Bio Essence BN Top
มาใหม่

LET'S SHAKE UP YOUR MAKEUP ♥

1,427
20 พ.ค. 2559
lancome
JUICY SHAKER
BIPHASIC COLOUR INFUSION LIP OIL
ได้เวลา “เชค” ฉีกแนวจากการแต่งแต้มเรียวปากแบบเดิมๆ … 

หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจาก Juicy Tubes ลิปกลอสที่ฉีกกฎการแต่งหน้ายุค 2000 ลังโคมสร้างสรรค์ Juicy Shaker “นักปฏิวัติ” ซึ่งออกแบบมาเพื่อฉีกกรอบการแต่งหน้าอย่างสนุกสนาน ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมมากมาย
lancome juicy shaker
          จุดเด่นเฉพาะตัวแบบสุดๆ ของ Juicy Shaker อยู่ที่การ “เชค” ก่อนใช้ ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในกลุ่มผลิตภัณฑ์แต่งแต้มเรียวปากของลังโคม และสูตรผสมสองวัฏภาคหรือแยกเป็นสองชั้น (bi-phasic formula) อันน่าอัศจรรย์จับคู่เม็ดสีกับออยล์บำรุงริมฝีปาก รวมถึงแอพพลิเคเตอร์หัวฟองน้ำดีไซน์ใหม่... นอกจากนี้ผลการแต่งแต้มเรียวปากยังรวมสีสันโปร่งใสเจิดจ้าซึ่งปรับระดับความเข้มได้เข้ากับความเงาวาวดั่งแพรซาตินไว้ในเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลเป็นพิเศษ ไม่เหนอะหนะ หรือกล่าวอย่างสั้นๆ ก็คือ เป็นความรู้สึกแปลกใหม่ที่ชวนหลงใหลซึ่งอัดแน่นอยู่ในแอคเซสเซอรี่สุดเก๋และชวนให้น่าสนุก ด้วยรูปทรงเหมือนกระบอกผสมเครื่องดื่มขนาดย่อส่วนชิ้นนี้ รับรองว่าคุณจะอยากหยิบขึ้นมาแต่งแต้มเรียวปากครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่รู้เบื่อ…

lancome

สาเหตุที่ Juicy Shaker มีความเป็นลังโคมอย่างยิ่ง … 

          Juicy Shaker ชวนให้นึกถึงผลิตภัณฑ์ลังโคม 2 ชิ้น ได้แก่ Shaker หนึ่งในลิปสติกที่ได้รับการประดับประดาอย่างงดงามราวกับเครื่องประดับอัญมณี ตามจินตนาการของผู้ก่อตั้งแบรนด์ อาร์มองด์ เปอติฌอง (Armand Petitjean) ในยุคแรกเริ่ม Shaker ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1946 ยุคที่ค็อคเทลเป็นเครื่องหมายของเสน่ห์ดึงดูดใจ เป็นลิปสติกที่จัดว่ามีรูปทรงล้ำสมัยในยุคนั้น และวันนี้ Shaker ก็ได้จุดประกายแนวคิดและเป็นแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อ Juicy Shaker แน่นอนว่า อีกหนึ่งแรงบันดาลใจของลังโคมย่อมเป็นผลิตภัณฑ์อื่นใดไปไม่ได้นอกจาก Juicy Tubes ลิปกลอสอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ (ถูกลอกเลียนแบบอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่เคยมีใครทำได้เหมือน) ซึ่งฉีกกฏการแต่งหน้าในยุค 2000 ด้วยความสนุกสนาน ใช้ง่าย และกลิ่นหอมยวนใจ

มรดกและนวัตกรรม: ปรัชญาทุกประการของลังโคมถูกทำให้เป็นรูปธรรมอย่างแท้จริง





สีสันวาววับและสัมผัสแสนนุ่มนวล: ความน่าอัศจรรย์ของสูตรผสมสองวัฏภาค
lancome juicy shaker


สีสัน ความเงาวาว ผนวกกับความเร้าสัมผัส และความเบาสบาย… Juicy Shaker รวมคุณสมบัติซึ่งยากจะมีอยู่ครบในลิปกลอสเดียวไว้อย่างพร้อมสรรพ

ประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมนี้เป็นผลมาจากสูตรผสมใหม่ เนื้อผลิตภัณฑ์แบบสองวัฏภาคอันน่าอัศจรรย์ของ Juicy Shaker ทำให้สามารถรวมความแวววาวและความสบายของออยล์เข้ากับสีสันเจิดจ้าของเม็ดสีเคลือบเงาได้อย่างน่าทึ่ง ผลที่ได้คือการปรับระดับความเข้มของสีสันบนริมฝีปากได้ตามต้องการ อีกทั้งความแวววาว พร้อมประสิทธิผลในการบำรุงริมฝีปากของออยล์โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะแต่อย่างใด


วัฏภาคที่ 1: สูตรผสมอันชาญฉลาดของออยล์เนื้อเนียนลื่น 
          เนื้อของ Juicy Shaker หลอมรวมกับเป็นหนึ่งเดียวกับเรียวปากทันทีที่ทา ด้วยส่วนผสมสำคัญจากออยล์ 4 ชนิดที่มีคุณสมบัติเติมเต็มซึ่งกันและกัน ทำให้ริมฝีปากดูเรียบเนียนและอิ่มเอิบขึ้นทันตา เงาวาวอย่างน่าอัศจรรย์ โดยไม่รู้สึกเหนอะหนะแม้แต่น้อย

lancome

  • น้ำมันจากเนื้อในเมล็ดลูกพีช (Peach kernel oil) บำรุงและทำให้ริมฝีปากนุ่ม 
  • น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (Sweet almond oil) ช่วยให้ริมฝีปากอ่อนนุ่ม 
  • น้ำมันแครนเบอร์รี่ (Cranberry oil) อุดมด้วยโอเมก้า (Omega) 3 และ 6 ด้วยคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ ปกป้องและฟื้นบำรุงปราการคุ้มกันของเรียวปาก 
  • น้ำมันมัสก์ โรส (Musk rose oil) ฟื้นบำรุงและปลอบประโลมริมฝีปาก 

วัฏภาคที่ 2: การแพร่ของเม็ดสี
          ด้วยสูตรผสมแบบสองวัฏภาค Juicy Shaker รวมความสบายเข้ากับพลังของเม็ดสีปริมาณพอเหมาะ ในความหลากหลายของเฉดสีสวยเจิดจ้าที่ปรับระดับความเข้มได้ตามต้องการ…

  • สารช่วยกระจาย (dispersant agent) ช่วยในการกระจายตัวของเม็ดสีที่สม่ำเสมอขณะที่เนื้อสีถูกเขย่า เพื่อการกระจายสีที่เหมาะสมเมื่อทาลงบนเรียวปาก 
  • ผลลัพธ์: ทันทีที่เขย่า Juicy Shaker ก็พร้อมแต่งแต้มเรียวปากด้วยสีสันเปล่งประกาย สามารถทาซ้ำได้จนกว่าจะได้ระดับความเข้มของสีที่คุณต้องการ เพื่อความเจิดจรัสอย่างแท้จริง… 

lancome juicy shaker

แอพพลิเคเตอร์ที่นุ่มนวลชวนสัมผัส

ลังโคมสร้างสรรค์แอพพลิเคเตอร์หัวฟองน้ำสำหรับทาปากรุ่นแรกของแบรนด์: อุปกรณ์อันน่าอัศจรรย์ที่มีสัมผัสนุ่มนวลดุจกำมะหยี่… เมื่อผนึกกำลังกับสูตรผสมพิเศษของ Juicy Shaker แอพพลิเคเตอร์ดีไซน์พิเศษนี้รับประกันความอ่อนโยน สัมผัสริมฝีปากอย่างทะนุถนอมทุกครั้งที่ทา

หัวฟองน้ำประกอบด้วยถุงลมเล็กๆ ทำหน้าที่ดูดซับเนื้อสัมผัสในปริมาณพอเหมาะ ช่วยให้ทาได้ง่ายและลื่นไหล ยิ่งไปกว่านั้นรูปทรงกรวยของหัวฟองน้ำยังโอบกระชับรับกับส่วนโค้งของริมฝีปากได้อย่างเหมาะเจาะ มอบชั้นสีบางเฉียบด้วยการทาเพียงครั้งเดียว และชวนให้อยากทาอีกซ้ำแล้วซ้ำเล่า: ด้วยเหตุนี้ จึงทาทับเพื่อเพิ่มความเข้มของสีได้ตามต้องการ โดยไม่ต้องกล้วว่าจะหนาเกินไป เพียงใช้หัวฟองน้ำของแอพพลิเคเตอร์แตะแต้มเฉพาะที่กึ่งกลางริมฝีปาก ริมฝีปากจะดูอิ่มขึ้นด้วยสัมผัสของสีสันที่สวยเกินห้ามใจ หรือทาทั่วริมฝีปากเพื่อความสม่ำเสมอยิ่งกว่า แต่ละฝีแปรงคือสัมผัสอ่อนโยนที่อัดแน่นด้วยสีสัน

lancome
lancome

การสื่อสารเกินคาดและพร้อมระเบิดสีสัน แคมเปญโฆษณา Juicy Shaker ช่างน่าอัศจรรย์และล้ำสมัยทุกอณู

แมร์ท อลาส (Mert Alas) และมาร์คัส พิกกอตต์ (Marcus Piggott) ช่างภาพคู่หู จับภาพ ลูปิตา ญองโง และ ลิลี่ คอลลินส์ ขณะกำลังหัวเราะอย่างเป็นธรรมชาติ ทูตความงามทั้งสองคนเปี่ยมไปด้วยความร่าเริงเบิกบาน เป็นตัวแทนความสดใสและสะท้อนแปลกใหม่ของผลิตภัณฑ์นี้ออกมาอย่างครบถ้วนทุกแง่มุม

ริมฝีปากของลูปิตาถูกแต่งแต้มให้ดูดึงดูดใจ ด้วยเฉดสี Berry in Love ส่วนเรียวปากของลิลี่แต่งแต้มด้วยเฉดสี Mangoes Wild นางแบบทั้งสองกล้าที่จะแหกกฎด้วยการโพสท่า...คาบ Juicy Shaker ไว้!


ฉีกรูปแบบ วันนี้และตลอดกาล... ไม่ใช่แค่เมคอัพ แต่คือแอดติจูด นั่นล่ะ คือจิตวิญญาณ Juicy Shaker
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สีสวยมาก
22 พ.ค. 2559 เวลา 0:09 น.