มาใหม่

ETUDE HOUSE.. New CC Cream & BB Cream Cotton Fit

28,143
15 มิ.ย. 2556



ETUDE HOUSE
CC Cream
นวัตกรรมใหม่.....แห่งผิวขาวชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ



CC Cream

จุดเริ่มต้นของผิวสวยใสในทุกวัน ด้วยการผสานรวมเอา 2 คุณสมบัติพิเศษที่ทั้ง “Correct” & “Care” ซีซีครีมหลอดนี้จึงเป็นได้ทั้ง Skin Care และ Makeup ในหลอดเดียว ให้ผิวขาวสว่างใสและเนียนนุ่มชุ่มชื่น พร้อมปรับสีผิวให้ขาวสวยเรียบเนียนใส ชมพูระเรื่อ กลมกลืนกันอย่างเป็นธรรมชาติ นานาคุณสมบัติแห่งการปกป้องผิวด้วยสารสกัดจาก Rock Rose (Cistaceae) ที่อุดมไปด้วยสารโพลีโฟนอล(Polyphenols) ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และป้องกันการอักเสบของผิวอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เพิ่มความโดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาเกลี่ยง่ายพร้อมช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี

ราคา 1,025 บาท



ETUDE HOUSEBB Cream Cotton Fit
มอบสัมผัสบางเบาดุจแพรไหม...ผสานความชุ่มชื้นที่ลงตัว


Precious Mineral BB Cream Cotton Fit SPF30/PA

บีบีครีมรุ่นใหม่ล่าสุดจากอีทูดี้ เฮ้าส์ ซึ่งพัฒนามาจากบีบีครีมรุ่นยอดนิยม Precious Mineral BB Cream ผสาน 3 คุณสมบัติเด่น ช่วยขับผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมดูแลไม่ให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนอันเป็นสาเหตุแห่งการเกิดสิวและริ้วรอยก่อนวัย รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการกันแดดถึง 30 เท่า มอบเนื้อสัมผัสแห้งสบายไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสมสารสกัดจากไข่มุกและอณูเม็ดแป้งขนาดเล็กช่วยในการกระจายแสงให้ผิวสว่างและดูนุ่มละมุน เพิ่มความพิเศษด้วยเนื้อครีมบางเบา ให้การปกปิดเรียบเนียนและควบคุมความมัน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่หมองคล้ำระหว่างวัน

ราคา 1,025 บาท




What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS