Bio Essence BN Top
มาใหม่

ชายแท้ก็ใช้ดี ชายเทียมก็ใช้ได้ คือมันดีย์อะ

1,902
27 ม.ค. 2560


มอบการดูแลสุดพิเศษ เพื่อผิวคุณผู้ชายที่แตกต่าง
T H R E E f o r M E N : The Definitive

ผิวของผู้ชายบอบบาง และถูกกระตุ้นได้ง่ายกว่าผู้หญิง ถึงแม้ชั้นผิวจะมีความหนา พื้นสัมผัสที่กระด้างกว่าที่ตอนแรกอาจเห็นว่ามีความมัน แต่ลึกลงไปในผิวอาจขาดความชุ่มชื้น และแตกต่างกับผิวของผู้หญิงโดยสิ้นเชิง

อีกทั้งยังมีการผลิตน้ำมันผิวมากกว่าผู้หญิง ผิวชั้นหนังกำพร้ามีความชุ่มชื้นน้อย และหน้าที่การปกป้องผิวอ่อนแอ ทั้งๆ ที่อัตราการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวสูง ซึ่งหมายถึงผิวอาจได้รับผลกระทบจากสิ่งแวดล้อมรอบตัว และมีแนวโน้มถูกทำร้ายได้ง่าย จึงดูภายนอกเหมือนว่าผิวของผู้ชายนั้นแข็งแรง แต่แท้จริงแล้วกลับค่อนข้างบอบบาง




THREE มุ่งเน้นดูแลสาเหตุสำคัญที่ก่อให้เกิดปัญหาผิว และไม่ละเลยความต้องการที่แท้จริงของผู้ชาย เราจึงพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับคุณผู้ชาย The Definitive ที่ยังคงมอบการดูแลเชื่อมโยงระหว่าง จิตใจ ร่างกาย และผิวพรรณ

THREE คัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างน้อย 95% ผสานเอสเซ็นเชี่ยล ออยล์ โบทานิคอล ออยล์ และโบทานิคอล เอ็กซ์แทรคมากมาย เป็นผลิตภัณฑ์ 3 ชิ้นสำคัญที่จะมอบการดูแลแบบองค์รวมทั้งจิตใจ ร่างกาย และผิวพรรณ มอบผิวที่แข็งแรงจากภายใน และผิวสุขภาพดี ทั้งยังมอบความชุ่มชื้นที่สมดุล ปราศจากความรู้สึกเหนอะหนะ เบาสบาย สดชื่นผิว ในแบบที่ผู้ชายต้องการ


หยุดเสียเวลากับสกินแคร์ที่ดูแลเพียงแค่ผิวชั้นบน ทั้งยังทิ้งความรู้สึกหนียวเหนอะหนะและมันวาวไว้บนผิว กลุ่มผลิตภัณฑ์ The Definitive ตรงเข้าดูแลผิวคุณผู้ชายที่มีความซับซ้อน และต้องการการดูแลสุดพิเศษ



The Definitive Foam

ปริมาณ 80 กรัม ราคา 1,700 บาท

ฟองโฟมนุ่มแน่น ยืดหยุ่นได้อย่างรวดเร็ว ตรงเข้าดึงสิ่งสกปรก และน้ำมันผิวส่วนเกินที่เป็นต้นตอของการเกิดสิว ออกได้อย่างง่ายดาย มอบผิวที่สะอาดสดชื่น ฟื้นคืนความอิ่มเอิบแก่ผิวบริเวณที่มีแนวโน้มหยาบกระด้าง และทำความสะอาดผิวบริเวณที่มีรอยแดง แห้งแตก อย่างอ่อนโยนโดยปราศจากอาการระคายเคือง


The Definitive Lotion

ปริมาณ 100 มล. ราคา 2,300 บาท

โลชั่นบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ 5 ชนิด ในรูปแบบของน้ำที่มีกลิ่นหอมละมุนจากธรรมชาติ ตรงเข้าดูแลผิวที่ผิวขาดความชุ่มชื้นไม่สมดุล แทรกซึมเข้าสู่ผิวชั้นหนังกำพร้าได้อย่างรวดเร็ว มอบสัมผัสผิวเรียบลื่น นวลนุ่มน่าสัมผัสในทันทีหลังใช้


The Definitive Emulsion

ปริมาณ 100 กรัม ราคา 2,900 บาท

อีมัลชั่ลที่เกลี่ยง่ายเรียบลื่นไปกับผิวคุณผู้ชาย เนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียด และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ปราศจากความเหนียวเหนอะหนะ ฟื้นคืนความชุ่มชื้น และสร้างความสมดุลของน้ำมันในผิว ควบคุมความมัน และปราศจากความเหนียวเหนอะหนะได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ สะอาดเรียบเนียน และชุ่มชื้น



มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ THREE ทุกสาขา

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 มี.ค. 2561 เวลา 16:51 น.