รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

เมื่ออายุมากขึ้น ความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสก็เลือนหายไปพร้อมกับอายุเช่นกัน..

2,991
2 ก.พ. 2559
sk-ii
ใหม่ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์
สัมผัสอีกระดับแห่งความชุ่มชื้นสู่ผิว

sk-ii facial treatment oil

เอสเค-ทู
ขอแนะนำสุดยอดนวัตกรรมด้วยสัมผัสแห่งออยล์และพิเทร่าTM ที่ลงตัว เพื่อมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ ด้วยการผสานประสิทธิภาพแห่งพิเทร่าTM เอกลักษณ์ของเอสเค-ทู และออยล์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ในอัตราส่วนที่ลงตัว รังสรรค์เป็น เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งที่เกิดจากสภาพอากาศเย็นและความแห้งกร้าน รวมถึงสิ่งแวดล้อมที่เป็นตัวกระตุ้นก่อให้เกิดความตึงเครียดของผิว ผลิตภัณฑ์จะช่วยเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวที่ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว พร้อมมอบประสบการณ์ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใสที่คุณจะต้องหลงใหล


skii facial treatment oil
SK-II Facial Treatment Oil
( ขนาด 50ml.  ราคา 5,200 บาท )

เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์ ถูกรังสรรค์ที่มีอัตราส่วนระหว่างพิเทร่าTM และ NEW Nourishing Oils Complex ได้อย่างลงตัว

  • เป็นการผสมกันอย่างลงตัวตามอัตราส่วนที่เรียกว่า Golden Ratio
  • ส่วนประกอบทั้งสองช่วยมอบความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ หรือ Natural Moisturizing Factors และ Lipid หรือไขมัน เพื่อบำรุงผิวที่แห้งและช่วยกระตุ้นความชุ่มชื้นสู่ผิวอย่างมีสมดุล
  • มีกลิ่นของ ดอกลาเวนเดอร์ และ แกนกลางแครอท เพื่อมอบสัมผัสแห่งการผ่อนคลายอย่างล้ำลึกขณะใช้ 
read more


Golden Ratio คืออะไร? 

เชื่อกันว่าอัตราส่วนที่เรียกว่า golden ratio มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากต่อทัศนคติด้านความงามของมนุษย์ จึงพบว่ามีการใช้อัตราส่วนดังกล่าวอย่างกว้างขวางในศาสตร์ที่หลายหลาย ทั้งสถาปัตยกรรม จิตรกรรม มัณฑนศิลป์ หรือแม้กระทั่งคีตศิลป์

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์ นั้น ผสมผสาน Nourishing Oils Complex และพิเทร่าTM ในอัตราส่วน 61.8: 38.2 อย่างลงตัว จากการศึกษาและวิจัยโดยเอสเค-ทู พบว่า อัตราส่วนใน เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์ นั้น ถือได้ว่าเป็นการผสมผสานของส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง เนื่องจากสามารถมอบผลลัพธ์แห่งการบำรุงที่ชุ่มชื้นสู่ผิวแห้งกร้านได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ เนื้อออยล์ (Oil Phase) ยังประกอบด้วย สารโอเมก้า 3 และ 6 ซึ่งเป็นกรดไขมันจำเป็นที่มีบทบาทสำคัญในการถนอมบำรุงผิวให้เปล่งประกายสุขภาพดีอีกด้วย

sk-ii

ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้รู้สึกเสมือนได้กลับมาสู่ความกระจ่างใสช่วงวัยยี่สิบ

เอสเค-ทู พบว่า เมื่อผู้หญิงเปลี่ยนผ่านจากช่วงวัยยี่สิบ สู่ช่วงวัยสามสิบ ผิวของผู้หญิงในช่วงการเปลี่ยนผ่านนี้มักพบเจอกับการเสื่อมโทรมอย่างเห็นได้ชัดของลักษณะพื้นผิวและความกระจ่างใสของผิว

  • ผู้หญิงร้อยละ 89 รู้สึกว่า ผิวแห้งขึ้น 
  • ผู้หญิงร้อยละ 78 คิดว่า ผิวของตนหม่น หยาบ และไม่กระจ่างใส 
  • ผู้หญิงร้อยละ 85 กล่าวว่า ผิวมักแห้งและหม่นหลังวันอันแสนเครียด 

ประสิทธิภาพของ เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์
  • ผู้หญิงร้อยละ 91 เห็นด้วยว่า ออยล์ทำให้ความชุ่มชื้นคงอยู่ได้นานขึ้น 
  • ผู้หญิงร้อยละ 95 เห็นด้วยว่า ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นทันทีหลังใช้ 
*ข้อมูลจากผลการศึกษาของพีแอนด์จี ที่ศึกษาผู้หญิงชาวญี่ปุ่น 58 คน ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2557 ถึงมกราคม 2558 ณ ประเทศญี่ปุ่น



การเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์ ถือได้ว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมล้ำสมัยที่ไม่เพียงแต่ให้ประโยชน์เมื่อใช้เพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เอสเค-ทู อื่นๆได้อีกด้วย ซึ่งได้มีการทดสอบแล้วว่า การใช้ผลิตภัณฑ์ เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์ ร่วมกับ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และปรับผิวให้ดูเรียบเนียนได้ภายใน 14 วัน

sk-ii facial treatment

ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของsk-iiได้ที่นี่

พบกับผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์ ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ SKII ทุกสาขา
#skii #skiithailand #changedestiny

sk-ii change destiny
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS