Bio Essence BN Top
มาใหม่

มนตร์สเน่ห์แห่งผิวสวยสมบูรณ์แบบยาวนาน 24 ชม.

1,175
27 ส.ค. 2559


ลอรีอัล อินเฟลลิเบิล 24 ช.ม. สเตย์ เฟรช ฟาวน์เดชั่น
Zero Compromise Foundation: รองพื้นสุดเริ่ด ปกปิดระดับสูงอย่างไร้ที่ติ


           วันดีดีของสาวๆที่อยากจะสวยเป๊ะคงต้องสะดุดถ้าต้องเจอปัญหารองพื้นหลุด ลอก ไหล เยิ้มระหว่างวัน เพราะแสงแดดและอากาศร้อน งานรองพื้นเพื่อหน้าเนียนติดทนนานตลอดวันของสาวๆก็ต้องเฟลไม่เป็นท่า
ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ ขอแนะนำ ใหม่! ลอรีอัล ปารีส อินเฟลลิเบิล 24 ช.ม. สเตย์ เฟรช ฟาวน์เดชั่น ที่สุดแห่งตระกูลรองพื้นในใจของสาวๆที่ช่วยเนรมิตผิวให้สวยเป๊ะ เรียบเนียนสวยสมบูรณ์แบบ ปกปิดดีเยี่ยม พร้อมผลลัพธ์ติดทนนานทั้งวัน แม้ว่าสถานการณ์ไหน ก็ไม่มีทางทำให้ใบหน้าสวยเป๊ะไร้ที่ติต้องสะดุดเด็ดขาด รับรองว่าสาวๆจะไม่ต้องรู้สึกเฟลอีกต่อไป

อินเฟลลิเบิล ยังเป็นเมคอัพไอเท่มชิ้นเด็ดจากเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสที่สร้างแรงบันดาลใจในการแต่งหน้าลุคสุดเป๊ะให้สาวๆหลายคน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีเหนือความคาดหมาย เพราะเป็นรองพื้นที่ให้คุณสมบัติปกปิดสมบูรณ์แบบและติดทนยาวนาน 24 ชม. ผสานไฮยารูรอน (Hydrating Hyaluron) คืนความชุ่มชื่นแก่ผิว ทำให้รองพื้นไม่แห้งแตก ทำให้ผิวหายได้ พร้อมพิกเมนต์สีที่ยึดเกาะแน่นเป็นพิเศษ (Extreme Hold Pigments) กันเหงื่อ ไม่ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน หน้าก็ยังผ่องสวย ไม่ลบเลือน ให้การปกปิดสูงสุด การันตีด้วยผลวิจัย 96% พึงพอใจ 90% ตั้งใจจะซื้อหลังทดลอง


ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพของรองพื้น อินเฟลลิเบิล


Hydrating Hyaluron

มีไฮยาลูรอนที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เบาสบาย รองพื้นไม่แตก ผิวหายใจได้

Extreme Hold Pigments

พิกเมนต์สีที่ช่วยปกปิดอย่างสมบูรณ์แบบ



ด้วยคุณสมบัติปกปิดและติดทนนานตลอดวัน สาวๆบอกลาปัญหารองพื้นเดิมๆทั้ง 5 ประการได้เลย

  • บอกลาจุดบกพร่อง เพราะช่วยปกปิดสมบูรณ์แบบทั้งริ้วรอยและรูขุมขน
  • บอกลาความมันวาว แม้อากาศจะร้อนชื้น แต่หน้าก็ไม่มันเพราะช่วยกันเหงื่อ
  • บอกลาผิวหน้าหมองหน้าดรอประหว่างวัน
  • บอกลาผิวแห้งไม่ชุ่มชื้น ยิ้มแล้วรองพื้นแตกเป็นร่อง แต่ช่วยคืนความชุ่มชื้น เบาสบายผิว 
  • บอกลารองพื้นหนาเหมือนหน้ากาก เพราะทำให้ผิวยังหายใจได้ 

อินเฟลลิเบิล
ยังช่วยให้สาวๆทุกคนลงรองพื้นได้ราวกับฝีมือช่างแต่งหน้าระดับเมคอัพ อาร์สติส ด้วยเนื้อสัมผัสของฟาวน์เดชั่นที่เกลี่ยง่าย เรียบเนียน บางเบา






และเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของผิวเรียบเนียน 24 ชม. ลอรีอัลขอแนะนำให้ใช้คู่กับ อินเฟลลิเบิล 24 ช.ม. พาวเดอร์ ฟาวน์เดชั่น เพื่อรังสรรค์ผิวสวยสมบูรณ์แบบแบบจัดเต็ม รับรองว่าสาวๆต้องหายห่วงเพราะแป้งผสมรองพื้น กันเหงื่อควบคุมความมัน สีไม่ดร้อป ไม่หมองระหว่างวัน เพื่อผลลัพธ์ผิวแมทท์เนียน ราวกำมะหยี่ อีกทั้งยังเพิ่มระดับการปกปิดได้สูงสุดเทียบเท่ารองพื้น เมื่อใช้กับพัฟเปียก


เตรียมตัวมีผิวสวยสมบูรณ์แบบ 24 ชม. ได้แล้ววันนี้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS