รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

Za BLEMISH SHOOT อวดผิวใส ลดปัญหาสิวอุดตันมากวนใจ กับ 6 ผู้ช่วยรู้ใจของผิวหน้า

15,080
15 ส.ค. 2554


     Za ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น เสนอทางออกให้คุณสาวๆ ที่กังวลเรื่องปัญหาสิวอุดตันอันน่ากวนใจ ไม่กล้าที่จะใช้มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวขณะมีสิวอุดตัน กับ 6 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีปัญหาสิวอุดตัน Za BLEMISH SHOOT (ซีเอ เบลมมิช ชูท) กับ 6 ขั้นตอนง่ายๆ ที่มอบผลลัพธ์ผิวสวยใสอย่างมั่นใจ

  • หลังล้างหน้า ดูแลร่องรูขุมขนให้ดูกระชับขึ้น: Za Blemish Shoot Lotion (ซีเอ เบลมมิช ชูท โลชั่น) ราคา 230 บาท โลชั่นบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นตามธรรมชาติสู่ผิว ให้ร่องรูขุมขนแลดูกระชับ และให้ผิวหน้าสะอาดสดชื่นยิ่งขึ้น
  •   ฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ดูสดใส: Za Blemish Shoot Dewy Gel ( ซีเอ เบลมมิช ชูท ดิววี่ เจล) ราคา 230 บาท เจลบำรุงผิวหน้า ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นเมื่อสัมผัสลงสู่ผิว มอบผลลัพธ์ให้ผิวที่หยาบกร้านจากปัญหาสิวอุดตัน ดูเนียนเรียบ และอ่อนนุ่ม พร้อมปกป้องผิวให้ดูมีสุขภาพดี
  •   ดูแลเป็นพิเศษสำหรับผิวที่มีสิวอุดตัน: Za Blemish Shoot Pore Treatment Gel (ซีเอ เบลมมิช ชูท พอร์ ทรีทเมนท์ เจล) ราคา 190 บาท เจลใสแต้มสิวสูตรเย็นสดชื่น ช่วยปรับสภาพผิวบริเวณที่เป็นสิวอุดตันให้อ่อนนุ่ม พร้อมลดความมันอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอุดตัน
  •   มั่นใจผิวหน้าเบาสบาย ไม่มันวาวในระหว่างวัน: Za Pore Smoother ( ซีเอ พอร์ สมูทเตอร์ เจล) ราคา 290 บาท บาล์มเมคอัพเบสเนื้อบางเบา ช่วยเคลือบอำพรางร่องรูขุมขนที่เห็นเด่นชัด ให้ดูเรียบเนียน โดยไม่อุดตันรูขุมขน พร้อมทั้งดูแลความมันส่วนเกินบนใบหน้า ให้ผิวเบาสบาย
  •   ผิวดูเนียนเรียบอย่างเป็นธรรมชาติ: Za Groovy Smoovy (ซีเอ กรูฟวี่ สมูฟวี่) ราคา 405 บาท แป้งฝุ่นช่วยลดความมันเนื้อบางเบา ให้ผิวนวลเนียนเป็นธรรมชาติ อำพรางผิวมันวาวบนใบหน้า เบาสบายตลอดวัน
  •   เพิ่มความมั่นใจ แบบไร้ความมันวาว: Za Oil Blotter (ซีเอ ออยล์ บลอทเทอร์) ราคา 95 บาท กระดาษซับความมัน 3 ประสิทธิภาพ ในการซับเหงื่อ, น้ำมัน และน้ำ ในครั้งเดียว ให้ผิวหน้าเบาสบาย สดชื่น ด้วยความอ่อนโยนของเนื้อกระดาษที่ทำจากเยื่อไม้ 100%

รายละเอียดผลิตภัณฑ์



Za Blemish Shoot Lotion
(ซีเอ เบลมมิช ชูท โลชั่น)


โลชั่นบำรุงผิวหน้า สูตรสำหรับผิวที่มีปัญหาสิวอุดตัน อุดมด้วยความชุ่มชื้นตามธรรมชาติสู่ผิว ช่วยให้ร่องรูขุมขนแลดูกระชับ ทุกครั้งหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า มอบการบำรุงที่อ่อนโยนกับผิว *เพื่อให้ได้ผลัพธ์ที่ดีขึ้น

ควรใช้ควบคู่กับ Za Blemish Shoot Dewy Gel


Za Blemish Shoot Dewy Gel
( ซีเอ เบลมมิช ชูท ดิววี่ เจล)

เจลบำรุงผิวหน้า สูตรสำหรับผิวที่มีปัญหาสิวอุดตัน มอบการฟื้นบำรุงผิวเย็นสดชื่น ด้วยประสิทธิภาพที่ให้ความชุ่มชื้นสูงแก่ผิว ช่วยปรับผิวให้แลดูอ่อนนุ่ม และเรียบเนียน สดใส ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน *เพื่อให้ได้ผลัพธ์ที่ดีขึ้น

ควรใช้ควบคู่กับ Za Blemish Shoot Lotion


Za Blemish Shoot Pore Treatment Gel
(ซีเอ เบลมมิช ชูท พอร์ ทรีทเมนท์ เจล)

เจลใสแต้มสิวสูตรเย็นสดชื่น ผสม Blemish Shoot Complex ที่ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน ฟื้นบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด พร้อมทั้งดูแลผิวบริเวณรอบๆ ร่องรูขุมขนที่มักจะเกิดสิวอุดตัน ให้อ่อนนุ่มลง พร้อมทั้งลดความมันส่วนเกิน ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผิวที่เกิดปัญหาสิวอุดตันขึ้นแล้ว และควรใช้อย่างต่อเนื่องจนกว่าบริเวณผิวที่ปัญหาสิวอุดตันจะดีขึ้น



Za Pore Smoother
( ซีเอ พอร์ สมูทเตอร์ เจล)

บาล์มเมคอัพเบสเนื้อบางเบา ที่ให้ 2 ผลลัพธ์ที่มากกว่าอำพรางร่องรูขุมขนที่เห็นเด่นชัดให้ผิวดูเนียนเรียบ แต่ยังช่วยดูแลความมันส่วนเกินบนผิวหน้า เมื่อเนื้อบาล์มสัมผัสลงสู่ผิว จะเปลี่ยนเป็นอณูแป้งบางเบาที่เคลือบลงบนผิว ที่ช่วยอำพรางร่องรูขุมขนด้านบนที่ไม่สม่ำเสมอ ด้วยการกระจายแสงจากประสิทธิภาพอณูแป้งในรูปแบบทรงกลมนุ่มนวล ทั้งนี้อณูแป้งยังช่วยดูดซับความมันของผิว มอบสัมผัสผิวเบาสบายทั้งบริเวณทีโซน และทั่วใบหน้า เสริมประสิทธิภาพให้เมคอัพติดทนนาน



Za Groovy Smoovy
(ซีเอ กรูฟวี่ สมูฟวี่)

แป้งฝุ่นช่วยลดความมันเนื้อบางเบา มอบการดูแลที่นวลเนียนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อให้ผิวสดชื่นเบาสบาย กับประสิทธิภาพในการลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า เนื้อแป้งไม่ทำให้อุดตันร่องรูขุมขน แต่ช่วยอำพรางผิวที่มีร่องรูขุมขนที่เห็นเด่นชัด ให้ดูเนียนเรียบ



Za Oil Blotter
(ซีเอ ออยล์ บลอทเทอร์)


กระดาษซับความมัน 3 ประสิทธิภาพ ในการซับเหงื่อ, น้ำมัน และน้ำ ในครั้งเดียว ให้ผิวหน้าเบาสบาย สดชื่น อ่อนโยนต่อผิวด้วยเนื้อกระดาษที่ทำมาจากใยไม้100% จึงสามารถซับความันบริเวณร่องจมูกและคางได้อย่างหมดจด บรรจุในรูปแบบ POP-UP ที่ง่ายต่อการใช้ สามารถพกพา และหยิบใช้ได้ทันที

1 กล่อง บรรจุ 60 แผ่น
     ติดตามความสวยในรูปแบบใหม่! ที่คุณก็มีได้ กับเครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com



เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Za Blemish Shoot Lotion คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Za Blemish Shoot Dewy Gel คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Za Blemish Shoot Pore Treatment Gel คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Za Pore Smoother คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Za Groovy Smoovy คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Za Oil Blotter คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
คลิ๊ก Like Cosme*net ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่นี่
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS