัวฟองน้ำดูดซับเนื้อผลิตภัณฑ์จนชุ่ม แอพพลิเคเตอร์หัวฟองน้ำจะส่งมอบผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะ เพื่อเคลือบฝีปากอย่างแม่นยำพร้อมมอบความรู้สึกนุ่มลื่น

♥ ทา!
ด้วยแอพพลิเคเตอร์ใหม่นี้ ริมฝีปากได้รับการแต่งแต้มด้วยสีสันในไม่กี่วินาที สูตรผสมซึ่งเปี่ยมไปด้วยเม็ดสีได้รับการออกแบบมาให้มอบความรู้สึกดุจ “ผิวชั้นที่สอง” บางเฉียบ สบาย และเย้ายวนอย่างยิ่ง แต่งแต้มเรียวปากให้เอิบอาบไปด้วยสีสันทว่าบางเบาราวกับไม่ได้ทา


♥ ท้าทายสายตา!
ผลลัพธ์แปลกใหม่ เนื้อสีที่อัดแน่นด้วยเม็ดสีของ Matte Shaker มอบสีสดชัดเตะตา ซึ่งหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกับเรียวปาก: ทาทั่วริมฝีปากได้อย่างลื่นไหลด้วยแอพพลิเคเตอร์หัวฟองน้ำ เคลือบริมฝีปากไว้ด้วยฟิล์มบางเฉียบที่ให้ความรู้สึกสบายทว่าติดทนนานตลอดวัน เรียวปากดูสดชัด บนเนื้อสัมผัสบางเบา
สองนาทีต่อมา ริมฝีปากสวยแบบแมทท์! มีเพียงเงื่อนไขเดียว: จงกล้าเข้าไว้ อย่าได้เหนียมอาย!


เจ็ดเฉดสีที่สร้างสรรค์ขึ้นในนามของความกล้า

เจ็ดเฉดสีที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความมีชีวิตชีวาเพื่อสร้างสรรค์เรียวปากสวยเด่นสะดุดตาตลอดวัน ผลลัพธ์คือการแต่งแต้มที่สมบูรณ์แบบ สีสันสดชัด ความรู้สึกดุจผิวชั้นที่สอง และความแมทท์ ริมฝีปากเด่นสะดุดตายิ่งกว่าฝัน ชุดสีสดชัดท้าทายสายตาของ Matte Shaker มีเจ็ดเฉดให้เลือกใช้ โดยมี Pink Power (378) และ Magic Orange (186) เป็นสองเฉดสีเด่นประจำคอลเล็คชั่น



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 เม.ย. 2561 เวลา 10:02 น.