รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

สีสันสดเจิดจ้า เพื่อรังสรรค์สู่มุมมองใหม่ !

1,208
22 ส.ค. 2559


WALK THE LINE
สีสันสดเจิดจ้า เพื่อรังสรรค์สู่มุมมองใหม่



ปรัชญา, ศิลปะ, แฟชั่น และทุกสิ่งที่อยู่รอบข้างเรา ล้วนเริ่มต้นจากเส้นๆหนึ่งที่ใครได้ลงมือวาดไว้บนพื้นที่อันว่างเปล่า

จงเชื่อมั่น และศรัทธาต่อความกล้าหาญที่บรรดาผู้เริ่มต้นในอดีตได้สรรสร้างไว้ จุดประกายไฟเพื่อค้นหาทางเดิน และตามความฝันของตนเองโดยปราศจากโซ่ตรวนแห่งกฏเกณฑ์ พร้อมการยอมรับจากผู้คนรอบข้างที่ล้อมรอบ บรรจงวาดแนวเส้นสาย และสีสันในแบบของคุณ พร้อมกับมุ่งมั่นที่จะเดินตามเส้นทางนั้นด้วยความรู้สึกที่ฮึกเหิม และยิ่งใหญ่ ตื่นตาตื่นใจที่สุด


จงกล้าพอที่จะก้าวต่อไปอย่างมั่นใจ
จงเข้มแข็งพอที่จะก้าวเดินต่อไปอย่างมุ่งมั่น
จงกล้าเผชิญกับความจริงในใจของคุณ และพร้อมที่จะวาดสีสันเพื่อรังสรรค์โลกใหม่





Mesmerzing Performance Eyeliner Pencil
ปริมาณ 1.2 กรัม  ราคา 1,200 บาท

วาดเส้นขอบตาที่คมชัดด้วยเนื้อสัมผัสที่โดดเด่น และแตกต่างจากที่เคย สะกดทุกสายตาด้วยเส้นลายไลน์เนอร์ ที่มอบอิสระในการรังสรรค์ความคมชัดให้กับเปลือกตาอย่างไร้ขีดจำกัด 

  • เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มแบบเนื้อครีม นุ่มละมุน ยืดหยุ่น เขียนได้ง่าย
  • เนื้อสีที่เข้มคมชัดพร้อมความฉ่ำประกายแวววาวมอบ ผลลัพธ์สีสันสดใส และปรับเปลี่ยนได้ตามมุมมอง
  • บำรุงผิวด้วย botanical oil 4 ชนิด ได้แก่ Jojoba oil,shea butter,argan oil,evening primrose oil กับคอนเซปต์บำรุงผิวพร้อมการแต่งหน้า
  • ติดทนนานด้วยสูตรกันน้ำ ที่มาพร้อมหัวแปรงเพื่อการเกลี่ยให้ละมุนและดูนุ่มนวลยิ่งขึ้น


EPIC MINI DASH
ปริมาณ 6 กรัม  ราคา 1,250 บาท

เสน่ห์แห่งพวงแก้มเปล่งปลั่งระเรื่อสดใสดูอ่อนเยาว์ มอบสีสันระเรื่อดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ให้กับพวงแก้ม ด้วยมิติแห่งใหม่ของ Tint เนื้อโปร่งเบาที่ละมุนผิว ให้คุณสนุกกับการแต่งหน้า โดดเด่นและแตกต่างทั้งสีสัน และเนื้อสัมผัสรวมถึงผลลัพธ์ที่คุณเคยรับมาก่อน ให้คุณได้เริงร่าสดใสตลอดฤดุกาลนี้  

  • สีสันที่ดูสดใสโปร่งเบาเป็นธรรมชาติไม่เป็นคราบเลอะ
  • เนื้อสัมผัสแบบเจลออยล์ที่เนียนนุ่มเกลี่ยง่ายลื่นละมุน
  • ใช้เป็นลิปส์คัลเลอร์เพื่อความสนุกแห่งสีสันสดใส
  • มอบผลลัพธ์ผิวแนวซอฟท์แมทท์ที่ดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์
  • บำรุงผิวด้วย botanical oil 8 ชนิด Tea seed, argan, jojoba, evening primrose, rosehip, shea butter, beeswax, inca inchi

 
PENCIL SHARPENER N
ราคา 450 บาท

ประสบการ์ณใหม่ในการมอบผลลัพธ์ความคมชัดให้การวาดขอบตาด้วย 2 ช่องที่คุณเลือกได้ระหว่างปลายแหลมที่วาดเส้นคมชัด หรือปลายแบนที่มอบเส้นหนาหนักพร้อม Ag ions ซิลเวอร์นาโนที่สามารถลดการเกิดแบคทีเรียเพื่อความสุขอนามัยในการใช้งาน


WHISPER GLOSS FOR EYE
ปริมาณ 9 กรัม  ราคา 1,200 บาท
(5 เฉดสีใหม่ สำหรับฤดูกาลนี้)

ประกายฉ่ำวาวพร้อมพลังระยิบแห่งเปลือกตา ปลุกเร้าความร่าเริงแห่งฤดูกาลนี้ ด้วยอายส์กลอสฉ่ำวาวที่จะปรับเปลี่ยนลุคส์ใหม่ให้กับเปลือกตา ความเนียนนุ่มแห่งเนื้อสัมผัสที่มาพร้อมเฉดสีระยับปรับพราวราวกับละอองดาวให้คุณสนุกกับการแต่งแต้มสีสันได้อย่างไม่รู้เบื่อ กับ 5 เฉดสีใหม่ที่ไม่ควรพลาด


NAIL POLISH
ราคา 760 บาท
(7 เฉดสีใหม่ สำหรับฤดูกาลนี้)

มอบสีสัน และศิลปะแห่งเรียวเล็บ แต่งแต่มสีสัน และศิลปะแห่งเรียวเล็บให้สะดุดทุกสายตา ด้วยการสร้างสรรผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยกับเนื้อเล็บ พร้อมการสร้างเฉดสีที่ได้จากการรวมสีที่ดูแตกต่างสู่สีสันที่ลงตัว มอบผลลัพธ์ที่จะปรับประกายยามสะท้อนแสงระยิบระยับตามโค้งของเนื้อเล็บที่ดูแข็งแรง ออกแบบเพื่อการใช้งานที่สามารถเติมแต่งเล็บสวยอย่างง่ายดายด้วยตัวเอง



พบกับ THREE WALK THE LINE 2016 A/W MAKEUP COLLECTION ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ THREE ทุกสาขา

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 มี.ค. 2561 เวลา 16:53 น.