หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!
มาใหม่

ปรนนิบัติผิวให้กระชับ เต่งตึง และสดชื่น..

922
19 ก.ย. 2559



มิติใหม่แห่งสองสุดยอดผลิตภัณฑ์มหัศจรรย์
AMAZING CLEANSING WATER  AMAZING EXFOLIATING WATER


          AMAZING CLEANSING WATER หนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สามารถล้างเครื่องสำอางได้หมดจด พร้อมทำความสะอาดผิว และเพิ่มความกระชับให้ผิว AMAZING EXFOLIATING WATER อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่พร้อมช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส โดยมีจินเจอร์ แพลนท์ เอสเซนส์เป็นส่วนประกอบสำคัญของทั้งสองผลิตภัณฑ์

เพิ่มความกระจ่างใสสุขภาพดีสู่ผิว ให้ผิวได้รู้สึกสดชื่นทั้งเช้าและเย็น อีกทั้งยังช่วยให้จิตใจได้รู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ถือเป็นส่วนสำคัญของการปรนนิบัติผิวในแบบของ KENZOKI โดยสามารถใช้แยกกันหรือใช้คู่กันก็ได้ โดยมีส่วนประกอบสำคัญที่เหมาะสมที่สุดอย่าง จินเจอร์ แพลนท์ เอสเซนส์ ที่จะช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง และสดชื่น โดย KENZO ได้เลือกใช้ต้นขิงจากชานตงในประเทศจีน ซึ่งเป็นพื้นที่ราบที่เต็มไปด้วยทราย จินเจอร์ แพลนท์ เอสเซนส์เข้มข้นที่เต็มไปด้วยเกลือแร่ และเอสเซนเชียล ออยล์ เพิ่มความกระชับ และความกระจ่างใสให้แก่ผิว ทำให้ผิวดูสดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ



AMAZING CLEANSING WATER

ผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้กับผิวหน้าและรอบดวงตาทั้งเช้าเย็น สามารถล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด และยังช่วยลดปัญหาขอบตาคล้ำได้เป็นอย่างดี โดยมีจินเจอร์ แพลนท์ เอสเซนส์ที่จะช่วยทำความสะอาด และเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิว พร้อมทั้งสารสกัดจากส้มยูสุที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น 


AMAZING EXFOLIATING WATER

ผลิตภัณฑ์สครับขัดผิวสูตรน้ำปราศจากไมโครบีด พร้อมช่วยล้างสิ่งสกปรก และเซลล์ผิวที่ตายแล้วโดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง เพียงแค่เช็ดครั้งเดียว มีสารสกัดจากเลมอนช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว อีกทั้งยังมีมีจินเจอร์ออยล์ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิวเช่นเดียวกับต้นขิงที่สกัดมาจากการหมักรากต้นขิงซึ่งมีคุณสมบัติเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และมีสารสกัดจากลิคอริสที่พร้อมจะปรนนิบัติผิวได้ดีที่สุด

ผิวบริสุทธิ์ได้ในสองขั้นตอน
 
          เพิ่มความสดชื่นให้ผิว เติมความสดใส ปลุกผิวให้ตื่น และมีพลัง โดยใช้แผ่นสำลีทา AMAZING CLEANSING WATER ลงบนผิวทุกเช้าเย็น และใช้แผ่นสำลีทา AMAZING EXFOLIATING WATER ลงบนผิวตอนเช้าหรือเย็น สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง แบบไม่ต้องล้างออก ผิวจะรู้สึกเรียบเนียน ดูสดใส และมีชีวิตชีวาขึ้น ซึ่งถือได้ว่าเป็นการพบกันของสองสุดยอดผลิตภัณฑ์สุดมหัศจรรย์พบกัน ทำให้เกิดเป็นพลังที่ช่วยให้ผิวดีได้อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนด้วย Amazing Cleansing Water และ Amazing Exfoliating Water เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มหัศจรรย์อย่างแท้จริง



VITAL-ICE CREAM

ครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยเพิ่มความสดใสให้ผิว และมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยให้จิตใจได้ผ่อนคลายทุกเช้า อีกทั้งยังมีเนื้อครีมเข้มข้นพร้อมบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม กระชับ สดใสกว่าที่เคย โดยผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ควรเก็บไว้ในตู้เย็นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและยืดอายุการใช้งาน

ICE-COLD EYE CREAM

ครีมบำรุงรอบดวงตาสูตรเย็นเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนโยน สามารถช่วยลดปัญหาขอบตาคล้ำ และถุงใต้ตาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยเติมความสว่างให้แก่ดวงตา และลดความเหนื่อยล้าได้ในชั่วพริบตา ทำให้ดวงตาดูสดใสในทุกวัน โดยผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ควรเก็บไว้ในตู้เย็นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและยืดอายุการใช้งาน


พบกับผลิตภัณฑ์ของ KENZOKI ทั้งหมดได้แล้ววันนี้ที่ Sephora ทุกสาขา
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มาก ๆ
21 ก.ย. 2559 เวลา 9:39 น.