รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
รีวิว

รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทน

846
18 เม.ย. 2567
รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทน

ใครมีปัญหาลงรองพื้นลงแป้งแล้วไม่ติดหน้าบ้างคะ นั้นอาจจะเป็นเพราะพลาดขั้นตอนการเตรียมผิวสำหรับก่อนลงเมคอัพที่ทำเอาหลายคนหลงลืมไป นั่นก็คือขั้นตอนของการลง “ไพรเมอร์” ที่เปรียบเสมือนผ้าใบชั้นแรกของการแต่งหน้า ซึ่งจริง ๆ แล้วนี่แหละคือตัวแปรสำคัญที่ทำให้ได้ฟินิชลุคของผิวที่ดูสวย ช่วยเบลอรูขุมขน และทำให้แต่งหน้าติดทนขึ้น

และล่าสุดกูรูเรื่องบิวตี้อย่าง *Cosmenet ได้ไถฟีดไปเจอไพรเมอร์ตัวใหม่ล่าสุดของ SHISEIDO ที่จะมาเป็นไพรเมอร์เหมือนกันไม่ได้!! เพราะเค้ามาในรูปแบบของ “ไพรเมอร์สกินแคร์” แค่เห็นชื่อก็รับรู้ได้ถึงความปัง ไม่รอช้าเราไปชมกันดีกว่าว่าจะปังจะปึ้งจริงมั้ยย

รีวิวไพรเมอร์ SHISEIDO Revitalessence Skin Glow Primer SPF 25 PA++


รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทน

รีวิวไพรเมอร์ SHISEIDO Revitalessence Skin Glow Primer SPF 25 PA++ ไพรเมอร์ที่เป็นทั้งสกินแคร์ในหลอดเดียว ผสานเข้ากับส่วนผสมการบำรุงที่เทียบเท่าเซรั่ม ด้วย Fermented Kefir+ และ Niacinamide สองส่วนผสมแห่ง Prebiotics สู่การฟื้นบำรุงไมโครไบโอมบนผิว (Microbiome) เพื่อช่วยให้ผิวเรียบเนียน อำพรางทุกรูขุมขน ผิวสว่างโกลว์ ดูดิวอี้ขึ้น พร้อมมอบความชุ่นชื้นให้ผิวได้ฟินิชแบบ Glass Skin ฉ่ำวาวดูเป็นสาวสุขภาพผิวดี เพื่อเตรียมพร้อมผิวสำหรับการลงเมคอัพในขั้นตอนต่อไป แถมยังช่วยทำให้เมคอัพติดทนและดูง่ายดายมากขึ้นด้วยนะ^^

รีวิวเนื้อสัมผัสไพรเมอร์ SHISEIDO Revitalessence Skin Glow Primer SPF 25 PA++


รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทน

ในส่วนของเนื้อสัมผัสไพรเมอร์ SHISEIDO มีความฟูลอิดสีชมพูอ่อน ๆ บางเบา เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากที่ดูคือเค้าไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน แน่นอนว่าสบายใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน นอกจากนั้นไพรเมอร์ SHISEIDO ตัวนี้ยังผ่านการคอนเฟิร์มจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยนผิว เพราะฉะนั้นสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ใครที่มีผิวมันก็สามารถใช้ได้ไม่ต้องกลัวเยิ้มม

ทริคการใช้ไพรเมอร์ SHISEIDO Revitalessence Skin Glow Primer SPF 25 PA++


รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทน

มากันที่เคล็ดไม่ลับของการใช้ไพรเมอร์ SHISEIDO Revitalessence Skin Glow Primer SPF 25 PA++ กันบ้าง เพียงบีบไพรเมอร์ในที่ปลายนิ้วในขนาดเท่าเม็ดถั่ว โดยเริ่มแต้มจากกึ่งกลางใบหน้าออกด้านนอก เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า หรือในบริเวณที่ต้องการจะอำพรางรูขุมขน ทริคนี้จะช่วยทำให้ผิวดูสวย เตรียมพร้อมผิวสำหรับการลงเมคอัพ แต่ควรใช้ในปริมาณที่เหมาะสมน้าา

  • ปริมาณ 30ml / ราคา 1,950.-
จบไปแล้วค่าากับรีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทน เกินต้านมั้ยคุณน้า สำหรับใครที่ต้องการรับตัวน้องสามารถซื้อได้ที่ 
SHISEIDO ทั้งเคาเตอร์และออนไลน์ หาซื้อง่ายขนาดนี้ต้องมีแล้วมั้ยยย
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัด10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากกก💛❤️💚🧡💙
22 เม.ย. 2567 เวลา 9:17 น.