Bio Essence BN Top
มาใหม่

1 ใน 3 ไอเท็มเด็ดของนางฟ้าไอที "คุณเอิ้น ปานระพี"

878
31 ต.ค. 2559


"ใหม่! นวัตกรรมไฮเทค เพื่อผิวอิ่มน้ำสม่ำเสมอ Moisture Sensor"



          Neutrogena Hydro Boost เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่! Moisture Sensor ที่สามารถตรวจจับเซลล์ผิวขาดน้ำ และเข้าฟื้นบำรุงปราการผิวให้แข็งแรง ให้ผิวอิ่มน้ำสม่ำเสมอทั่วทั้งใบหน้า หมดปัญหาผิวแห้งเฉพาะจุด โดยครั้งนี้ได้นางฟ้าไอทีอย่าง “เอิ้น ปานระพี” มาตอกย้ำถึงประสิทธิภาพของ Hydro Boost ว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมผิวที่ตอบโจทย์ผู้หญิงวัยทำงานที่นอนดึกและใช้ชีวิตอยู่ในห้องแอร์เป็นประจำ ซึ่งเป็นต้นเหตุของผิวขาดน้ำ 

โดย Hydro Boost นั้นเป็นไฮเดรชั่นเจ้าแรกในตลาด ที่เข้าใจปัญหาผิวของผู้หญิงอย่างแท้จริง โดยมีจุดเด่นเรื่องการเติมน้ำล้ำลึกระดับเซลล์ผิวและล็อคความชุ่มชื่นในผิว ไม่เพียงแค่เคลือบผิวเหมือนมอยเจอร์ไรเซอร์ทั่วไป ด้วย Moisture Sensor เทคโนโลยี พัฒนาร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง สาวๆจึงมั่นใจได้ว่าผิวอิ่มน้ำครบทุกเซลล์ผิว Hydro Boost มีจำหน่ายแล้วที่วัตสันและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป




          “เอิ้น ปานระพี” นางฟ้าไอที แชร์เคล็ดลับผิวอิ่มน้ำ! ด้วย Moisture Sensor เทคโนโลยี จาก Neutrogena Hydro Boost Water Gel ที่สามารถตรวจจับเซลล์ผิวขาดน้ำ และฟื้นบำรุงปราการผิวให้แข็งแรง ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำสม่ำเสมอทั่วทั้งใบหน้า

โดยสาวเอิ้นนั้นเปิดใจถึงปัญหาผิวแห้งลอกเป็นขุยที่ตนเองเคยพบอยู่บ่อยๆ ซึ่งไม่น่าแปลกใจเพราะด้วยหลายบทบาท ทั้งผู้ผลิตรายการ พิธีกร รวมถึงอาจารย์สอนป.โท ทำให้เธอกลายเป็นสาวคิวทอง มีเวลาพักผ่อนน้อยแถมต้องอยู่ในห้องแอร์หลายชั่วโมงต่อวัน ซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้ผิวขาดน้ำ ตั้งแต่ที่มี Hydro Boost ก็ช่วยให้เธอมีผิวที่ชุ่มชื่นอิ่มน้ำ สดใสตลอดวันได้ จึงกลายเป็นไอเท็มโปรดของเธอเลย ใครอยากผิวสวยเป๊ะเหมือนสาวเอิ้นต้องลอง Hydro Boost วันนี้ที่วัตสันและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป 



เทใจให้เลย! Item เด็ดสำหรับสาวผิวแห้งเฉพาะจุด กับ Moisture Sensor เทคโนโลยี จาก Neutrogena Hydro Boost Water Gel สามารถตรวจจับเซลล์ผิวขาดน้ำ และฟื้นบำรุงปราการผิวให้แข็งแรง ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำสม่ำเสมอทั่วทั้งใบหน้า พิสูจน์แล้วโดยสาวเก่งอย่างเอิ้น ปานระพี 
 
สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวแห้งเป็นจุดๆ โดยเฉพาะบริเวณแก้ม ขอบจมูก มุมปาก หรือโหนกคิ้วที่มักจะลอกเป็นขุยๆ บำรุงยังไงก็ไม่หายซะที รู้หรือเปล่าว่าต้นเหตุนั้นมาจากเซลล์ผิวที่อ่อนแอจึงสูญเสียความชุ่มชื่นง่ายนั้นเอง และมักจะเกิดกับสาวๆที่นอนดึกและอยู่ในห้องแอร์เป็นประจำ รู้อย่างนี้แล้วต้องรีบบำรุงเป็นพิเศษ เพียงทา Hydro Boost ทุกวันก็จะช่วยเติมน้ำให้กับผิวพร้อมฟื้นบำรุงเซลล์ผิวบริเวณข้างเคียง ผิวจึงอิ่มน้ำทุกเซลล์ผิว ดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวาตลอดวัน



สามารถหาซื้อ Hydro Boost ได้แล้วที่วัตสันและร้านค้าชั้นนำทั่วไป
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากๆ
3 พ.ย. 2559 เวลา 17:27 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้จัง
2 พ.ย. 2559 เวลา 15:19 น.