มาใหม่

ลิปสติกที่เปล่งประกายเจิดจรัสยิ่งกว่าอัญมณี!

1,230
23 ก.ย. 2559

L’ABSOLU ROUGE
The Iconic Lancôme Rouge
Thinks Pink

ลิปสติกอันเป็นสัญลักษณ์ของลังโคมเผยชุดสีใหม่ในโทนชมพูสุดหรู


          อาร์มองด์ เปอติฌอง (Armand Petitjean) ผู้ก่อตั้งลังโคม ได้กำหนดแนวทางการสร้างสรรค์ลิปสติกของแบรนด์ไว้ตั้งแต่ปี 1937 ด้วยคำประกาศที่ว่า “ลิปสติกควรเปล่งประกายดั่งอัญมณี” และ L’Absolu Rouge ลิปสติกอันเป็นสัญลักษณ์ของลังโคม ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นในปี 1990 ก็ยึดแนวคิดนี้เป็นพื้นฐานในการพัฒนามาโดยตลอด..

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ L’Absolu Rouge มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตามยุคสมัยเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้หญิง ทว่ายังคงไว้ซึ่งการมอบอิสระในการแสดงความงามเชิงบวกและความเบิกบานโดยปราศจากข้อจำกัดแด่พวกเธออย่างต่อเนื่อง วันนี้ 25 ปีให้หลังนับจากจุดกำเนิด L’Absolu Rouge นำเสนอตัวเองในรูปแบบใหม่ ในฐานะลิปสติกที่มีความเป็นผู้หญิง หรูหรา และน่าทึ่งกว่าที่เคย ชุดสีของ L’Absolu Rouge ไม่เคยเตะตาโดนใจเท่านี้มาก่อน แต่ละเฉดบรรจุอยู่ภายในหลอดโฉมใหม่ที่น่าปรารถนาเป็นอย่างยิ่ง ปลอกดีไซน์ใหม่ซึ่งออกแบบขึ้นเพื่อแสดงคารวะต่อปลอกประดับอัญมณีที่ อาร์มองด์ เปอติฌอง สร้างสรรค์ไว้


สีสัน: การทำตามความรู้สึกที่เปี่ยมไปด้วยความสุขและหักห้ามใจได้ยากที่สุด

ลังโคมเปิดโอกาสให้เมคอัพอาร์ติสต์ ลิซา เอลดริดจ์ (Lisa Eldridge) สร้างสรรค์สีใหม่ 50 เฉดได้โดยปราศจากข้อจำกัดใดๆ ชุดสีใหม่ซึ่งประกอบไปด้วยสีชมพูและแดงหลากหลายรูปแบบ จากนู้ดที่สุดถึงเปิดเผยที่สุด ทั้ง 50 เฉดต่างก็เร้าอารมณ์และมีอิทธิพลต่อความรู้สึกในแบบของตัวเอง
L’Absolu Rouge ยังได้รับการสร้างสรรค์ให้มีเนื้อสัมผัสที่หลากหลายอีกด้วย: เนื้อสัมผัส 3 แบบสำหรับชุดสีที่กว้างเหลือเชื่อ ซึ่งแต่ละเฉดเปี่ยมไปด้วยความหมาย เพราะเนื้อสัมผัสเติมเต็มสีให้สมบูรณ์และมีอิทธิพลต่อการรับรู้ แต่ละเฉดในชุดสีนี้จึงมีเนื้อสัมผัสที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเชียร์ เนื้อครีม และเนื้อแมทท์… นอกจากจะเลือกเฉดสีที่ถูกใจได้แล้ว วันนี้ ผู้หญิงทุกคนยังเลือกเนื้อสีซึ่งมอบผลการแต่งแต้มในแบบที่ชอบได้อีกด้วย



หลอดโฉมใหม่ของ L’Absolu Rouge:
เผยสีสันในคลิกเดียว กับเรื่องราวที่สาวๆ “อันคลิก” (unclick)


          L’Absolu Rouge เผยโฉมในปลอกสุดหรูดีไซน์ใหม่สีดำ black metal เคลือบเงา ปลอกซึ่งรวมความหรูหรา สง่างาม และทันสมัยไว้ในหนึ่งเดียวนี้ตกแต่งที่ด้านบนด้วยตราสัญลักษณ์รูปดอกกุหลาบซึ่งออกแบบใหม่ให้ดูเหมือนตราประทับสีทอง เมื่อกดลงบนรูปดอกกุหลาบซึ่งทันสมัยกว่าที่เคยเพียงครั้งเดียว แท่งลิปสติกก็จะปรากฏออกมาและเผยสีสันสวยสดที่หล่อเป็นทรงลูกกระสุนซึ่งสลักตราสัญลักษณ์รูปดอกกุหลาบไว้เช่นกัน สีสันทรงอานุภาพ เจิดจ้า และเป็นลังโคมอย่างยิ่ง อยู่ใกล้เพียงปลายนิ้วคลิก



เพราะสีมีพลังชวนให้รำลึกถึงภาพเหตุการณ์ต่างๆ ในอดีต ชื่อสีทั้ง 86 เฉดของ L’Absolu Rouge จึงประกอบไปด้วยคำที่บ่งบอกอารมณ์ ความรู้สึก และห้วงเวลาต่างๆ ในชีวิต โดยพิมพ์ไว้บนตัวหลอดโฉมใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าเขียนเป็นภาษาฝรั่งเศส – ภาษาของลังโคมและภาษาของอารมณ์ – เสมือนหนึ่งบรรทัดแรกของเรื่องสั้นที่ผู้หญิงแต่ละคนจะแต่งเติมเรื่องราวต่อด้วยตัวเธอเอง



Lip Art เคล็ดลับจากลิซา เอลดริดจ์
          ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าของแบรนด์ที่มีดอกกุหลาบเป็นตราสัญลักษณ์ แนะนำศิลปะการแต่งแต้มเรียวปากสุดทันสมัยซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเกาหลี ด้วยการไล่ระดับสีลิปสติก 2 เฉด จะใช้คู่สีที่เติมเต็มกันและกัน เพื่อลุคเก๋ๆ ที่มีลูกเล่น หรือจับคู่สีที่ตัดกัน อย่างสีส้มแจ๊ดกับสีชมพูอมฟ้าเจิดจ้า เพื่อภาพลักษณ์ที่ดูอาร์ตขึ้นก็ได้ การผสมเนื้อสีที่แตกต่างกันช่วยเน้นคอนทราสต์ให้ชัดเจนขึ้น

การสื่อสารสีสันสดใส
          ในการถ่ายภาพ เพเนโลเป ครูซ (Penelope Cruz) กับ ลิลี่ คอลลินส์ (Lily Collins) ครั้งนี้ แมร์ท อลาส(Mert Alas) และมาร์คัส พิกกอตต์ (Marcus Piggott) ถ่ายทอดอิทธิพลของสีสันที่ทันสมัยและเป็นผู้หญิงอย่างยิ่งอันเป็นแก่นแท้ของ L’Absolu Rouge ลงบนแผ่นฟิล์ม สีลิปสติกบนริมฝีปากของนางแบบเป็นสีเดียวกันกับสีของเครื่องแต่งกาย และโดดเด่นสะดุดตาไม่แพ้ปลอกและหลอดบรรจุลิปสติกซึ่งได้รับการปรับโฉมอย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน



L’ABSOLU ROUGE วางจำหน่ายรวม 31 เฉดสีในราคาเพียง 1,400 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สีสวยถูกใจคะ
29 ก.ย. 2559 เวลา 11:08 น.