Bio Essence BN Top
มาใหม่

คิ้วปังได้แค่แท่งเดียว!

2,944
27 พ.ค. 2559
l'oreal
วาดโครง เติมเต็ม ให้คิ้วสวยสมบูรณ์แบบ... 2 in 1 ในแท่งเดียวเอาอยู่!
ใหม่ล่าสุด! ลอรีอัล ปารีส บราวน์ อาร์ทติส ชีเซล สเตรท

l'oreal

     คิ้วสวยสมบูรณ์แบบ...ใช้เวลานานเท่าไหร่ถึงเขียนได้ ทั้งดินสอเขียนโครงคิ้ว ใช้แบบฝุ่นถมคิ้วให้เติมเต็มสวยงาม แถมต้องเก็บความเป๊ะด้วยมาสคาร่าปัดคิ้วอีก กว่าจะได้คิ้วสวยสุดปังกับเค้าก็หมดเวลาพอดี

ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ส่งมาสคาร่าคิ้วแท่งแรกที่จะมาเนรมิตคิ้วสวยสมบูรณ์แบบให้คุณสาวๆ ไม่ว่าเทรนด์คิ้วแบบไหนก็เอาอยู่หายห่วง กับ ลอรีอัล ปารีส โบรว์ อาร์ทติส ชิเซล สเตรท (L’Oreal Paris Brow Artist Chisel Straight) มาสคาร่าคิ้วแท่งแรกที่เพียง 2 เสต็ปง่ายๆ ก็สามารถวาดโครงคิ้วและเติมเต็มคิ้วได้ในแท่งเดียว 

ด้วยหัวแปรงพิเศษจัดแต่งทรงคิ้วให้คุณวาดโครงคิ้วได้สวยเป๊ะดั่งใจต้องการไม่ว่าจะรูปทรงไหนก็รังสรรค์ออกมาได้ดั่งใจปรารถนา และยังมาพร้อมกับหัวแปรงปัดในด้ามเดียวกันด้วยเนื้อมาสคาร่า สูตรแห้งเร็ว บางเบา ไม่จับกันเป็นก้อนช่วยปัดขนคิ้วให้เรียงตัวกันเป็นธรรมชาติ 


l'oreal brow artist chisel straight

2 Step ง่ายๆ...แต่ได้คิ้วแสนเพอร์เฟค

  1. หัวแปรงปลายแหลม ใช้วาดโครงคิ้ว พร้อมเติมสีให้คิ้ว ความแหลมของหัวแปรงจะช่วยสร้างโครงคิ้ว และช่วยวาดหางคิ้วให้คมเป๊ะไร้ที่ติ 
  2. หัวแปรงปัด เพื่อเติมเต็มขนคิ้ว และจัดทรงคิ้วให้เป็นระเบียบสวยงาม

l'oreal brow artist chisel straight



นอกจากนี้ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับคิ้วให้คุณสาวๆได้เลือกสรรค์ได้ตรงใจกับความต้องการอีก 2 ชิ้น คือ
l'oreal brow artist genius kit
ลอรีอัล ปารีส โบรว์ อาร์ติสต์ จีเนียส คิท
(L’oreal Paris Brow Artist Genius Kit) ราคา 399 บาท 

เซตตกแต่งคิ้วพร้อมแปรงปัด 2 หัว ใช้แปรงปลายตัดวาดโครงคิ้วด้วยเนื้อแวกซ์ จากนั้นใช้เนื้อฝุ่นเติมเต็มคิ้ว และเกลี่ยเพิ่มความเป็นธรรมชาติด้วยหัวแปรงปัดอีกด้าน เพียงเท่านี้คุณก็จะได้คิ้วเป๊ะสุดจีเนียส ติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ สีน้ำตาลเข้ม และ สีน้ำตาลอ่อน 
l'oreal brow artist designer pro



ลอรีอัล ปารีส โบรว์ อาร์ติสต์ ดีไซน์เนอร์ โปร
(L’oreal Paris Brow Artist Designer Pro) ราคา 469 บาท

ดินสอเขียนคิ้วที่ครองใจสาวๆทุกคนมายาวนาน มี 2 เฉดสี ได้แก่ สีน้ำตาลเข้ม และ สีน้ำตาลอ่อน  ช่วยเนรมิตคิ้วสวยได้ใน 3 ขั้นตอน 
  • Step 1: ใช้ด้านหัวดินสอเขียนโครงคิ้ว จะทรงไหนๆก็วาดได้เป๊ะ ปัง โดนใจแน่นอน 
  • Step 2: เกลี่ยโบรว์ ไลเนอร์แบบฝุ่นด้วยหัวฟองน้ำ เติมเต็มให้ความอ่อนเข้มให้สีคิ้วสม่ำเสมอ 
  • Step 3: หัวแปรงปัดสำหรับเกลี่ยและจัดเรียงขนคิ้วเส้นต่อเส้นให้สวยสมบูรณ์แบบ 


เนรมิตคิ้วให้เจิดจรัสทุกองศาได้แล้ววันนี้กับ ลอรีอัล ปารีส โบรว์ อาร์ทติส ชิเซล สเตรท (L’Oreal Paris Brow Artist Chisel Straight) ได้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
เป๊ะเลย
5 มิ.ย. 2559 เวลา 10:37 น.