รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

Sabina ชวนคุณมาเดินเฉิดฉายเสมือนอยู่บนถนน ฟิฟธ์ อเวนิว ในแบบฉบับสาวแมนฮัตตัน

545
1 ต.ค. 2558
Sabina Viora Lingerie: Manhattan

sabina viora lingerie manhattan

sabina viora lingerie manhattan

"เสมือนเดินสนุกอยู่บนถนน ฟิฟธ์ อเวนิว ในแบบฉบับสาวแมนฮัตตัน ที่คล่องแคล่ว ปราดเปรียว และ ทันสมัย"


“วิโอร่า ลองเจอเร” โดยบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)

นำเสนอชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Manhattan-แมนฮัตตัน: ได้รับการสร้างสรรค์โดย คุณ พิชชา ธนาลงกรณ์  ทายาทแบรนด์สาวสวยในฐานะ Brand Manager คนใหม่ดีกรีนักเรียนดีไซน์จาก London College of Fashion สาขา Fashion Design & Marketing และเคยผ่านการร่วมงานกับแบรนด์ดัง Vivienne Westwood และ Nicholas Kirkwood  รวมถึงได้รับรางวัล Outstanding Marketing Award จากโปรเจค ที่ร่วมกับ John Lewis  มาแล้ว

sabina manhattan collection
Brand Manager: คุณ พิชชา ธนาลงกรณ์ ผู้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นล่าสุด แมนฮัตตัน
 

sabina manhattan collection
คอลเลคชั่น แมนฮัตตัน (Manhattan) 

ได้แรงบันดาลใจจากความหลากหลายของไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของสาวในย่านต่างๆของ แมนฮัตตัน ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ของสาวที่มีความมั่นใจและเป็นตัวเองของตัวเองสูง 


จุดเด่น ของคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่เส้นสายด้านหลังของชุดชั้นในที่อินสไปร์ให้สาวๆได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดชั้นในกับชุดประจำวันได้อย่างลงตัว และที่สำคัญถือเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ โดยคอลเลคชั่น แมนฮัตตัน (Manhattan) ได้ดีไซน์ชุดชั้นในแสดงถึงย่านต่างๆใน 4 ย่านสุดฮิตของเกาะ แมนฮัตตัน อันได้แก่ Midtown, Upper East Side, Soho และ Harlem




sabina viora lingerie manhattan

ชุดชั้นใน วิโอร่า ลองเจอเร ในคอลเลคชั่น “แมนฮัตตัน” นี้ ประกอบด้วยชุดชั้นในหลากสไตล์กว่า 13 แบบ พร้อมกางเกงชั้นในเข้าชุด รวมถึงไอเท็มดีไซน์พิเศษอย่างบอดี้สูท พิถีพิถันในการเลือกสรรวัสดุที่สร้างความแตกต่าง พร้อมฟังก์ชั่นของการสวมใส่ที่ชวนให้มั่นใจ เสน่ห์ที่ทำสาวๆ ได้สนุกกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น 

คัพไซส์เริ่มตั้งแต่ 32-36 A, 32 – 36 B, 32 – 36 C 
ราคาระหว่าง 490 ไปจนถึง 1,390 บาท

sabina logo

พบกับคอลเลคชั่น “แมนฮัตตัน” ได้แล้ว ณ ซาบีน่าช็อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำใน 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ซาบีน่า คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-422-9430 หรือ www.sabina.co.th  

คลิกที่รูปภาพด้านล่างเพื่อดูรายละเอียดของสินค้า
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS