รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์

2,103
22 ก.พ. 2567
รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์


ถ้าให้พูดถึงไอเทมตัวหอมที่บล็อคเกอร์ทั้งไทยและต่างประเทศพูดถึงกันสนั่นโซเชียลที่สุดในตอนนี้ ต้องยกให้แบรนด์ SOL DE JANEIRO เรียกได้ว่าเค้าฮอตมากในฝั่งอเมริกาเลยแหละ แบรนด์ที่หยิบเอาวัฒนธรรมของสาวบราซิล มาร่วมถ่ายทอดความงามจากความรู้สึกฟิลกู้ดตามแบบฉบับของตัวเอง ผ่านความหอมนัมเบอร์ต่าง ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ วันนี้กูรูเรื่องบิวตี้อย่าง *Cosmenet เลยไม่พลาดที่จะเอามารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ชมกับสเปรย์น้ำหอมตัวดังทั้ง 3 กลิ่น 3 สไตล์ บอกเลยว่าหอมฟุ้ง~

รีวิวสเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO Brazilian Crush™ Cheirosa 62 Hair And Body Fragrance Mist


รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์

รีวิวสเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO Brazilian Crush™ Cheirosa 62 Hair And Body Fragrance Mist เปิดด้วยมาด้วยกลิ่นสุดฮิตขวดสีเหลืองที่หลายคนยกให้เป็นโน.1 กลิ่นนี้เป็นฟิลขนมน่ากิน ๆ ทำให้โดนใจสาว ๆ หลายคน ซึ่งกลิ่นหลักของเค้าเลยจะมาจาก Pistachio, Salted Caramel และ Vanilla ผสมผสานกันออกมาอย่างลงตัว เป็นกลิ่นหอมหวานของความอบอุ่น ละมุน ๆ เบา ๆ ไม่ฉุนจนเกินไป ฉีดปุ๊บให้มู้ดลูกคุณปั๊บ ! สามารถเพิ่มความปังได้ทั้งผิวกายและเส้นผม ใครชอบกลิ่นแนวสวีทแบบนี้ แนะนำนัมเบอร์ 62 เล้ยยยย

รีวิวสเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO Brazilian Crush™ Cheirosa 40 Hair And Body Fragrance Mist


รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์

รีวิวสเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO Brazilian Crush™ Cheirosa 40 Hair And Body Fragrance Mist แจกความสดใสด้วยขวดสีชมพูเข้ม มาพร้อมกลิ่นโทนฟลอรัลจากความหอมของ พลัมสีเหลืองอำพัน ไม้วานิลลา และดอกมะลิ ฉีดแล้วกลิ่นคือเหมือนยกทุ่งดอกไม้มาทั้งสวน ด้วยความหอมของดอกไม้ทำให้รู้สึกถึงความสดชื่นแบบตะโกน! แต่ก็ไม่หนักจนเกินไป รู้สึกผ่อนคลายไปในเวลาเดียวกัน นัมเบอร์ 40 รุ่นนี้จำใส่ใจ อยากให้ลองจริง ๆ ค่า รุ่นนี้ก็เป็นอีกตัวที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวกายและเส้นผม มันเริ่ดเกินจะต้าน

รีวิวสเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO Brazilian Crush™ Cheirosa 68 Perfume Mist


รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์

รีวิวสเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO Brazilian Crush™ Cheirosa 68 Perfume Mist ขวดสีชมพูอ่อน กลิ่นโทนฟรุ้ตตี้ฟลอรัล ที่ไม่ได้ฟลอรัลจ๋า มีความฟรุ้ตตี้เบา ๆ เข้ามาตัดกันอย่างลงตัวด้วยเบสหลักอย่าง ดอกมะลิบลาซิล, แก้วมังกรสีชมพู และวานิลา เข้ามอบกลิ่นอายความหอมหวานซ่อนความสดชื่นแบบไลท์ ๆ ให้ฟิลสาวสวยซน ๆ ใครที่เพิ่งเริ่มเข้าวงการความหอม อยากแนะนำเบอร์ 68 เลยค่า รับรองไม่ผิดหวัง~

รีวิวเปรียบเทียบสเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO ทั้ง 3 กลิ่น


รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์

รีวิวสเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO กลิ่นไหนหอมกว่ากัน ก็เปรียบเทียบกันไปเลยสิคะแบบชัด ๆ 3 กลิ่น 3 สไตล์ บอกเลยว่าแต่ละตัวมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ไม่มีใครยอมใครอยู่แล้ว บอกเลยหอมทุกกลิ่น เพื่อน ๆ สามารถเลือกจากความชื่นชอบของตัวเองได้ค่ะ สำหรับใครที่มัวแต่รักพี่เสียดายน้องอยู่ก็จัดไปเลยทั้ง 3 กลิ่น อิอิ

สำหรับสเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO เรื่องแรกเลยขอพูดถึงในเรื่องความติดทนก่อน ต้องบอกว่าด้วยความที่เค้าเป็น Mist อาจจะไม่ได้อยู่กับเราขนาดนั้น แต่ก็
อยู่นานในระดับนึง ฉีด 1 ครั้ง จะอยู่ได้ไปประมาณ 2-3 ชั่วโมงหรือนานกว่านั้น (อันนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยน้า) แล้วกลิ่นก็จะค่อย ๆ จางลงไป แต่ถึงจางลงก็ยังติดผิวเป็นกลิ่นอ่อน ๆ อยู่ แต่ถ้าในรุ่นที่สามารถฉีดเส้นผมได้ด้วย กลิ่นค่อนข้างติดผมได้นานเลยค่ะ ทั้ง 3 ตัวคือมาในแพคเกจสุดคิ้วท์เป็นขวดพลาสติก พกพาสะดวก เอาไปฉีดระหว่างวันย่อมได้ สเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO ถือว่าเป็นอีก 1 ไลน์ที่อยากแนะนำเลยค่ะ

จบไปแล้วกับรีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์ ใครที่ลังเลอยู่ ดูแล้วตัดสินใจได้ยังเอ่ย?? แต่สำหรับใครที่ตัดสินใจได้แล้วหรือเพิ่งโดนตก สด ๆ ร้อน ๆ สามารถรับน้องเค้ามาดูแลได้ที่ 
Sephora ทุกสาขาทั้งหน้าร้านและช่องทางออนไลน์เลยค่าาา บลัยยยยย

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่า
26 มี.ค. 2567 เวลา 21:53 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าดมค่ะ
23 ก.พ. 2567 เวลา 9:30 น.