Bio Essence BN Top
มาใหม่

My Trust My Timberland

2,224
25 มี.ค. 2560





Timberland เปิดตัวแคมเปญ
“My Trust My Timberland” ตอกย้ำลูกค้าคือคนสำคัญ

ดึงครอบครัว พลอย ชิดจันทร์ เป็นสัญลักษณ์ความไว้วางใจดุจคนในครอบครัว

          สัมผัสตำนานแห่งบูท ไปสู่การพัฒนาและพลิกโฉมเพื่อตอบโจทย์ทุกความไว้ใจ กว่า 40 ปีที่ผ่านมา ชื่อของ “ทิมเบอร์แลนด์”(Timberland) เชื่อว่าใครๆก็ต้องรู้จัก แบรนด์สัญชาติอเมริกันนี้ได้ครองใจคนทั้งโลกด้วยรองเท้าบูทสีเหลืองที่กลายเป็นคำพูดติดปากว่า “เยลโล่ บูท “(Yellow Boot) หากนับย้อนไป Timberland เริ่มต้นจากครอบครัวที่เชี่ยวชาญในการทำรองเท้ามาหลายทศวรรษ จนมาถึงวันนี้ Timberland ได้สร้างสรรค์ผลงานอย่างพิถีพิถันและพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศทุกวัย พร้อมเครื่องแต่งกายหลากหลายให้วงการแฟชั่นได้กล่าวขานอย่างมาก เป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าทั่วโลกอย่างเหนี่ยวแน่น

ทั้งนี้ “ทิมเบอร์แลนด์”(ไทยแลนด์) ได้เห็นถึงความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้กับแบรนด์ตลอดมา เกิดความประทับใจ กลายเป็นแคมเปญ “My Trust My Timberland” ใช้ 4 สถานะ 4 มุมมอง จากความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้ ทิมเบอร์แลนด์ ตลอดมา

  • Like father, Like son. “เพราะลูกไม้มักหล่นไม่ไกลต้น”
  • Mom's love is within each of every steps. “เพราะอยากให้สิ่งที่ดีกับเค้า”
  • Friendship begins when you find your twins. “เพราะเราชอบอะไรเหมือนๆกัน”
  • Our journey starts from love and trust. “เพราะเค้าไว้ใจให้เราดูแล”



          นายคงภัทร ตันติจิรสกุล กรรมการบริหาร บริษัท พีน่าเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) “คือเราเห็นว่า ทิมเบอร์แลนด์ มีความเชี่ยวชาญในการทำรองเท้า ซึ่งสืบทอดกันมานานกว่า 40 ปี และ Timberland เองก็ยังคงคิดค้น พัฒนาเทคโนโลยี และ นวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตัวสินค้าต่างๆมีคุณภาพและประสิทธิภาพมากขึ้น จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ทั่วโลก แล้วตั้งแต่ที่เรานำเข้าแบรนด์เข้ามา เราก็ได้เห็นพฤติกรรมลูกค้า ที่เข้ามาเลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็น ภรรยาเลือกให้สามี แม่ซื้อให้ลูก ลูกซื้อให้พ่อ เพื่อนแนะนำเพื่อน มันทำให้เรารับรู้ถึงความไว้วางใจที่ลูกค้ามีต่อ ทิมเบอร์แลนด์ จึงได้เกิด “ My Trust My Timberland” ขึ้นมา พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแคมเปญนี้เพื่อตอบแทนท่านลูกค้าคนสำคัญ”




           “พลอย ชิดจันทร์” ที่ยกบ้านมาร่วมพูดคุยในฐานะ ”ทิมเบอร์แลนด์ เลิฟเวอร์” “พลอย เป็นแฟนพันธ์แท้ของทิมเบอร์แลนด์ทั้งครอบครัวเลย ด้วยความที่ห็นคุณพ่อใส่ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และรู้สึกว่าคุณพ่อดูเท่จัง ประกอบกับคุณพ่อก็เล่าถึงคุณภาพของทิมเบอร์แลนด์ให้ฟัง ก็ซึมซับและหลงรักไปโดยไม่รู้ตัว พอมีเป็นของตัวเองก็รู้สึกว่าสามารถหยิบแมทช์ได้กับทุกสไตล์ พอได้เจอคุณเคน(สามี) เค้าเองก็ชอบมาก พอตอนนี้มีลูก4คน ชั้นวางรองเท้าที่บ้านก็เลยเต็มไปด้วยบูทของทิมเบอร์แลนด์แบบชั้นของใครของคนนั้น เพราะเราไว้ใจในคุณภาพและลูกๆก็ชอบกัน เวลาใส่เค้าก็จะรู้สึกว่าเค้าเท่มาก”

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับแคมเปญ “My Trust My Timberland”

เพียงคุณโชว์ภาพใน แคมเปญ “My Trust My Timberland” จากสถานะใดก็ได้ รับส่วนลดได้ 10% ได้ที่ เฉพาะร้านทิมเบอร์แลนด์ 4 สาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ , ศูนย์การค้าเมกาบางนา, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, สเปลล์แอทฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS