Bio Essence BN Top
มาใหม่

สลายเมคอัพและมลภาวะหนา 10 ชั้น!!

1,089
31 ต.ค. 2559


สลายเมคอัพและมลภาวะหนา 10 ชั้น* ให้ผิวได้หายใจ หน้ากระจ่างใสถึงขีดสุด
แค่โฟมเอาไม่อยู่ ต้อง ใหม่!! การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซูเปอร์ โฟม

ทุกวันนี้สาวๆหลายคนคงปฏิเสธไม่ได้ว่า เมคอัพเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันของผู้หญิงทุกคน ซึ่งนอกจากเมคอัพที่เราแต่งทุกวันแล้ว สาวๆในเมืองอย่างเรายังต้องเผชิญกับสิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆที่พากันมาซ้อนทับติดแน่นบนผิวหน้าเหมือนหน้ากากหนาถึง 10 ชั้น ซึ่งเป็นตัวการทำร้ายผิวให้เกิดปัญหาทั้งจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ รวมไปถึงริ้วรอยที่มาก่อนวัย



          การ์นิเย่ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากธรรมชาติของยุโรปและเป็นผู้นำอันดับ 1 ของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสของประเทศไทย ขอแนะนำ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซูเปอร์ โฟม (Garnier Light Complete Super Foam) เพราะแค่โฟมเอาไม่อยู่ ต้องซูเปอร์ โฟม จากการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ที่สุดของโฟมล้างหน้าที่สลายเมคอัพและมลภาวะที่หนาถึง 10 ชั้น* หมดจดในขั้นตอนเดียวด้วยการผสานพลังธรรมชาติจากสารสกัดโมริงกา ที่มีพลังทำความสะอาดช่วยสลายเมคอัพและมลภาวะต่างๆที่ติดแน่นบนหน้าออกจากผิวได้อย่างสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนด้วยการล้างเพียงครั้งเดียว! พร้อม วิตามินซีจีเข้มข้นสูงสุด และเลมอนเอสเซนส์ เผยผิวดูขาวขึ้นทันที 1 ระดับหลังใช้ สลายหน้ากากเมคอัพออกหมด ก็ปลดล็อคผิวคุณให้หายใจได้อีกครั้ง พร้อมเผยความกระจ่างใสถึงขีดสุด!



ที่สุดพลังมหัศจรรย์จัดการสิ่งสกปรกและมลภาวะจากสารสกัดโมริงกา!

          สารสกัดจากเมล็ดโมริงกาหรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อของ “มะรุม” นั้น ได้มาจากต้นโมริงกาซึ่งเป็นพืชมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยประโยชน์ โดยเฉพาะส่วนของเมล็ดที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการกำจัดมลภาวะ โดยมีพลังในการเปลี่ยนน้ำสกปรกที่เต็มไปด้วยมลภาวะให้กลายเป็นน้ำบริสุทธิ์จนสามารถดื่มได้อย่างปลอดภัยได้ ซึ่งมีการใช้อย่างแพร่หลายในประเทศแถบแอฟริกามายาวนาน เมื่อนำมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยคุณสมบัติเฉพาะดังกล่าวจึงทำให้สลายสิ่งสกปรกที่เกาะติดแน่นบนผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน!

*ผลทดสอบความพึงพอใจในกลุ่มตัวอย่าง 410 คน โดย Innov8Asia ประเทศไทย เมื่อพ.ค.-ธ.ค. 2558



หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.garnierthailand.com และ www.facebook.com/Garnierthailand
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากอะ
14 เม.ย. 2562 เวลา 1:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
16 ธ.ค. 2561 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ใช้แล้วหน้าใสดีมากเลยค่ะ
2 พ.ย. 2559 เวลา 18:33 น.