Bio Essence BN Top
มาใหม่

ผลิตภัณฑ์เพื่อความงดงามตามกาลเวลาสำหรับผู้หญิงวัย 30+

844
15 พ.ย. 2559


ผู้หญิงยุคใหม่เข้าใจดีว่า..

ประสบการณ์จะหล่อหลอมเป็นลักษณะเฉพาะของคนนั้นๆ และลักษณะที่ไม่เหมือนใครคือความงามสง่า
"เวลา" คือส่วนผสมสำคัญของความงามในผู้หญิงวัย 30

SUQQU คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อความงดงามตามกาลเวลาที่เคลื่อนผ่าน
เราไปเกินกว่าความคิดที่ว่า "คงความงดงามแม้เวลาจะผ่านไป"
มาสู่ "ความงดงามที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา"
เราสร้างความงามแห่งผิวพรรณตั้งแต่จุดแรกเริ่ม



ผู้หญิงเราเคยคิดว่าเมคอัพจะสวยที่สุดตอนที่เพิ่งแต่งเสร็จใหม่ๆ แต่ตอนนี้.. ด้วยรองพื้นใหม่ของ SUQQU ที่มีความเข้มข้นและคุณค่าในการบำรุงผิวสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา จะช่วยให้ผิวดูสวยขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป เป็นเพราะรองพื้นนี้จะมีการพัฒนา 3 ระดับตามช่วงเวลา ตั้งแต่ Top, Middle, Last radiance เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อผิวของผู้หญิงวัย 30 ที่สามารถเปล่งประกายความงามได้แม้เวลาผ่านไป

Skin that turns time into radiance



SUQQU EXTRA RICH CREAM FOUNDATION SPF30 PA
ปริมาณ 30 กรัม  ราคา 4,550 บาท

รองพื้นใหม่ที่มีความเข้มข้นและคุณค่าในการบำรุงผิวสูงสุด ด้วยสารสกัดบำรุงผิวจากพืชพรรณธรรมชาติ 12 ชนิด คงความสวยงามได้ยาวนาน ด้วยความเปล่งประกายในแต่ละช่วงเวลา รังสรรค์ความสวยงามให้ผิวหน้าใน 3 ระดับ ได้แก่ 

  • Top Radiance หลังจากเพิ่งทาเสร็จ ให้ความเปล่งประกายแบบสดชื่น สะอาดสะอ้าน
  • Middle Radiance หลังจากกลมกลืนเข้ากับผิว ให้ความสว่างใส เพราะเพิร์ลที่ผสมอยู่ทำหน้าที่กระจายแสง
  • Last Radiance หลังจากเวลาที่ผ่านไป ให้ความชุ่มชื้น ด้วยประกายที่เกิดจากน้ำมันบนผิวผสมเข้ากับรองพื้นอย่างพอเหมาะ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับพิกเม้นต์ มอบผิวที่ดูโกลว์

♥ 


SUQQU TREATMENT PRIMER SPF25 PA
ขนาด 30g. มี 1 ราคา 2,650 บาท

เซรั่ม ไพรเมอร์ที่ให้การบำรุงเหมือนเซรั่ม ด้วยส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ออยล์ 4 ชนิด ให้ผิวดูมีชีวิตชีวา และสว่างขึ้นอย่างแท้จริง โดดเด่นด้วยส่วนผสมของ Barrier Film ให้ความรู้สึกเหมือนผิวมีฟิล์มที่ยืดหยุ่นปกป้องอยู่ ให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน ไม่แห้งกร้าน อีกทั้งยังมีเลือดฝาดอย่างเป็นธรรมชาติ

SUQQU W FOUNDATION BRUSH
ราคา 1,850 บาท

แปรงสำหรับรองพื้นแบบ Two-in-One ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิง ด้านแปรงที่มีขนแปรงตัดเฉียงสำหรับ “เพิ่มความเงา” ให้ผิว และด้านฟองน้ำใช้กดลงบนผิว ช่วยให้รองพื้น “เนียนสนิท ติดทนนาน” 


สัมผัส ‘SUQQU Base Makeup Autumn 2016’ ได้ที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลบางนา และ อิเซตัน หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com/global และ www.facebook.com/suqquthailand
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS