รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

ฝากรอยจุมพิตแห่งทิ้นต์เอาไว้เป็นเบาะแส

837
31 ม.ค. 2560


ไม่ใช่สาวซื่อใสไร้เดียงสา
VOLUPTÉ TINT-IN-BALM
จุมพิตแห่งทิ้นต์ที่มาพร้อมคุณค่าบำรุง



เตรียมตัวร้ายเดียงสา
สีสันที่มาพร้อมคุณค่าบำรุงในหนึ่งเดียว


          ในปี 2017 นี้ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ใช้ความขี้เล่นของบรรดาเมคอัพเลิฟเวอร์ยุคนี้ให้เป็นประโยชน์ ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แต่งแต้มเรียวปากสูตรไฮบริดแนวใหม่ VOLUPTÉ TINT-IN-BALM สูตรใหม่ ซึ่งเนื้อสีบางใสเปล่งประกายมาพร้อมกับบาล์มบำรุงเนื้อนุ่ม ฝากรอยจุมพิตแห่งทิ้นต์เอาไว้เป็นเบาะแส 

VOLUPTÉ TINT-IN-BALM มาพร้อมคุณประโยชน์ที่มากเป็นสองเท่า และมอบผลการแต่งแต้มเรียวปากที่มีเอกลักษณ์อย่างแท้จริง บาล์มชั้นนอกมอบเนื้อสีบางใสเปล่งประกายในทันทีที่มีความโปร่งใส่ทว่าสดชัดเจิดจ้า
ส่วนที่เห็นเป็นรูปริมฝีปากตรงกึ่งกลางแท่งลิปสติกนั้น คือทินต์บาล์มซึ่งยาวต่อเนื่องตลอดความยาวของแท่งลิปสติก ฉีดขึ้นรูปโดยใช้เทคโนโลยี “back injection” แบบสองชั้นซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ สูตรผสมสองสูตรที่มีเนื้อสัมผัสต่างกันถูกฉีดย้อนกลับเข้าไป เพื่อสร้างลิปสติกสูตรสองประสิทธิภาพที่มอบผลการแต่งแต้มที่แปลกใหม่ในแบบฉบับของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้

ที่กลางแท่งพิมพ์รูปรอยจุมพิตเอาไว้ ลวดลายขี้เล่นอันเป็นหัวใจของโลกแห่งอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์นี้คือสัญลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ในตระกูล VOLUPTÉ




ยังคงเป็นริมฝีปากของฉัน – ทว่าดีกว่าที่เคย
ฝากร่องรอยแห่งสีสันของคุณ

สูตรทูอินวันแบบไฮบริดที่ไม่เหมือนใครนี้ช่วยขับเน้นอัตลักษณ์เฉพาะตัวของคุณ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเหล่าคัลเลอร์ครีเอทีฟโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบออกแบบภาพลักษณ์ของตนตามอารมณ์ความรู้สึก ณ ขณะนั้น VOLUPTÉ TINT-IN-BALM มีสามกลุ่มสีให้เลือกใช้ ยกระดับความเป็น “สาวร้ายเดียงสา” ในตัวคุณให้สูงถึงขีดสุด ทุกเฉดบรรจุในปลอกสีเงินคาดทอง – บรรจุภัณฑ์สุดเก๋ที่คู่ควรกับลิปสติกซึ่งบรรจุอยู่ภายใน


ME BUT FLIRTIER
          เธออาจดูเหมือนสาวขี้อาย ทว่าลึกลงไปเธอไม่ได้ไร้เดียงสาอย่างที่เห็น ความยั่วยวนนี้ยากจะต้านทาน ด้วยโทนสีธรรมชาติที่เปล่งประกาย ทาลื่น และแต่งแต้มได้ง่าย เหมาะสำหรับทุกโอกาส ซึ่งเผยด้านที่ก๋ากั่นในตัวเธอออกมา


  • N° 1 Dream Me Nude – สวยบาดใจในสีกลางพร้อมแต่งแต้ม 
  • N° 2 Tease Me Pink – สีชมพูยั่วยวนให้โลกหลงใหล 
  • N° 3 Call Me Rose – สีนู้ดดุจริมฝีปากเปลือยเปล่า 
  • N° 7 Flirt Me Coral – ยั่วเย้าเร้าอารมณ์ในสีพีช 

ME BUT SEXIER
          4 เฉดสีเจิดจ้ามีชีวิตชีวาที่ปลุกทุกแรงปรารถนา สำหรับหญิงสาวผู้ไม่เคยมีคำว่า “ดึงดูดความสนใจมากเกินไป” อยู่ในสารบบ


  • N° 8 Catch Me Orange – สีส้มอำพันที่ให้ความรู้สึกตื่นเต้นของการไล่ล่า 
  • N° 9 Tempt Me Pink – สีชมพูที่เพิ่มดีกรีความเร่าร้อน 
  • N° 10 Seduce Me Pink – เผยเสน่ห์ดึงดูดใจในตัวคุณ 
  • N° 11 Play Me Fuchsia – ประทับรอยจูบสีเชอร์รี่ 

ME BUT HOTTER
          เฉดสีสุดแซ่บที่จะปลุกสัญชาตญาณความเซ็กซี่และความรักสนุกในตัวคุณ ทั้ง 4 เฉดในกลุ่มนี้สะท้อนที่สุดแห่งความร้อนแรงและพลังความเย้ายวนในตัวคุณ


  • N° 4 Desire Me Pink – เย้ายวนเกินห้ามใจในสีแตงโมแดงฉ่ำ 
  • N° 5 Dare Me Plum – ดึงดูดใจในสีแดงม่วง 
  • N° 6 Touch Me Red – สีแดงเลือดหมูชวนปรารถนา 
  • N° 12 Try Me Berry – ร้อนฉ่าและน่าตกตะลึงในสีชมพูฮอตพิ้งก์ 


ไม่ไร้เดียงสา แค่เป็นตัวคุณ ที่ดีกว่าเดิม…
#yslnotinnocent

พบกับ VOLUPTÉ TINT-IN-BALM ลิปบาล์มที่มอบสีสันเปล่งประกายในทันทีพร้อมคุณค่าบำรุงริมฝีปากที่คงอยู่เนิ่นนาน ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS