Bio Essence BN Top
มาใหม่

คุณทำยังไงเมื่อเจอผมเสีย? มาเปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยกันเถอะ!

6,714
8 ก.พ. 2559
watsons
วัตสัน แนะนำ วัตสันทรีทเมนท์แฮร์แคร์ซีรีส์
ชุดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศไทย ขอแนะนำ ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม วัตสัน ทรีทเมนท์แฮร์แคร์ซีรีส์ ที่มาพร้อมกับ 7 สูตรลับเพื่อการดูแลเส้นผมที่ต้องการการบำรุงที่แตกต่าง และครอบคลุมกับทุกความต้องการของการดูแลผมสวย
watsons treatment hair care

วัตสัน ทรีทเมนท์แฮร์แคร์ซีรีส์ทั้ง 7 สูตร เพื่อเส้นผมที่ต้องการการดูแลที่แตกต่างกัน

สูตรเบียร์และโปรตีนจากจมูกข้าวสาลี, สูตรอะโวคาโด, สูตรน้ำผึ้ง, สูตรโยเกิร์ต, สูตรโบทานิค, สูตรมิลค์โปรตีน และสูตรอาร์แกน ออยล์

ด้วยส่วนผสมสำคัญที่อุดมด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก เพื่อให้เส้นผมแลดูสวย สุขภาพดี และมีชีวิตชีวา เสมือนไปทำทรีทเมนท์ที่ร้านทำผมชั้นนำ โดยชุดผลิตภัณฑ์ วัตสัน ทรีทเมนท์แฮร์แคร์ซีรีส์ ได้รับ การคิดค้นให้ครอบคลุมทุกกระบวนการดูแลเส้นผม ไม่ว่าจะเป็น การทำความสะอาดด้วย วัตสัน ทรีทเมนท์แชมพู การบำรุงด้วย ครีมนวดผม วัตสัน ทรีทเมนท์ และการบำรุงอย่างล้ำลึกด้วย วัตสัน ทรีทเมนท์ แว็กซ์ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

watsons treatment wax
 Treatment Wax
( ขนาด 500 มล.  ราคา 129 บาท )
read more

ครีมหมักผมสูตรเข้มข้น ผสานคุณค่าอาหารบำรุงผมจากธรรมชาติ ช่วยคืนชีวิตให้เส้นผมกลับมามีชีวิตชีวา
watsons treatment shampoo
Treatment Shampoo
( ขนาด 400 มล.  ราคา 99 บาท )
read more

แชมพูสระผม ที่ผสานคุณค่าอาหารบำรุงเส้นผมจากธรรมชาติ ช่วยคืนชีวิตให้เส้นผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง
watsons treatment conditioner
Treatment Conditioner
( ขนาด 200 มล.  ราคา 79 บาท )
read more

วัตสัน ทรีทเมนท์ คอนดิชันเนอร์ ครีมนวดผม ที่อุดมไปด้วยคุณค่าบำรุงจากธรรมชาติ ที่จะช่วยคืนชีวิตให้เส้นผมกลับมามีชีวิตชีวา


ปรนนิบัติผมสวยด้วยวิธีง่ายๆ แต่ได้ผลอย่างล้ำลึกด้วย ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม  มีจำหน่ายแล้วที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿

ภายในงานวันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Watsons Treatment Hair Care ได้รับเกียรติจากแฮร์สไตล์ลิสต์มากฝีมือ “โทนี่ รากแก่น” มาร่วมปฏิวัตินิยามใหม่ผมสวย ใน วัตสัน แฮร์ เวิร์คช็อป

watsons

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศไทย จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘วัตสัน แฮร์ เวิร์คช็อป’ นำโดยแฮร์สไตล์ลิสต์ชื่อดัง ‘โทนี่ รากแก่น’ มาร่วมเผยเคล็ดลับการบำรุงเส้นผมให้ดูดีทุกการสัมผัส พร้อมแนะนำเทคนิคการจัดแต่งทรงผมให้ดูดีแบบไม่หลุด เทรนด์ และมอบนิยามใหม่ของการดูแลเส้นผมที่ไม่ใช่เพียงความสวยผ่านสัมผัส แต่ยังต้องสวยครบทุกมุมมอง

watsons
watsons

โดยภายในงานยังมีเหล่าบิวตี้กูรูชั้นนำมาร่วมพิสูจน์ประสบการณ์ผมสวย ผ่านการนำเสนอกระบวนการดูแลเส้นผม ตั้งแต่การทำความสะอาด ไปจนถึงการบำรุงอย่างล้ำลึกให้ได้เห็นกันอย่างชัดเจน ณ ร้านคัปปา สปา (KUPPA SPA)

watsons

watsons

นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย เผยถึงที่มาของการจัดเวิร์คช็อปในครั้งนี้ว่า “กิจกรรมเวิร์คช็อปในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นเพื่อให้เหล่าบิวตี้กูรู ได้สัมผัสกับประสบการณ์ตรงในการดูแลเส้นผมด้วยผลิตภัณฑ์วัตสัน ทรีทเมนท์แฮร์แคร์ นวัตกรรมการบำรุงเส้นผมที่อุดมด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผมได้อย่างล้ำลึก โดยสามารถทำได้ด้วยตนเอง เสมือนได้ไปทำทรีทเมนท์ที่ร้านทำผมชั้นนำ นอกจากนี้ ยังเชิญแฮร์สไตล์ลิสต์ชื่อดังอย่างคุณโทนี่ รากแก่น มาให้คำแนะนำเกี่ยวกับกระบวนการบำรุงเส้นผมใบแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ที่มีเวลาไม่มาก หากต้องการการบำรุงที่ครบถ้วนในเวลาจำกัด พร้อมแนะนำเคล็ดลับการดูแลเส้นผมด้วยการทรีทเมนท์อย่างง่ายๆ ให้สาวๆ นำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้ด้วยตนเองอีกด้วย”

ด้านแฮร์สไตล์ลิสต์ โทนี่ รากแก่น เผยถึงเคล็ดลับการบำรุงเส้นผมให้สวยและดูดีว่า

watsons
“ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงเส้นผมที่เหมาะกับคนในยุคนี้ ควรง่ายต่อการใช้ได้ด้วยตนเอง โดยเทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้เส้นผมได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก ก็ขึ้นอยู่กับเวลา วิธีการ และอุปกรณ์ ที่ต่างกัน อย่าง การทรีทเมนท์ธรรมดา โดยการนวดลงบนเส้นผมให้ทั่วนาน 5-10 นาที และหมักทิ้งไว้อีก 10 นาที แล้วจึงล้างออก การทรีทเมนท์อุ่น เพิ่มระดับการบำรุงอีกขั้น ด้วยการนวดบนหนังศีรษะและเส้นผมนาน 15-20 นาที จากนั้น ใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นบิดหมาด นำมาพันศีรษะเอาไว้ เพื่อให้เกิดอุณหภูมิพอเหมาะที่จะช่วยให้เส้นผมสามารถดูดซึมสารบำรุงได้ดียิ่งขึ้น หรือให้ได้ผลดียิ่งขึ้นด้วย การทรีทเมนท์แบบแฮร์สปา ด้วยการใช้ที่ห่ออาหารแบบใส ห่อคลุมทั้งศีรษะหลังจากการนวด จากนั้นใช้ไดร์เป่าให้ได้รับความร้อนนาน 10-20 นาที แล้วจึงล้างออก”

“นอกจากการบำรุงด้วยทรีทเมนท์ ที่ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดีแล้ว การเลือกทรงผมที่เหมาะกับสไตล์ของแต่ละคนยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดูดีขึ้นไปอีกขั้น ทั้งยังช่วยเสริมความมั่นใจ สะท้อนตัวตนภายในได้เป็นอย่างดี อย่างสาวมั่นลุคมาดเซอร์ เหมาะกับผมยาวประบ่า อาจสไลด์เป็นเลเยอร์ให้ผมดูหนานุ่มยิ่งขึ้น ส่วนผมบ๊อบสั้น จะช่วยเสริมลุคให้สาวมาดเท่ดูโฉบเฉี่ยวขึ้นไปอีกแบบ โดยเฉพาะเมื่อเซ็ทผมด้วยการใส่เจลยกผมให้ตั้งขึ้น สำหรับสาวผมยาวตรง อาจลองเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการดัดด้วยลอนคลายๆ หรือม้วนปลายด้วยแกนม้วนผมไฟฟ้าสักนิด เพิ่มสีสันให้ดูสวยน่าค้นหามากขึ้น เพราะยุคนี้ แค่ผมสวยอย่างเดียวคงอาจไม่พอ สาวยุคใหม่ต้องสวยเพอร์เฟ็คครบทุกสัมผัสและมุมมอง ทั้งสุขภาพผมที่ดีและทรงผมที่ไม่หลุดเทรนด์”

watsons

ก่อนและหลังการสระผมด้วย Watsons Treatment Hair Care
ผมนุ่มลื่นขึ้น เงางาม ในเวลาเพียงไม่นาน และที่สำคัญสามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านอีกด้วย
watsons


watsons
เห็นนางแบบผมสวย พี่หนูนาเลยฝากบอกว่า เดี๋ยวกลับไปจะไปขอจัดสัก 2 กระปุกเลย 

watsons
ก่อนกลับ สองสาว Cosme*net ก็ขอกระแสะใกล้ๆหนุ่มสุดเท่อย่าง โทนี่ รากแก่น สักนิด 


watsons

พร้อมมอบนิยามใหม่ของการดูแลเส้นผมที่ไม่ใช่เพียงความสวยผ่านสัมผัส แต่ยังต้องสวยครบทุกมุมมอง ด้วยชุดผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม วัตสันทรีทเมนท์แฮร์แคร์ 
เจอกันได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS