มาใหม่

ครั้งแรกแห่งนวัตกรรมลดเลือนจุดด่างดำทั้ง 3 มิติ เพื่อผิวกระจ่างใสจนถึงขีดสุด

18,198
2 ก.ค. 2557

WHITE PERFECT ANTI-SPOTDERM WHITE ESSENCE

ครั้งแรกแห่งนวัตกรรมลดเลือนจุดด่างดำทั้ง 3 มิติ 
เพื่อผิวกระจ่างใสจนถึงขีดสุด

ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ แอนตี้ สปอต เดิร์ม ไวท์ เอสเซนส์จาก L’Oreal Paris


หนึ่งในปัญหาที่สาวๆ กังวลที่สุด คือจุดด่างดำ ที่ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ไม่เลือนหายไปเสียที อาจเป็นเพราะ ไวท์เทนนิ่งที่คุณใช้ไม่ได้จัดการปัญหาจุดด่างดำทั้ง 3 มิติ (สี, ขนาด และจำนวน) จุดด่างดำที่ฝังลึกจึงยากจะลดเลือน และเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ 

ลอรีอัล ปารีส ขอแนะนำ ลอรีอัล ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ แอนตี้ สปอต เดิร์ม ไวท์ เอสเซนส์ ซึ่งล้ำหน้าด้วย DERM-WHITE TECHNOLOGY นวัตกรรมล่าสุดจากตระกูล ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ เลเซอร์ (White Prefect Laser) ผสาน 2 ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ Actyl-C ซึ่งมีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามิน CG ถึง 2 เท่า และ ADENOSINE จัดการปัญหาความเข้ม (สี) และ ขนาดของจุดด่างดำที่เกิดในบริเวณผิวชั้นนอก (Epidermis) ซึ่งจากการค้นคว้าวิจัยด้านความงามอย่างต่อเนื่องกว่า 30 ปี สถาบัน ลอรีอัล ปารีสค้นพบว่า เซลล์ผิวที่อยู่ลึกใต้ชั้นผิวที่มีชื่อว่า ไฟโบรบลาส เป็นสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำ เพราะฉะนั้นคุณจึงต้องจัดการปัญหาจุดด่างดำครบทั้ง 3 มิติในหนึ่งเดียวเพื่อให้ สีของจุดด่างดำจางลง ขนาดดูเล็กลง พร้อมทั้งจำนวนลดลง จนคุณสังเกตได้หลังใช้ต่อเนื่องเพียง 4 สัปดาห์

พร้อมหรือยังกับการบอกลาปัญหาจุดด่างดำ เพื่อเผยผิวกระจ่างใสเปล่งประกายออร่าถึงขีดสุดกับ ลอรีอัล ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ แอนตี้ สปอต เดิร์ม ไวท์ เอสเซนส์ (ขนาด 30มล ราคา 649บาท) จาก L’Oreal Paris 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

*ผิวชั้นนอก
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS