Bio Essence BN Top
มาใหม่

สวยด่วนกับ VOLUM EXPRESS THE FALSIES จาก Maybelline

22,829
6 ต.ค. 2554


       ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ตลอดกาลในตลาดมาสคาร่า ด้วยมาสคาร่าแท่งสีม่วงฟ้าสุดฮ็อตที่สาวๆ เรียกร้องมากที่สุดทั่วโลก และได้รับความนิยมสูงสุด ทั่วทั้งยุโรป อเมริกา และออสเตรเลีย อีกทั้งกำลังมาแรงสุดๆที่ญี่ปุ่นในขณะนี้ กับ วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า ( VOLUM EXPRESS THE FALSIES ) จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ที่ทำให้คุณลืมไปได้เลยกับการติดขนตาปลอมที่ยุ่งยากแบบเดิมๆ นี่คือหนึ่งเดียวที่แตกต่าง เพราะฟอล์สซี่ไม่ได้เป็นแค่มาสคาร่า แต่มันคือขนตาปลอมในรูปแบบแท่ง! ที่ช่วยให้ดวงตาคุณดูโดดเด่นทันใจ ขนตาเยอะขึ้นถึง 2 เท่า! พร้อมเริ่ดในพริบตา สวยทันใจกว่าขนตาปลอม! นี่แหละแฟชั่นของสาวนิวยอร์กตัวจริง!

2 ความลับที่วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า ( VOLUM EXPRESS THE FALSIES ) ช่วยให้ดวงตาคุณสวยด่วนเริ่ดขึ้นทันใจ ด้วยสูตรเฉพาะ Keratin-Fiber (เคราติน ไฟเบอร์) ที่มีส่วนผสมของ 3 PRO-K Amino Acids ซึ่ง เป็นส่วนประกอบของเคราติน องค์ประกอบหลักในการสร้างเส้นผม ช่วยเติมเต็มทุกช่องว่าง แซมทุกอณูของขนตาให้ดูหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมหัวแปรงพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะของ Falsies ดีไซน์พิเศษในรูปแบบช้อน ช่วยให้เข้าถึงและแผ่กระจายขนตาได้แบบเส้นต่อเส้น ตั้งแต่โคนจรดปลาย ให้ขนตาดูโดดเด่นและเยอะขึ้นถึง 2 เท่า ให้ดวงตาคุณสวยได้อย่างง่ายๆ เริ่ดขึ้นในพริบตาไม่มีเอาท์ ทันใจกว่าขนตาปลอม พร้อมรับทุกสถานการณ์ สวยทนนาน ด้วยสูตรกันน้ำ ไม่เลอะเปื้อนตลอด 24 ชั่วโมง มองมุมไหนก็เริ่ด ขนตาสวยเต็มแผ่ในทุกองศา

       เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ขอชวนสาวๆ มาเริ่มต้นนับถอยหลังการเปิดตัวกับ วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า ( VOLUM' EXPRESS THE FALSIES ) ครั้งแรก! กับขนตาปลอมในรูปแบบแท่งใน ได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand) www.facebook.com/maybellinethailand พร้อมลุ้นโอกาสได้ลองใช้ก่อนใคร 100 คนแรกที่ลงทะเบียนในวันที่ 30 ตุลาคม เวลา 18.00 น.นี้ รับไปเลยทันที! วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า (VOLUM' EXPRESS THE FALSIES) มูลค่า 349 บาท ให้สาวๆได้ไปเริ่ดก่อนใคร!



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS