Bio Essence BN Top
มาใหม่

ครีเอททรงผมใหม่ ๆ รับปีใหม่กันเถอะ!

886
7 ม.ค. 2560


จัดแต่งทรงผมได้ง่าย ๆ ต้อนรับปีใหม่ ด้วยเซ็ตผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม OSIS
โดดเด่น อยู่ทรงนานครีเอททรงผมใหม่ ได้ตลอดทั้งปี



          ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม แบรนด์ OSIS (โอซิส) ภายใต้แนวคิด Made to Create ที่ช่วยให้ช่างผม และคนรุ่นใหม่เช่นคุณ สร้างสรรค์ทรงผมได้หลากหลาย ในสไตล์ที่ของตนเอง และเนื่องในเทศกาลพิเศษ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ขอแนะนำ เซ็ตผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมสุดคูล จัดมาให้ได้อินเทรนด์เฉพาะช่วงนี้เท่านั้น ประกอบด้วย



OSIS Mess Up
(ขนาด 100 มล. ราคา 600 บาท)

ครีมจัดแต่งทรงผม เนื้อด้านจัดแต่งทรงผมให้ยุ่งๆ และเสร็จด้าน จัดแต่งผมให้เสร็จแบบด้านพิเศษให้เนื้อสัมผัสที่แห้งให้การจัดแต่งทรงที่ดูยุ่งๆ เซอร์ๆ จัดแต่งทรงให้อยู่ทรงได้ในระดับกลาง

OSIS Refresh Dust
(ขนาด 300 มล. ราคา 770 บาท)

เป็นดราย แชมพู ในรูปแบบสเปรย์ผงแป้ง เพื่อคืนความสดชื่นให้กับเส้นผม เพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม ผมอยู่ทรงยาวนานขึ้น ลดความมันของหนังศีรษะ เหมือนสระผมเสร็จใหม่ ๆ



OSIS Curl Honey
(ขนาด 150 มล. ราคา 650 บาท)

ครั้งแรก! กับครีมจัดลอนผมที่ผสานกลิ่นน้ำผึ้งหอม สำหรับลอนผมใหญ่ๆ ช่วยให้ลอนผมลื่น นุ่มอยู่ทรงนานอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผมพลิ้วไหว เงางาม ไม่ชี้ฟู น่าสัมผัส

OSIS Play Tough
(ขนาด 150 มล. ราคา 600 บาท)

ใหม่! ครั้งแรกของโลก กับเจลจัดแต่งทรงผมกันน้ำได้ อยู่ทรงนานพิเศษให้การจัดแต่งทรงผมในวันเร่งรีบเป็นเรื่องง่ายขึ้น จัดทรงเร็วขึ้นและได้ทรงผมตามที่ต้องการ อยู่ทรงนาน ไม่เหนียวเหนอะหนะ

OSIS Damped
(ขนาด 200 มล. ราคา 770 บาท)

ปอมเมด น้ำมันใส่ผมสำหรับเวทลุคส์ ตัวแรก ช่วยจัดแต่งทรงแบบเวทลุคส์ ให้ความเงางาม ดูเป็นธรรมชาติ เคลือบเส้นผมให้มีน้ำหนัก และยังสามารถปรับแต่งทรงได้อย่างง่ายได้




วางจำหน่ายตามซาลอนชั้นนำในเครือชวาร์สคอฟโปรเฟสชั่นแนล
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SchwarzkopfProfessionalThailand
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS