รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่

883
7 มี.ค. 2567
รีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่

ANASTASIA BEVERLY HILLS Lip Velvet

ขึ้นชื่อว่า "ลิปนู้ด" เรียกได้ว่าเป็นโทนสีที่ยอดนิยมตลอดกาล เพราะนอกจากจะเป็นโทนสีลิปที่มีความสุภาพ ดูแพงแล้วนั้น ลิปนู้ดยังเป็นโทนสีมีเสน่ห์สามารถสร้างมิติบนริมฝาปากหรือแมชชิ่งกับสีอื่นได้อีกหลากหลายลุค แต่ก็จะมีเสียงแตกออกไปอีกว่าไม่จริ๊งงง ชั้นทาแล้วยังไงก็อ่อม ดูป่วย ยังไงก็ไม่รอด แต่ ๆ เชื่อเถอะว่าถ้าใครได้เจอโทนสีนู้ดที่จริงใจแล้วหล่ะก็ บอกเลยเข้าแล้วออกยาก~ 

ซึ่งวันนี้ *Cosmenet ก็ได้เอาลิปโทนสีนู้ดจาก ANASTASIA BEVERLY HILLS มารีวิวให้เพื่อน ๆ ชมกัน ว่าแต่จะมีโทนสีนู้ดไหนที่จริงใจบ้างไปดูกันเลยยย

รีวิวลิปมูส ANASTASIA BEVERLY HILLS Lip Velvet


รีวิวลิปมูส ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่

รีวิวลิปมูส ANASTASIA BEVERLY HILLS Lip Velvet ที่จึ้งจนตาแตกด้วยนวัตกรรม lip mouse จึงทำให้ได้สัมผัสความแมทแบบจัดเต็ม เนื้อลิปมีความมูส นุ่มฟู เหมือนกำมะหยี่ บางเบา และเกลี่ยง่ายให้พิกเมนต์สีที่แน่นชัด แบบน้อยแต่มาก ซึ่งลิปมูส ANASTASIA รุ่นนี้เป็นลิปจิ้มจุ่ม มาพร้อมหัวแปรงรูปทรงหยดน้ำ ที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับการใช้งานและเข้ากับรูปทรงปากได้ดี ทำให้เวลาทาลงฝีปากจะได้รูปทรงปากที่สวยสบัด ดูอวบอิ่ม แถมยังช่วยเกลี่ยสีให้มีความสม่ำเสมอกันไปอี๊ก

รีวิวเฉดสีลิปมูส ANASTASIA BEVERLY HILLS Lip Velvet


รีวิวลิปมูส ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่

รีวิวเฉดสีลิปมูส ANASTASIA BEVERLY HILLS Lip Velvet ลิปโทนสีนู้ดที่มาด้วยกันถึง 6 เฉดสี ซึ่งแต่ละโทนสีของเค้าก็จะเป็นประมาณนี้ค่าา

  • Peachy Nude : สีนู้ดที่มีความพีชตุ่น ๆ
  • Kiss : สีนู้ดอมชมพู
  • Pure Hollywood : สีนู้ดอมชมพูตุ่น
  • Parchment : สีโทนส้มอิฐ
  • Crush : สีนู้ดอมส้ม
  • Peach Amber : สีส้มคอรัล
ราคา : 1,070.- / 3.5g

และถึงจะเป็นโทนนู้ดแต่เค้าสามารถมอบฟินิชลุคได้หลากลุคหลายสไตล์ จะหยิบมาทาสีเดียวเดี่ยว ๆ ก็ดูสวยหรู หรือจะจับคู่แมชชิ่งกับสีอื่นเบลนด์ฟุ้ง ๆ ก็ให้ลุกที่ดูดีไปอีกแบบ เรียกได้ว่าเก็บเรียบทั้งสายฝอหรือสายเกา บอกเลยคอลเลคชั่นนี้เอาอยู่ !!

จบไปแล้วนะคะกับ รีวิวลิปมูส ANASTASIA BEVERLY HILLS Lip Velvet แต่ละสีคือโฮ่งไม่ไหวว และสำหรับใครที่อยากจับจองหรืออยากไปทดลองสีก่อนกดลงตะกร้า สามารถไปเจอน้องเค้าได้ที่ 
Sephora ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ได้ทุกสาขาเลย สำหรับวันนี้บะบลัยค่าาาาา

  • Sephora
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
จ๋วย
11 มี.ค. 2567 เวลา 5:42 น.