มาใหม่

เขาว่ากันว่าสมัยนี่ สวยอย่างเดียวไม่พอ.. ต้องเสริมดวงให้เริ่ดด้วย !?

3,535
30 พ.ย. 2558
maybelline
แก๊งนางฟ้ามีอะไรจะมาบอก..
สวยอย่างเดียวไม่พอ...ต้องเสริมดวงให้เริ่ดด้วย!!

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เวลเวท แมท บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนล เชื่อว่าสาวๆทุกคนต้องทาลิปสติกกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่รู้หรือไม่ว่า...การเลือกสีลิปสติกเพื่อเสริมความมั่นใจนั้น สามารถช่วยเสริมดวงของสาวๆให้ดีได้ด้วยนะคะ

maybelline velvet matte
 
เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ขอแนะนำ เมย์เบลลีน เวลเวท แมท บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนล
maybelline velvet matte

MAYBELLINE Velvet Matte by Color sensational 
( ราคา 299บาท )

  • ลิควิดลิปสติกเนื้อครีม
  • ให้ลุคทาออกมาเป็นแมท เคลือบริมฝีปากให้สวยดุจกำมะหยี่ 
  • สีไม่แตกตกร่องปากให้รำคาญใจ 
  • เม็ดสีเข้มข้นที่พร้อมเปลี่ยนเรียวปากของสาวๆให้สวยเป๊ะ
  • มีให้เลือกทั้งหมด 11 เฉดสี
read more



พิเศษไปกว่านั้น! ทางเมย์เบลลีน นิวยอร์กยังมีการทำ ‘Velvet Matte Angel Collection’ ซึ่งเป็น Special collaboration กับสาวๆแก๊งนางฟ้าทั้ง 6 คนเพื่อมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์เวลเวท แมทนี้ การร่วมมือกันในครั้งนี้ นางฟ้าแต่ละคนก็จะมีเฉดสีประจำตัวซึ่งบ่งบอกถึงบุคลิกของตนเองอันเป็นเอกลักษณ์ของตนเองด้วย

maybelline velvet matte

  • MAT 2 สีชมพูของแอน: สีชมพูไม่ได้มีดีแค่เติมลุคให้ดูหวานอย่างเดียวนะจ๊ะ แต่ยังช่วยเรื่องของครีเอทีพ ความคิดสร้างสรรค์ แถมทำให้ดูอ่อนโยน ใจดีสุดๆอีกด้วย 
  • MAT 8 สีแดงส้มของวุ้นเส้น: จะส่งพลังเกี่ยวกับความรัก ความปรารถนา อำนาจและการครอบครอง ทานี้สีแล้วคว้ามือหนุ่มข้างกายไปเดทด่วนๆเลยจ้า รับรองไปไหนไม่รอด 
  • MAT 4 สีส้มอมชมพูของพอลล่า: สีที่จะช่วยให้คุณดูเลอค่าขึ้นมาทันที เพราะสี MAT 4 นี้เป็นสีที่ช่วยเพิ่มพลังชีวิตให้รุ่งโรจน์กันเลยทีเดียว 
  • MAT 12 สีนู้ดของเจนี่: ดูอ่อนน้อม รู้จักกาลเทศะ เหมาะกับการทาไปคุยกับลูกค้าหรือว่าประชุม เรียกง่ายๆ เลยว่า ทาแล้วสวยแถมดูฉลาดอีกด้วย
  • MAT 5 สีส้มของเจนสุดา: สีสันแห่งความสนุกสนาน สดใส เฟรนด์ลี่ ลั้ลล้า เบิกบาน ออร่ากระจายจนใครๆก็อยากอยู่ใกล้คุณเลยทีเดียว
  • MAT 11 สีแดงไวน์ของนานา: ช่วยให้มีเสน่ห์ เร่าร้อน ร้อนแรง และให้คุณสวยโดดเด่น สะดุดตา ทำให้คนที่อยู่ด้วยเหมือนต้องมนต์สะกด
สาวๆสมัยนี้นอกจากจะสวยแล้ว ยังต้องเสริมดวงให้รุ่งพุ่งแรงอีกด้วย!

มาสวยจัดจ้านแบบสีแมท แต่หมดปัญหาปากแตก สีตกร่อง ด้วยลิควิดลิปสติกเนื้อกำมะหยี่แบบแมท เมย์เบลลีน เวลเวท แมท บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนล (Maybelline Velvet Matte by Color sensational) ที่นอกจากจะมีสีของสาวๆแก๊งนางฟ้า 6 เฉดสีแล้ว ยังมีให้เลือกอีกถึง 5 สี รวมเป็น 11 เฉดสีให้คุณเลือก เพราะว่าลิปสติกที่ดีช่วยเสริมบุคลิกภาพ และสีที่ใช่ก็ช่วยให้ชีวิตดีขึ้นได้ด้วย


maybelline velvet matte

ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของmaybellineได้ที่นี่

มีเรียวปากสวยดุจกำมะหยี่ได้แล้ววันนี้กับ เมย์เบลลีน เวลเวท แมท บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนล 
ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป 
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS