รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

SUQQU ปฎิวัติคอนเซ็ปต์เบสเมคอัพ สร้างผิวในอุดมคติตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ

3,418
5 ต.ค. 2558
A woman's skin defines her beauty

ผิวสวยของผู้หญิง "ผิวสมบูรณ์แบบ" ในอดีตที่จะหวนคืนมาอีกครั้ง
ผิวที่มีเลือดฝาด สุขภาพดี โครงหน้าคมชัดไม่หย่อนคล้อย สัมผัสผิวลื่นเนียนสม่ำเสมอ

suqqu base makeup 2015

Cheek Color และ Shading ของ SUQQU ได้ก้าวไปไกลกว่าแนวคิดพื้นฐาน ด้วยการนำสูตรส่วนผสมของรองพื้นมาใช้ เพื่อให้สีสันและเนื้อสัมผัสกลายเป็นส่วนหนึ่งของผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ใบหน้าของคุณจะ "มีชีวิตชีวา" "คมกระชับ" "ดูกลมกลืน" อย่างเป็นธรรมชาติ จนแยกไม่ออกว่าเป็นผิวจริงหรือผิวที่แต่งเติม


ปฏิวัติคอนเซ็ปต์ของเบสเมคอัพแบบ 180 องศา จากการ "ปกปิด" มาเป็น "ให้ความสำคัญ" 
สร้างพื้นผิวในอุดมคติตั้งแต่เริ่มต้นด้วยเบสเมคอัพ สู่ผิวสวยในอีกระดับที่คุณต้องประหลาดใจ



suqqu color foundation
SUQQU COLOR FOUNDATION
( ขนาด 5.4 กรัม ราคา 1,500 บาท )

Color Foundation ในรูปแบบแท่งที่กลืนกับรองพื้นได้เป็นอย่างดี สร้างผิวให้ใกล้เคียงผิวแท้ๆในอุดมคติที่สุด สร้างทิ้ง "มิติ" และ "ผิวที่กลมกลืน" ให้กับคุณในฤดูนี้ ช่วยยกระดับผิวให้สวยขึ้นกว่าเดิม ช่วยปรับสีผิวและ texture ให้ดูเป็นธรรมชาติ เติมสีเลือดฝาดให้ผิวและสร้างโครงหน้าที่งดงามให้กับใบหน้าจริงที่สวยได้รูปโดยไม่ได้แต่งเติม

มีให้เลือก 3 เฉดสีใหม่
read more
write review


suqqu face designing concealer
SUQQU FACE DESIGNING CONCEALER
( ขนาด 1.2 กรัม ราคา 2,700 บาท)

Concealer & Highlight พาเลต ที่จะสร้างผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอไร้ที่ติ เข้ากับทุกสภาพผิวราวกับรังสรรค์มาเพื่อคุณโดยเฉพาะ คุณสามารถจัดเซตสีคอนซีลเลอร์ 3 สี (จากทั้งหมด 8 เฉดสี) ให้ตรงกับสีผิวและความกังวลเกี่ยวกับผิวได้อย่างตรงจุด

มีให้เลือก 8 เฉดสี ที่เหมาะสมกับสีผิวของคุณ
read more
write review


suqqu foundation compact brush
SUQQU FOUNDATION COMPACT BRUSH
( ราคา 850 บาท )

แปรงลงรองพื้นที่จะช่วยให้ผิวคุณดูสบายๆสไตล์สาวมั่นใจ ดูเป็นธรรมชาติยิ่งกว่าเดิม เหมาะสำหรับรองพื้นชนิดอิมัลชั่น (SUQQU Frame Fix Lasting Pact Foundation) ด้วยความยาวและระดับความยืดหยุ่นของขนแปรงผ่านการคำนวณมาอย่างดี ทำให้รองพื้นติดปลายขนแปรงขึ้นมาในปริมาณที่เหมาะสม จึงช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนผิวคุณได้เนียนสนิท ยิ่งปัดผิวยิ่งเงางามราวกับผ่านกระเจียระไน ให้ความรู้สึกเบาบางเป็นธรรมชาติเหมือนผิวที่ไม่ได้ผ่านการแต่งแต้มใดๆ
read more
write review




ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของ  suqqu logo ที่นี่


สัมผัส 'SUQQU Base Makeup 2015' ได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และอิเซตัน 
ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2558 นี้เป็นต้นไป
หรือติดตามข้อมูลได้ที่ www.suqqu.com/global หรือ www.facebook.com/suqquthailand
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS