รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

Graceful and captivating as a flower in full bloom

662
6 เม.ย. 2560
 
Spring Makeup Collection 2017

‘คามีเลีย’ ดอกไม้สีแดงสง่างาม สะดุดตา แต่กลิ่นหอมอ่อนๆ กลีบดอกเรียบง่ายละเอียดอ่อน ให้ความรู้สึกสูงส่งล้ำค่า
‘ซากุระ’ ดอกไม้บอบบางน่าทะนุถนอม ที่บานอยู่เพียงชั่วเวลาหนึ่ง พยุงไว้ด้วยลำต้นอันแข็งแรง บ่งบอกถึงความแข็งแกร่งไม่หักสลาย
นี่คือส่วนหนึ่งของดอกไม้ญี่ปุ่นที่แสดงถึงความสัมพันธ์ของ “พลังแห่งชีวิต” และ “ความงาม”




          SUQQU ได้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นสีสันประจำฤดูใบไม้ผลิ 2017 ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ญี่ปุ่นเหล่านั้น เพราะสีสันและเนื้อสัมผัสของดอกไม้ญี่ปุ่นที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติต่างขั้ว จะมอบเสน่ห์ให้ผู้หญิงเปล่งประกายพร้อมด้วยความแตกต่างที่ลงตัว ให้สีสันที่มีความบริสุทธิ์สูง มอบความสดใส แข็งแกร่ง เนื้อสัมผัสช่วยเสริมความละเอียดอ่อน งดงาม และความแตกต่างที่ลงตัวจะช่วยมอบความลึกล้ำ สะดุดทุกสายตา ให้ความงามของผู้หญิงบานสะพรั่งในฤดูใบไม้ผลินี้ 

♦  ♦  ♦  ♦  ♦  ♦  ♦ 


SUQQU DESIGNING COLOR EYES
จำหน่ายในราคา 3,100 บาท

อายแชโดว์เนื้อสัมผัสลื่นเนียน สีสันบริสุทธิ์ สร้างมิติและสีสันที่ไล่เรียงราวกลีบดอกไม้ที่บานซ้อนกัน นำความงามของดอกไม้ญี่ปุ่นมาแต่งแต้มบนดวงตาของหญิงสาว ขับให้ความงามของดอกไม้โดดเด่นแบบที่ไม่สามารถรังสรรค์ได้ด้วยสีเพียงสีเดียว ด้วยสีสันและความลึกล้ำอย่างมีรสนิยม 5 เฉดสี / สี Limited 1 เฉดสี 

SUQQU EXTRA GLOW LIPSTICK
จำหน่ายในราคา 1,800 บาท

สีสันสว่างกระจ่างใสของฤดูใบไม้ผลิ กลมกลืนเข้ากับทุกสีผิวได้ดี สี Limited มีเนื้อสัมผัสแบบใส ช่วยให้ริมฝีปากดูสดใสสะอาดตา 3 เฉดสี / สี Limited 2 เฉดสี


SUQQU PURE COLOUR BLUSH
จำหน่ายในราคา 2,550 บาท

บลัชออนสีสดใสที่ไล่ระดับสีได้อย่างงดงาม ให้สีระเรื่อบนพวงแก้มอย่างนุ่มนวล สี Limited เป็นสีที่เพิ่มชีวิตชีวา สดใสและช่วยให้ใบหน้าดูสว่างสุขภาพดี 2 เฉดสี / สี Limited 1 เฉดสี

SUQQU NAIL COLOUR R
จำหน่ายในราคา 1,000 บาท

สีทาเล็บที่เนื้อสีทาง่าย โทนสีอ่อนแบบมีสไตล์ ให้ความรู้สึกเบาสบายสี Limited 3 เฉดสี 



สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU Spring Makeup Collection 2017 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลบางนา และ อิเซตัน หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com/globalและ www.facebook.com/suqquthailand
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยน่าใช้จังค่ะ
11 เม.ย. 2560 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองใช้มากกเลยค่ะ
7 เม.ย. 2560 เวลา 19:29 น.