หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!
ทริคความงาม

10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัด

1,992
1 พ.ค. 2567
เครื่องนวดหน้า ยี่ห้อไหนดี

10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัด

  • FOREO BEAR™ Smart Microcurrent Facial Toning
  • Panasonic EH-SR75-N
  • ​YA-MAN RF Facial Device"Photo PLUS Prestige SS"M21
  • Parin Skin Glow Treatment
  • Medicube AGE-R Booster Pro
  • The Afternoon Time Master Pro Anti-Aging Device
  • AMIRO R3 Turbo Facial RF Skin Tightening Device
  • Face Factory Rink shot
  • CBG Devices Guasha Beam
  • ANLAN  Multifunction Face Message

อยากหน้าเฟิร์ม ผิวกระชับขึ้น เครื่องนวดหน้ายกกระชับคือไอเทมที่ต้องห้ามพลาด ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี ผิวดูดีขึ้น และยังกระชับผิว เก็บกรอบหน้าให้ดูกระชับ แต่ต้องใช้อย่างเป็นประจำและเลือกเครื่องนวดหน้าให้ดีให้ปังด้วย วันนี้ *Cosmenet เลือกมาแนะนำกันแล้ว กับ 10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัด 

ข้อดีของการใช้เครื่องนวดหน้า

ไม่ว่าจะเป็นการนวดหน้าด้วยมือ หินกัวซา หรือใช้เครื่องนวดหน้าก็มีประโยชน์ต่อผิวหน้าของเราสุด ๆ เลยละค่ะ
  • ทำให้ผิวผ่อนคลาย ผิวเปล่งปลั่ง
  • ช่วยให้สกินแคร์ซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น
  • ยกกระชับใบหน้าให้เฟิร์ม
  • เลือดและน้ำเหลืองไหลเวียนได้ดียิ่งขึ้น
  • ลดความบวมของใบหน้า
  • ลดเลือนริ้วรอย ทั้งบริเวณรอบดวงตา ร่องแก้ม และหน้าผาก
  • นอกจากใช้กับบริเวณใบหน้าก็สามารถใช้ยกกระชับผิวคอได้ด้วย หน้ากับคอจะได้เป๊ะไปด้วยกัน แต่สิ่งที่ควรระวังคือการทำความสะอาดเครื่องนวดหน้าให้สะอาดทั้งก่อนและหลังใช้งาน และการใช้สกินแคร์ที่ดีควบคู่ไปกับการนวดหน้า

แนะนำการเลือกเครื่องนวดหน้ายกกระชับ

  • เลือกเครื่องนวดหน้ากลุ่มที่ใช้คลื่น RF หรือคลื่นไฟฟ้าที่สามารถช่วยเรื่องยกกระชับใบหน้าได้จริง และใช้งานกับผิวหน้าได้อย่างปลอดภัย
  • เลือกวัสดุคุณภาพดี กลุ่มอะลูมิเนียมอัลลอย, ไทเทเนียม, สเตนเลส, ทองคำ, พลาสติก ABS ที่เหมาะกับการใช้กับผิวหน้า ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว
  • เลือกเครื่องนวดหน้าที่มีมาตรฐาน โดยเลือกเครื่องที่มีการรับรองมอก. หรือแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ มีการรับประกันคุณภาพหลังการใช้งาน
  • เลือกตามงบประมาณ เครื่องนวดหน้าในท้องตลาด มีให้เลือกหลากหลายเกรด หลากหลายราคา เพื่อน ๆ สามารถเลือกให้ตรงตามงบประมาณของตัวเองได้เลยค่า

10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัด



เครื่องนวดหน้า FOREO BEAR™ Smart Microcurrent Facial Toning

เริ่มลิสต์เครื่องนวดหน้ายกกระชับ ยี่ห้อไหนดี กันด้วยแบรนด์ Foreo รุ่นน้องหมีเลยค่ะ ดีไซน์ของเค้าก็จะเป็นเหมือนหูสองข้าง ช่วยยกกระชับหน้าทั้งบริเวณกรอบหน้า ผิวรอบดวงตา ร่องแก้ม และเพิ่มการไหลเวียนของเลือดได้ดีทั่วทั้งใบหน้า ด้วยการผสานคลื่น Microcurrent และ T-Sonic™ มีระบบ Anti-Shock System™ ที่จะปรับระดับทรีทเมนต์ไปตามแต่ละสภาพผิว

ซึ่งเค้ามีเซรั่มที่ต้องใช้ควบคู่กันไปในการนวดหน้าเพื่อให้กระแสไฟฟ้าของเครื่องนวดหน้าทำงานได้ดีขึ้นค่ะ ซึ่งก็คือ FOREO Supercharged Serum Serum Serum นั่นเอง และยังใช้งานคู่กับแอป Foreo ได้ด้วย โดยใช้เครื่องนวดหน้าสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง และผิวปรับสภาพได้แล้วก็ใช้ได้วันละ 1 ครั้งได้เลย ข้อควรระวังคือต้องใช้คู่กับครีม เซรั่ม หรือสกินแคร์ ไม่ควรใช้กับหน้าเปล่า ๆ แห้ง ๆ นะคะ

ข้อดี : ยกกระชับใบหน้า ด้วยคลื่นไฟฟ้าแบบเฉพาะของ Foreo
ราคา : 14,800 บาท

  • Panasonic EH-SR75-N


เครื่องนวดหน้า Panasonic EH-SR75-N

เครื่องนวดหน้ายกกระชับของ Panasonic จากญี่ปุ่น ทำงานด้วยคลื่น RF และคลื่น Ultrasonic ผสานกันออกมากระชับผิวของเรา ช่วยในเรื่องของการไหลเวียนเลือดและน้ำเหลือง ผิวเรียบเนียน รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยทั่วใบหน้าได้ด้วย

โดยเครื่องนวดหน้ารุ่นนี้เค้าจะมีโหมด RF อย่างเดียวไว้สำหรับการลดเลือนริ้วรอยหน้าผากโดยเฉพาะทำงานลงลึกได้ถึงผิวชั้นใน แนะนำให้ใช้คู่กับอิมัลชั่นหรือเซรั่มที่เข้มข้น หรือใช้คู่กับเจล Panasonic water clear gel เพื่อเสริมการทำงานร่วมกับคลื่นได้ดี สินค้ายังไม่มีจำหน่ายในไทย สามารถพรีออเดอร์โดยตรงจากญี่ปุ่นได้เลย

ข้อดี : หน้ายกกระชับ ลดเลือนริ้วรอยได้ดี
ราคา : ~12,900 บาท


  • ​YA-MAN RF Facial Device"Photo PLUS Prestige SS"M21


เครื่องนวดหน้า ​YA-MAN RF Facial Device"Photo PLUS Prestige SS"M21

เครื่องนวดหน้ากระชับที่น่าสนใจเลยค่ะ มาพร้อมความถี่คลื่น RF 3MHz  เข้าทำงานกับชั้นผิวให้แลดูยืดหยุ่น และกระจ่างใสขึ้น รุ่นนี้เค้ามีหัวเล็ก ๆ สำหรับใช้กับผิวรอบดวงตาได้โดยเฉพาะ เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างคลื่น RF, micro current และ EMS ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา 

ความปังของรุ่นนี้คือเค้ามีให้เลือกด้วยกันถึง 4 โหมด คือ clean ทำความสะอาดรูขุมขนล้ำลึก, moist ผลักสกินแคร์ให้ซึมซาบเข้าผิวได้ดี, eye ลดเลือนริ้วรอย กระชับผิวรอบดวงตา และ cool เพื่อผิวกระจ่างใส เรียบเนียน เลือกใช้ได้ตามความต้องการเลย

ข้อดี : ลดเลือนริ้วรอย มีหลายโหมดให้เลือกใช้
ราคา : ~17,500 บาท

  • Parin Skin Glow Treatment


เครื่องนวดหน้า Parin Skin Glow Treatment

เครื่องนวดหน้ากระชับแบบไร้สายจากแบรนด์ Parin ใช้งานสะดวก ทำงานแบบ All in one มีให้เลือกหลายโหมดสุด ๆ ทั้ง Cleansing mode ทำความสะอาดรูขุมขน Cool mode นวดเย็นปิดรูขุมขนให้กระชับ EMS Lifting mode ลิฟต์กรอบหน้าให้กระชับ Moisturizing mode ผลักวิตามินและความชุ่มชื้นเข้าสู่ชั้นผิว Col Synthesis mode ลดเลือนริ้วรอยกระชับผิว

และยังมาพร้อมแสง BLUE Light Theraphy ช่วยเรื่องสิวได้ดี และ RED Light Theraphy ปรับหน้าฟู ผิวไบรท์ และยังมีโหมดสั่น วอร์มผิวให้ผ่อนคลายในตัว เรียกได้ว่าฟังก์ชั่นแน่น ใช้งานได้แบบครบเลยละค่ะ^^

ข้อดี : ฟังก์ชั่นหลากหลาย ได้ทั้งหน้าใสและกระชับ
ราคา : ~1,990 บาท

  • Medicube AGE-R Booster Pro


เครื่องนวดหน้า Medicube AGE-R Booster Pro

เครื่องนวดกระชับหน้าสัญชาติเกาหลีที่ฮ็อตสุด ๆ ใครอยากได้ผิว Glass skin ต้องลอง เค้าเด่นเรื่องการปรับผิวเนียน กระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิว ยกกระชับให้ผิวเฟิร์มและฟูอิ่มน้ำสุด ๆ มาด้วยกัน 4 โหมด คือ Air shot mode ผิวเด้ง รูขุมขนกระชับ Derma shot mode ยกกระชับหน้า ลดความหย่อนคล้อย Booster mode ผลักครีมเข้าผิวล้ำลึก ผิวฉ่ำ Microcurrent mode ริ้วรอยหลุมสิวตื้น ๆ ดูกระชับขึ้น 

ใครมองหาเครื่องนวดหน้า ยี่ห้อไหนดีใช้แล้วผิวฉ่ำวาวพี่สาวเกาหลี เครื่องนี้ถูกต้องเลยคุณน้าาา ใช้วันละ 1 ครั้งร่วมกับสกินแคร์ หรือถ้าอยากเห็นผลดีใช้คู่กัเซรั่ม Age-R Glutathione ของเค้าได้ด้วย ข้อควรระวังสำหรับโหมด Sir shot คือ ให้ใช้กับหน้าแห้ง ๆ ไม่ต้องลงสกินแคร์ได้เลย

ข้อดี : มีหลายโหมดให้เลือก ผิวกระชับฉ่ำเงา
ราคา : 15,990 บาท

  • The Afternoon Time Master Pro Anti-Aging Device


เครื่องนวดหน้า The Afternoon Time Master Pro Anti-Aging Device

เครื่องนวดกระชับหน้าคลื่นอัลตร้าซาวน์กระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิว โดยเครื่องเค้าจะปล่อยคลื่นความถี่ 90,000 ครั้งใน 1 วินาที ตอนใช้จะรู้สึกกระตุกเบา ๆ ที่ผิวช่วยให้ผิวใส ลดเลือนปัญหาสิวและริ้วรอย กระชับผิวหน้าและรูขุมขน ปรับผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น ใครที่มีปัญหาริ้วรอยร่องตื้น ผิวขาดการบำรุง หรือผิวมันเป็นสิวก็สามารถใช้ได้ 

ใช้เครื่องนวดหน้า The Afternoon วันเว้นวัน วันละ 5-10 นาทีคู่กับเซรั่มหรือครีมบำรุงผิว หรือใครอยากเพิ่มความปังก็ใช้คู่กันกับ SCULPLLA H2 PROMOTER COLLAGEN GEL ของเค้าได้เลย ช่วยเรื่องกระชับผิว บำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้นค่ะ

ข้อดี : กระชับผิว ปรับผิวใสเรียบเนียน
ราคา : 28,900 บาท

  • AMIRO R3 Turbo Facial RF Skin Tightening Device


เครื่องนวดหน้า AMIRO R3 Turbo Facial RF Skin Tightening Device

เครื่องนวดหน้ายกกระชับ ทำงานด้วย Multi RF และ EMS-Turbo current คลื่นสามารถเดินทางสู่ชั้นผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และยกกระชับให้ผิวแน่นอิ่มฟู ช่วยแก้ปัญหาร่องแก้ม ถุงใต้ตาให้เรียบเนียน ยกกระชับแนวกราม ลดการหย่อนคล้อยของใบหน้า ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่งขึ้น

เค้ามีโหมดการทำงานมาทั้งหมด 3 โหมดด้วยกันค่ะ คือ Face, Jawline และ Eye Area  มาพร้อมการทำงานของ LED yellow light, red light และ infared light สามารถใช้ร่วมกับเจล AMIRO Preparation Gel เพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องนวดหน้าได้ดียิ่งขึ้น

ข้อดี : ยกกระชับทั่วใบหน้า ลดเลือนริ้วรอย ผิวแน่น
ราคา : 14,900 บาท

  • Face Factory Rink shot


เครื่องนวดหน้า Face Factory Rink shot

เครื่องนวดหน้าที่มีมาให้เลือกถึง 5 โหมดด้วยกันค่ะ คือ  Absorb Mode ผลักครีมและเซรั่มเข้าผิว EMS Mode ลดบวม หน้ากระชับ Lifting Mode ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสติน Eye Care Mode ลดริ้วรอย ปรับผิวไบรท์ Cooling Mode ปลอบประโลมผิว ปรับผิวเรียบเนียน ถือว่าครบจบทุกความต้องการเลย

การทำงานของเค้าก็จะผสาน 3 พลัง คือคลื่น RF แสง LED และคลื่นสั่นกระตุ้นคอลลาเจน ใช้คู่กับครีม face factory Liz Collagen Cream เพื่อความปังยิ่งขึ้น โดยใช้เครื่องนวดหน้ากระชับวันละ 1 ครั้ง วันละ 5-10 นาที โดยสลับใช้แต่ละโหมดได้เลย สำหรับโหมดอื่น ๆ ใช้ประมาณ 5 นาที และ Eye care ใช้ไม่เกิน 2 นาทีก็พอค่ะ

ข้อดี : มีให้เลือกหลายโหมด กระชับหน้า ผิวฟู
ราคา : 6,490 บาท


  • CBG Devices Guasha Beam


เครื่องนวดหน้า CBG Devices Guasha Beam

มาถึงเครื่องนวดหน้าตัวต่อมา เป็นเครื่องกัวซาไฟฟ้าที่ช่วยเรื่องการนวดผ่อนคลายผิว ลดการบวม ยกกระชับกรอบหน้า ให้ผิวดูแน่นอิ่มฟูเปล่งปลั่งขึ้นได้ค่ะ ใช้นวดหน้าสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเพื่อช่วยยกกระชับให้หน้าเป๊ะ ฟีลมีเลือดฝาดเปล่งปลั่ง ผิวรับครีมได้ดีขึ้น

ใครที่ชอบการทำกัวซาลองมาใช้เครื่องนวดหน้าตัวนี้ดูน้า วัสดุจาก Zinc Alloys คุณภาพพรีเมียม ช่วยผลักครีมเข้าผิว และมาพร้อม LED 3 สี มีทั้งระบบทำความร้อน คลื่น Ultrasonic คลื่น Microcurrent เพิ่มความแอดวานซ์ขึ้นจากการกัวซาแบบเดิม

ข้อดี : นวดหน้าให้ผิวเปล่งปลั่ง กระชับกรอบหน้า
ราคา : 2,490 บาท

  • ANLAN  Multifunction Face Message


เครื่องนวดหน้า ANLAN  Multifunction Face Message

ปิดจบกันด้วยเครื่องนวดหน้าจากญี่ปุ่นอีกแบรนด์ค่ะ กับ Anlan จัดมาจุก ๆ 5 โหมด ปรับผิวกระชับ ฉ่ำ เฟิร์มแบบครบ Clean Mode ทำความสะอาดูขุมขนด้วย Ion+ Moist Mode เติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึกด้วย Ion- และการสั่นสะเทือน Cool Mode ปลุกผิวด้วยความเย็นและแสง Blue-Light Firm mode ผิวกระชับ 5 เท่าด้วยคลื่น Multipolar radio และ Lift Mode ด้วยคลื่น Micro current กระชับหน้าและลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง

โดยแต่ละโหมดก็สามารถปรับความแรงได้ 3 ระดับ ใช้ทุกวันสลับกันไปแต่ละโหมดได้เลย ใครอยากผิวดีหน้ากระชับก็ต้องจัดไปลองเลยน้า

ข้อดี : มีหลายฟังก์ชั่นให้เลือก กระชับหน้า ผิวดี
ราคา : ~15,999 บาท

เปิดโฮมสปาให้หน้าฉ่ำวาวได้ง่าย ๆ ที่บ้านเลยค่า ใครชอบการนวดหน้าทำทรีทเมนต์หน้า ลองมองหาเครื่องนวดหน้ากระชับติดบ้านไว้สักเครื่อง ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวเปล่งปลั่งกระชับ ทำให้แลดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยน้า

หน้าเป๊ะแล้วคอจะมาเหี่ยวย่นมันก็ไม่ใช่ จัดมาให้แล้วกับ 10 ครีมทาคอ บำรุงผิวคอให้ตึงกระชับรับกับใบหน้าสุด ๆ คลิกอ่านเลย!

ครีมทาคอ ยี่ห้อไหนดี
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS