รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
มาใหม่

ปรนนิบัติผิวให้กระชับ เต่งตึง และสดชื่น..

926
19 ก.ย. 2559



มิติใหม่แห่งสองสุดยอดผลิตภัณฑ์มหัศจรรย์
AMAZING CLEANSING WATER  AMAZING EXFOLIATING WATER


          AMAZING CLEANSING WATER หนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สามารถล้างเครื่องสำอางได้หมดจด พร้อมทำความสะอาดผิว และเพิ่มความกระชับให้ผิว AMAZING EXFOLIATING WATER อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่พร้อมช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส โดยมีจินเจอร์ แพลนท์ เอสเซนส์เป็นส่วนประกอบสำคัญของทั้งสองผลิตภัณฑ์

เพิ่มความกระจ่างใสสุขภาพดีสู่ผิว ให้ผิวได้รู้สึกสดชื่นทั้งเช้าและเย็น อีกทั้งยังช่วยให้จิตใจได้รู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ถือเป็นส่วนสำคัญของการปรนนิบัติผิวในแบบของ KENZOKI โดยสามารถใช้แยกกันหรือใช้คู่กันก็ได้ โดยมีส่วนประกอบสำคัญที่เหมาะสมที่สุดอย่าง จินเจอร์ แพลนท์ เอสเซนส์ ที่จะช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง และสดชื่น โดย KENZO ได้เลือกใช้ต้นขิงจากชานตงในประเทศจีน ซึ่งเป็นพื้นที่ราบที่เต็มไปด้วยทราย จินเจอร์ แพลนท์ เอสเซนส์เข้มข้นที่เต็มไปด้วยเกลือแร่ และเอสเซนเชียล ออยล์ เพิ่มความกระชับ และความกระจ่างใสให้แก่ผิว ทำให้ผิวดูสดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ



AMAZING CLEANSING WATER

ผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้กับผิวหน้าและรอบดวงตาทั้งเช้าเย็น สามารถล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด และยังช่วยลดปัญหาขอบตาคล้ำได้เป็นอย่างดี โดยมีจินเจอร์ แพลนท์ เอสเซนส์ที่จะช่วยทำความสะอาด และเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิว พร้อมทั้งสารสกัดจากส้มยูสุที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น 


AMAZING EXFOLIATING WATER

ผลิตภัณฑ์สครับขัดผิวสูตรน้ำปราศจากไมโครบีด พร้อมช่วยล้างสิ่งสกปรก และเซลล์ผิวที่ตายแล้วโดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง เพียงแค่เช็ดครั้งเดียว มีสารสกัดจากเลมอนช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว อีกทั้งยังมีมีจินเจอร์ออยล์ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิวเช่นเดียวกับต้นขิงที่สกัดมาจากการหมักรากต้นขิงซึ่งมีคุณสมบัติเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และมีสารสกัดจากลิคอริสที่พร้อมจะปรนนิบัติผิวได้ดีที่สุด

ผิวบริสุทธิ์ได้ในสองขั้นตอน
 
          เพิ่มความสดชื่นให้ผิว เติมความสดใส ปลุกผิวให้ตื่น และมีพลัง โดยใช้แผ่นสำลีทา AMAZING CLEANSING WATER ลงบนผิวทุกเช้าเย็น และใช้แผ่นสำลีทา AMAZING EXFOLIATING WATER ลงบนผิวตอนเช้าหรือเย็น สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง แบบไม่ต้องล้างออก ผิวจะรู้สึกเรียบเนียน ดูสดใส และมีชีวิตชีวาขึ้น ซึ่งถือได้ว่าเป็นการพบกันของสองสุดยอดผลิตภัณฑ์สุดมหัศจรรย์พบกัน ทำให้เกิดเป็นพลังที่ช่วยให้ผิวดีได้อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนด้วย Amazing Cleansing Water และ Amazing Exfoliating Water เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มหัศจรรย์อย่างแท้จริง



VITAL-ICE CREAM

ครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยเพิ่มความสดใสให้ผิว และมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยให้จิตใจได้ผ่อนคลายทุกเช้า อีกทั้งยังมีเนื้อครีมเข้มข้นพร้อมบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม กระชับ สดใสกว่าที่เคย โดยผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ควรเก็บไว้ในตู้เย็นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและยืดอายุการใช้งาน

ICE-COLD EYE CREAM

ครีมบำรุงรอบดวงตาสูตรเย็นเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนโยน สามารถช่วยลดปัญหาขอบตาคล้ำ และถุงใต้ตาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยเติมความสว่างให้แก่ดวงตา และลดความเหนื่อยล้าได้ในชั่วพริบตา ทำให้ดวงตาดูสดใสในทุกวัน โดยผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ควรเก็บไว้ในตู้เย็นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและยืดอายุการใช้งาน


พบกับผลิตภัณฑ์ของ KENZOKI ทั้งหมดได้แล้ววันนี้ที่ Sephora ทุกสาขา
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มาก ๆ
21 ก.ย. 2559 เวลา 9:39 น.