รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

ใบหน้าเนียนสวย กระจ่างใส เต็มร้อย กับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ.. เคล็ดไม่ลับจาก เครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์

10,228
18 มิ.ย. 2555

 

      เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ (Make Up For Ever) เครื่องสำอางแบรนด์หรูจากประเทศฝรั่งเศส ให้คุณมีใบหน้าเนียนสวยในสไตล์ที่ใช่ จะเนียนใสเป็นธรรมชาติในวันสบายๆ หรือจะปกปิดเป็นพิเศษเพื่อใบหน้าเนียนสวยเพอร์เฟค ก็ทำได้ กับทริคง่ายๆ ของเครื่องสำอางชิ้นเอกที่ต้องมีติดในกระเป๋าของสาวๆ ทุกคน นั่นก็คือ แป้งผสมรองพื้นดีๆ สักหนึ่งตลับ บวกกับเทคนิคและตัวช่วยอีกนิดหน่อย ก็มีใบหน้าสวย เพอร์เฟคได้อย่างมั่นใจแล้ว



      การที่จะมีใบหน้าเนียนสวย กระจ่างใสนั้น เครื่องสำอางชิ้นเอกอย่างแป้งผสมรองพื้น นั้นเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ โดยเลือกแป้งที่มีคุณสมบัติทำให้ดูสว่างสดใส ไม่หมอง ปกปิดได้เนียนเรียบ และ เป็น Matte Finish อย่าง Make Up For Ever White Definition Compact Foundation ก็จะยิ่งทำให้ผิวหน้าดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น สำหรับวันสบายๆ ใช้พัพฟ์ฟองน้ำหรือขนนุ่มอัดแน่น เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ช่วยทำให้ผิวหน้าแลดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น หรือใช้คู่กับแปรงสำหรับปัดใบหน้า เพื่อผลลัพธ์ที่ดูบางเบา สำหรับวันที่ต้องการความเนียนสวยเพอร์เฟค ก็ต้องเพิ่มตัวช่วยเพื่อผิวเนียนกระจ่างใสสักหน่อย โดยก่อนที่จะลงแป้งผสมรองพื้นนั้น ให้ลงไพร์มเมอร์ให้ทั่วใบหน้าก่อน เพื่อปรับสีผิวให้เนียนเรียบ กระจ่างใส อำพรางจุดด่างดำ และ ริ้วรอยแลดูจางลง จากนั้นลงด้วยแป้งผสมรองพื้น แต่ควรหลีกเลี่ยงการลงแป้งหนาบริเวณรอบดวงตา เพื่อไม่ให้เกิดคราบเป็นเส้นริ้วรอยรอบดวงตา เพียงเท่านี้ก็ได้ใบหน้าเนียนสวยเพอร์เฟคสำหรับในวันสำคัญแล้ว และเพิ่มความวิ๊งวับให้กับดวงตาด้วยอายแชโดว์สีสดใสอีกสักหน่อย ก็สะดุดสายตาหนุ่มๆ ให้หลงใหลในใบหน้าเนียนสวยเพอร์เฟคของคุณได้ อีกเคล็ดลับสำคัญ หลังแต่งหน้า เพิ่มความคงทนของเมคอัพ ด้วยน้ำแร่ธรรมชาติ ฉีดพรมบางๆ เพื่อความคงทนของเครื่องสำอางเป็นการปิดท้าย


Make Up For Ever White Definition Compact Foundation
ราคา 2,435 บาท

เป็นแป้งที่มีคุณสมบัติทำให้ดูสว่าง สดใส ไม่หมอง ปกปิดได้เนียนเรียบ และ เป็น Matte Finish ให้ผิวหน้าดูเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB


Make Up For Ever UV Prime
ราคา 2,250 บาท

ครีมกันแดดชนิด Oil free SPF 50 เนื้อครีมมีลักษณะเนียน บางคล้าย Primer ทำให้ผิวแลดู กระจ่างใสและไม่ขาวลอยเหมือนครีมกันแดดทั่วไปอีกทั้งยังไม่ ทำให้ผิวหน้ามันเยิ้มระหว่างวัน


Make Up For Ever HD Primer
ราคา 1,795 บาท
 

คุณสมบัติในด้าน HD ด้วยสารอาหาร Fucogel ทำหน้าที่รักษา ระดับความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวจึง ไม่ส่งสัญญาณแห่งความแห้งกร้าน(ริ้วรอย)แลดูจางหายไป กล้องHD ที่มีความละเอียดสูงกว่าตาเปล่าถึง6เท่าจึงไม่สามารถจับภาพเส้นริ้วรอยต่างๆได้ คุณสมบัติการเป็นPrimer ด้วยสารอาหาร Brown algae extract ที่มีลักษณะเป็นชั้นจึง เปรียบเสมือนการตั้งโครงสร้างผิวชั้นที่2 ช่วยปรับสีผิวที่ไม่เนียนเรียบให้แลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ และผิวแลดูกระจ่างใส คุณสมบัติการเป็น Corrective ด้วยสารอาหารจากAmino Acid Pigment เม็ดสีโปรตีนสังเคราะห์ที่มีโครงสร้างคล้ายเม็ดสีของผิวมนุษย์ ทำให้สีผิวแลดูธรรมชาติที่สุด ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน จึงไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม

 

Make Up For Ever Star Powder
ราคา 975 บาท

อายแชว์โดว์ชนิดผงที่ให้สีที่ชัดเจน ใช้เป็นอายแชว์โดว์หรือใช้ blend สีเพื่อทำให้แลดูเนียน ให้ความสว่าง เหมาะสำหรับสาวผิวคนไทย ให้ผิวสีระเรื่อตามต้องการ เบอร์ 905 912 916 920 922 926 946 947 948 949 950 952 953 955


Make Up For Ever Mist and Fix
ราคา 1,195 บาท

ด้วยคุณสมบัติของน้ำแร่ธรรมชาติจากฝรั่งเศสผสมซิลิโคนใช้ สำหรับฉีดพรมลงบนผิวหน้า ให้ผิวแลดูเนียนเรียบประดุจใยไหม ผิวแลดูสว่าง ทำให้ เครื่องสำอาง ติดทนนาน เปรียบเสมือนมี แผ่นฟิล์มเคลือบผิว ให้ผิวแลดูสวยงามดุจกำมะหยี่ สามารถใช้ได้ทั้งก่อนแต่งหน้าและเพื่อเพิ่ม ความสดชื่นระหว่างวัน ให้ผิวหน้าแลดูมีความสดใสอยู่ เสมอ อีกทั้งยังไม่ทำให้ Make Up จาง หายไประหว่างวัน ราคา 1,195 บาท



..ใบหน้าสวยเต็มร้อย ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงคุณมีตัวช่วยดีๆ อย่างเครื่องสำอางเมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ ก็ได้ความสวยในสไตล์ของคุณไปครอบครองแล้ว สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ สาขา สยาม พารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, งามวงศ์วาน และ เซ็นทรัล ชิดลม,. ปิ่นเกล้า,..บางนา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-678-9790-2

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS