Bio Essence BN Top
มาใหม่

สร้างสรรค์ผิวโกลว์ และลายเส้นให้เกิดความสมดุลของทั้งใบหน้า

1,066
21 ก.พ. 2560


ความนุ่นนวลอ่อนโยน..สู่ลายเส้นสวยคมของดวงตาและริมฝีปาก



          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ “KANEBO Spring Base & Makeup Collection 2017” ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการสร้างสรรค์ผิวที่ดูโกลว์ และลายเส้นจะทำให้เกิดความสมดุลของทั้งใบหน้า และทำให้ความสวยงามของแต่ละคนโดดเด่นไม่เหมือนใคร


KANEBO LIGHT GLOW PRIMER
ขนาด 30 ml. ราคา 1,200 บาท

เมคอัพเบสที่เบา สบายผิว ช่วยให้ผิวดูมีเลือดฝาด ให้ลุคของผิวฉ่ำน้ำ เนื้อสัมผัสเบา ชุ่มฉ่ำ ที่มอบความรู้สึกสบายผิว แม้ใช้เพียงเล็กน้อย เกลี่ยง่าย ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน สว่างขึ้น ดูมีเลือดฝาด ผิวเงาใสดูสว่าง ช่วยให้รองพื้นติดทน คงความสวยของผิวได้นานตลอดวัน

KANEBO DUAL RADIANCE FOUNDATION
ขนาด 9 g. ราคา 1,900 บาท

แป้งผสมรองพื้น SPF 15 ที่มีความแตกต่างทั้งสีและเนื้อสัมผัสในตลับเดียว มีส่วนผสมของนวัตกรรม 2 ชนิด คือ Soft Proof Powder และ Luster Fit Powder มอบผลลัพธ์ 2 แบบคือ ความเงางามแบบชุ่มชื้น และประกายแสงนุ่มนวล ช่วยสร้างมิติให้กับใบหน้า มีให้เลือก 8 เฉด



KANEBO WEARING KEEP ROUGE
ราคา 1,000 บาท

ลิปสติกแบบสลิม ให้สีชัดเจน เนียนสนิท เรียบลื่น ให้ริมฝีปากสวยเงางาม ช่วยให้ผิวหน้าดูสว่าง ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา มีส่วนผสมของ Coloring pigment ทำให้สีคงความสดใสงดงามได้ยาวนาน มีให้เลือก 6 สี

KANEBO POWDER EYEBROW
ราคา 1,300 บาท

คิ้วสวยด้วยผลิตภัณฑ์แต่งคิ้วชนิดพาวเดอร์ที่มี 3 เฉดสีในหนึ่งเดียว สามารถเบลนด์เข้าได้กับทุกสีผม ช่วยให้สร้างรูปคิ้วได้ตามใจปรารถนา เนื้อสัมผัส เนียนลื่น ชุ่มชื้น จึงเกาะติดกับผิวได้ดีและยาวนาน ช่วยให้คิ้วดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ



KANEBO SELECTION COLORS EYESHADOW
ราคา 1,300 บาท

อายแชโดว์ 5 สีในหนึ่งพาเลตต์ มอบความงามให้กับดวงตาด้วยโทนสีและความสว่างที่แตกต่าง เนื้อพาวเดอร์ให้สัมผัสชุ่มชื้น หลอมละลายเป็นหนึ่งเดียวกับผิว มอบดวงตาที่โดดเด่น สง่างาม มีให้เลือก 2 เฉดสีใหม่

KANEBO VARIANT BROSSE (CHEEKS)
ในราคา 1,750 บาท

CHEEK COLOR ที่ให้สีชัดเจน ด้วย 2 สีที่แตกต่างทั้งโทนสีและเนื้อสัมผัส ช่วยสร้างใบหน้าให้งดงาม มีแสงเงา ผสานกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว รังสรรค์ให้ผิวสว่างและดูมีเลือดฝาดอย่างเป็นธรรมชาติ


สัมผัสผลิตภัณฑ์ KANEBO ได้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา อัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ 
www.kanebo-global.com และ Facebook : Kanebothailand
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS