Bio Essence BN Top
มาใหม่

รีวิว Aniplace แบรนด์ใหม่ล่าสุด จากเกาหลี "Take Me Skin Recovery BB" และ "Take Me Duo Baking Pact"

9,488
24 มิ.ย. 2554



รีวิว AniPlace แบรนด์ใหม่ล่าสุด จากเกาหลี "Take Me Skin Recovery BB" และ "Take Me Duo Baking Pact"




          สวัสดีค่ะ..เมมเบอร์ที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ Pr จะมาลองรีวิว แบรนด์น้องใหม่ แกะกล่องจากเกาหลี มาให้ได้ชมกันคะ นั่นก็คือ "AniPlace" จ้า Pr ทราบมาว่า แบรนด์ AniPlace เค้าเพิ่งเปิดตัวที่เกาหลีไปสดๆร้อนๆเมื่อต้นปีนี้เองจ้า^^ วันนี้้เราก็เลยจะมารีวิว 2 ผลิตภัณฑ์ จาก AniPlace นั่นคือ "Take Me Skin Recovery BB" และ "Take Me Duo Baking Pact" กันเลยคะ





          มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยดีกว่าคะ กับ "Take Me Skin Recovery BB" ตัวนี้ AniPlace เค้าบอกว่า "บีบีครีมที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติและดูอ่อนเยาว์ ให้ผลลัพธ์ 3 ประการ คือ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ช่วยป้องกันรอยเหี่ยวย่น และช่วยให้ผิวขาวขึ้น   การทำงานของไวท์เทนนิ่งจะไปลดการสร้างเม็ดสี กระ และจุดด่างดำ ทำให้ผิวเกลี้ยงเกลาและดูสดใสยิ่งขึ้น ช่วยปกปิดรอยสิว เพิ่มความกระจ่างใส เรียบเนียนและติดทนนานไปกับผิว"




          มาลองกันเลยดีกว่าค่ะ...พอเปิดฝา ลองบีบเนื้อครีมลงไปที่มือ Pr ว่าเนื้อครีมเค้าจะไม่ค่อยเหนียวนะคะ จะออกมูสๆ นิดนึง Pr ลองใช้สีเบอร์ 23 หรือ Natural Beige คะ พอลองเกลี่ยที่ผิวหน้าดูแล้ว พบว่าเนื้อครีมค่อยข้างเกลี่ยง่ายดีนะคะ ไม่น่าจะมีปัญหาในเรื่องของคราบคะ แล้วก็ไม่มันด้วยคะ การปกปิดรอยแดง รอยสิว Pr คิดว่าใช้ได้เลยทีเดียวคะ โดยส่วนตัวชอบนะคะ ตัวนี่ผ่านคะ!! แต่สำหรับคนผิวขาว หรือ ชอบแต่งหน้าให้ดูขาวๆหน่อย  Pr ว่าน่าจะลองใช้เป็นสีเบอร์ 21 หรือ สี Light Beige น่าจะโอกว่านะคะ เพราะสี Natural Beigeจะเหมาะกับผิวสาวเอเชียทั่วไป ก็ดีคะ ดูเป็นธรรมชาติดี แต่ปกติ Pr จะชอบแต่งหน้าให้ดูขาวกว่าผิวจริง นิ๊ด..นึงอะคะ^^



          มาลองดูตัวต่อไปกันเลยดีกว่าค่ะ..กับ "Take Me Duo Baking Pact" ตัวนี้ AniPlace เค้าบอกว่า "เนื้อแป้งเทราคอตตาเบค ปกปิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย มีสุขภาพดี อนุพันธ์ของวิตามินเอ และซีจะช่วยปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียน้ำหล่อเลี้ยง รักษาผิวให้เนียนนุ่ม  แป้งประกอบด้วย 2 ชิ้น ชิ้นแรก:แป้งตลับ ช่วยป้องกันฝุ่นเกาะติดใบหน้า พร้อมทำให้ผิวใสเป็นธรรมชาติ ชิ้นที่สอง:ไฮไลท์ เนื้อมุขละเอียดช่วยเพิ่มมิติบนใบหน้า"



          พอลองเปิดฝาออกมา...เราก็ลอง ตบแป้งเบาๆไปที่ผิวหน้านะคะ เนื้อแป้งละเอียดดีคะ และโดยส่วนตัวชอบตรงที่มีไฮไลท์ด้วย นี่แหละคะ Pr ว่าไฮไลท์เค้าเนื้อละเอียด เป็นกลิตเตอร์เล็กๆดีอะคะ ทำให้ดูหน้าสว่างแบบ เป็นธรรมชาติดี ไม่เว่อร์เกินไปคะ เนื้อแป้งก็ดูบางเบาดีนะคะ ไม่หนา ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องเป็นคราบคะ แต่อาจจะไม่ได้ช่วยเรื่องปกปิดได้มากนัก แต่ถ้าใช้คู่กับ ตัว "Take Me Skin Recovery BB" ก็แจ่ม เลยแหละคะ^^




          ทีนี้ก็สวยเนียน สไตล์สาวเกาหลีแล้ว ถ้าใครสนใจ ได้ข่าวมาว่า AniPlace จะ ปิดตัว เคาเตอร์แห่งแรกวันที่ 2 กค.นี้ ที่โรบินสัน ซีคอนสแควร์ กันนะจ๊ะ



          โดยภายในงานจะมี แต่งหน้าฟรีพร้อมกับการอัพเดทลุคการแต่งหน้าให้สวยใสและมั่นใจในแบบ" Fashion Idol " อย่างสาวๆวงMISS A ในงาน AniPlace จะเปลี่ยนลุ๊คให้คุณเป็นสาวมั่นและทันสมัยโดยมี Beauty stylist ของAniplaceคอยให้คำปรึษาค่ะ ถ้าสาวๆ Cosme*net คนไหนว่าง ก็อย่าลืมแวะไปให้กำลังใจ แบรนด์น้องใหม่จากเกาหลี "AniPlace" กันได้นะจ๊ะ^^
 




         
         

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS