รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
สาระน่ารู้

รวม 17 #สกินแคร์ในตำนาน ใช้ดีตลอดกาล อยากหน้าใสต้องลอง!

206,866
29 ก.พ. 2567
สกินแคร์ในตำนาน แพงแต่ดี ถูกและดี

    จากครั้งที่แล้วที่เราได้แนะนำเมคอัพใช้ดีไว้ใน รวม 17 #เครื่องสำอางในตำนาน ใช้ดีตลอดกาล อยากได้ของดี ช้อปตามนี้เลย! > คลิกอ่านบทความ ที่นี่ < ครั้งนี้เราจะมาแนะนำสกินแคร์ใช้ดีกันบ้างค่าาา เราคัดเอา #สกินแคร์ในตำนาน 17 ตัว ที่สาว ๆ ต้องลองใช้ เพราะว่าใช้ดีจริง!! รีวิวเยอะเว่อออร์ สาว ๆ ที่มองหาสกินแคร์หน้าใสเลิศ ๆ บำรุงผิวสวยต้องจด list ตามนี้ไว้เลยนะจ๊ะ



     เปิดประเดิมกันที่สกินแคร์หน้าใสจาก ES ก่อนเลยค่ะ โดยแบรนด์นี้เกิดจากแอปหมอผิว SkinX เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาใช่มั้ยคะ และด้วยความที่มีคนมาปรึกษาเยอะม๊ากก ทางแบรนด์ก็เลยคิดค้นสกินแคร์ที่แก้ปัญหาผิวจากต้นเหตุ ซึ่งก็คือผิวที่ขาดความสมดุลทำให้เกิดผิวอ่อนแอจนเกิดปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมานั้นเองค่าา

     สำหรับสกินแคร์ตัวนี้เค้าเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่เกิดมาช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงค่ะ บอกเลยว่าใครที่กำลังมีปัญหาผิวแห้งกร้าน รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าอ่อนล้าทางเราแนะนำเลยค่ะ โดยมีสารบำรุงอย่าง Aquatide ที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย มี Hya 8 Molecules ที่คอยอุ้มและกักเก็บน้ำในผิว ช่วยปรับสมดุลผิวที่แห้งกร้านขาดการบำรุงให้กลับมาชุ่มชื้นอิ่มน้ำได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ นอกจากนี้ยังมี Ceramide NP ที่ช่วยป้องกันผิวจากสิ่งแปลกปลอม ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะต่าง ๆ ที่ในปัจจุบันนี้มีเยอะมาก ๆ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวของเรานั้นขาดน้ำหยาบกร้านไม่เรียบเนียนค่ะ ซึ่งตัวนี้เขาจะช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำในชั้นผิว เพื่อไม่ให้ผิวขาดความชุ่มชื้นค่ะ เมื่อใช้แล้วจะรู้สึกเลยว่าผิวอิ่มฟูฉ่ำโกลว์ขึ้นเพียงแค่บำรุงด้วยน้องคนนี้ผิวหน้าก็เนียนใสเล่นแสงแล้วค่าา


     มาต่อที่ด้านเนื้อสัมผัสกันค่ะ เค้าเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมที่มีความบางเบาแบบสุดด แต่สารสกัดเข้มข้น ซึมไวไม่หนักผิว ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีเว่อร์! บอกเลยว่าสบายผิวมาก ๆ ที่สำคัญคืออ่อนโยนสุด ๆ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน จึงเหมาะกับคนที่ผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย รวมถึงคนที่ต้องการบูสต์ผิวจากการอักเสบก็สามารถใช้ได้ค่ะ เป็นสกินแคร์หน้าใสที่ต้องจดเก็บไว้ในลิสต์แล้วตามไปช้อปกันได้ที่ 
Shopee เลยค่าา


  • Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence


Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence


     ขอป้ายยาสกินแคร์หน้าใสอย่าง Eucerin Spotless Brightening Booster Serum ที่บอกเลยว่าเป็นเซรั่มที่จัดการครบในขวดเดียว คนมีปัญหาฝ้า จุดด่างดำ และผิวไม่หมองไม่กระจ่างใสต้องเลิฟ เพราะเขาการันตีว่าช่วยลดเลือนปัญหาผิวและป้องกันการเกิดใหม่ของฝ้าได้จริงใน 2 สัปดาห์ ~

     ด้วยความที่เซรั่มตัวนี้เขามี Thiamidol สารไบรท์เทนนิ่งที่เก่งสุดๆ มีเฉพาะใน Eucerin ช่วยลดเลือนฝ้าแดด และเคลียร์จุดด่างดำได้ถึงต้นตอ มาพร้อมกับ Licochalcone สารแอนติออกซิแดนท์ ป้องกันการเกิดจุดด่างดำ และฝ้ากระเกิดใหม่ได้ด้วย เป็นแท็กทีมจับคู่ที่ทรงพลังสุด ๆ !!


     แถมเซรั่มหน้าใส Eucerin ตัวนี้ เขายังมีส่วนผสมที่น่าสนใจอย่าง Pure Hyaluron หรือ ไฮยาลูรอนที่เข้าเติมความชุ่มชื้นให้ผิวโดยตรง เลยเป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่า เรียกว่ารับจบครบทุกจุดบนใบหน้า ให้ผิวไบร์ทและชุ่มชื้นในเวลาเดียวกัน ปังเกิ๊นนน เอาเป็นว่าใครอยากเข้าวงการผิวใส ก็ไปสั่งซื้อ Eucerin Spotless Brightening Booster Serum  กันได้ที่ EucerinBeautriumLazadaShopee เลยค่าา :D



  •  OLAY White Radiance Niacinamide Vitamin C Super Serum


OLAY White Radiance Niacinamide   Vitamin C Super Serum

    เซรั่ม Olay White Radiance สูตร Niacinamide Vitamin C Super Serum ถูกจัดเข้ามาอยู่ในกรุสกินแคร์ใช้ดีของทางเราไปแบบง่าย ๆ เลยค่ะ ใครที่มีปัญหาผิวไม่สม่ำเสมอต้องลองจริง ๆ โดยจุดเด่นของเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมของ Niacinamide (วิตามิน B3) ช่วยลดการสร้างเมลานินถึง 60% พร้อมทั้ง วิตามิน C ช่วยลดการสร้างเมลานินถึง 54%

    ทำให้เซรั่มหน้าใสตัวนี้คือช่วยลดเลือนจุดด่างดำถึง 1.6 เท่าพร้อมปรับผิวให้สม่ำเสมอ ผิวไบร์ทหน้ากระจ่างใสครบจบมาก ๆ ให้ผิวเราเปล่งประกายใน 14 วัน ด้านเนื้อเซรั่มของเค้ามีกลิ่นหอมเบา ๆ สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วโดยไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนผิว ซึ่งผลลัพธ์จากผู้ใช้จริงหลายท่านก็บอกว่าใช้แล้วดี เป็นสกินแคร์ที่ช่วยหน้าใสจริงไม่จกตา


  •  BIODERMA Sensibio H2O (sensitive skin)


bioderma

    คลีนซิ่งวอเตอร์เช็ดเครื่องสำอางที่จัดเข้าสู่สกินแคร์ในตำนาน ใช้ดีจนใคร ๆ ก็ต่างบอกว่าซื้อเถอะ มันคุ้มมาก! ด้วยสูตรไมเซลล่าวอเตอร์ ที่จะดูดจับคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกต่าง ๆ ออกอย่างหมดจด อ่อนโยนใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ที่เจ๋งสุด ๆ คือเป็นอีกแบรนด์ที่กล้าพูดได้เต็มปากเลยว่าไม่ต้องล้างน้ำเปล่าตามคำเคลมได้จริง หลังเช็ดผิวหน้ายังคงนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่รู้สึกแห้งตึงหรือระคายเคืองเลยค่ะ ลองแล้วจะติดใจเด้อออ


  •  SENKA Perfect Whip


senka perfect whip

    วิปโฟมตัวฮิตจากญี่ปุ่น เชื่อว่าหลาย ๆ คนเห็นแล้วต้องร้องอ๋อ ไม่ว่าจะรู้จักโฟมล้างหน้าเซนกะหรือไม่ก็เคยใช้มาก่อนแน่ ๆ เลยค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าสามัญประจำบ้าน ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายก็ใช้ดี จะวัยรุ่นหรือวัยผู้ใหญ่ก็ใช้ได้หมด วิปโฟมแน่น นุ่ม ฟู สบายผิวหน้า ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี ข้อเสียคืออาจจะไม่เหมาะกับคนผิวแห้งนะจ๊ะ เพราะหลังล้างก็แอบรู้สึกผิวแห้ง ๆ อยู่เหมือนกัน แต่ได้ยินมาว่าคุณผู้ชายหลายคนชอบเพราะความสะอาดหลังล้างนี่ล่ะ ได้อันดับ 1 หมวด Facial Foam ของเว็บไซต์ *cosmenet ด้วย 343 รีวิว คะแนน 4.2/5 เลยนาจา จัดเข้าสู่กรุสกินแคร์ในตำนานอีกตัวเลย


  •  BIOTHERM Life Plankton™ Essence


biotherm plankton

    #น้ำตบแพลงก์ตอน ไม่ถูกจัดเข้าสู่สกินแคร์ในตำนานคงไม่ได้ เด่นเรื่องช่วยกู้ผิวหน้าได้ดีมากกกก ไม่ว่าจะหน้าแหกเป็นสิวผด ผิวอักเสบ รูขุมขนกว้าง ผิวแห้ง น้ำตบตัวนี้ช่วยได้จ้าาา ส่วนผสมที่เป็นตัวเด่นสุดของเค้าคือ LIFE PLANKTON™ 5% ทั้งให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ ปกป้องและบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยเรื่องรูขุมขนกว้างด้วยนะ ทุกคนต้องลองลงทุนกับเจ้าน้ำตบแพลงก์ตอนอ่ะพูดเลย มันดีมากจริง ๆ คุณณณ ได้อันดับ 1 หมวด Essence ของเว็บไซต์ *cosmenet ด้วย 445 รีวิว คะแนน 4.8/5 !! อะโหเกือบคะแนนเต็ม มาแรงจริงจริ๊งงงง


  •  SK-II Facial Treatment Essence


SKII

    #น้ำตบป้าเจี๊ยบ ก็เป็นสกินแคร์ในตำนานไม่แพ้กัน แต่ตัวนี้เค้าจะเน้นเรื่องผิวกระจ่างใส ผิวกระชับขึ้น ดูเรียบเนียน มีส่วนผสมชูโรงเป็นพิเทร่า 90% เต็มไปด้วยวิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิวมากมาย และช่วยฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรงและหน้าดูใสขึ้นด้วยค่ะ

   นอกจากสรรพคุณที่โดดเด่นแล้ว เรื่องกลิ่นของเค้าก็เป็นที่ร่ำลือไม่แพ้กันว่า กลิ่นจะเหม็น ๆ แปลก ๆ เหมือนอะไรบูด 55 แต่พอได้ลองใช้แล้วลืมเรื่องกลิ่นไปเลยจ้าาา ผลลัพธ์ดีงามคุ้มค่า! แถมเนื้อน้ำตบบางเบา เหมาะกับอากาศบ้านเราสุด ๆ ค่ะ ช้ดีจนต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งในสกินแคร์ในตำนานไปเลย



  •  ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II


estee lauder

    เซรั่มเอสเต้ตัวนี้ถือว่าเป็นสกินแคร์กู้ผิวในตำนานอีกตัวหนึ่งเลย ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูใสในข้ามคืน! เค้าจะเป็นเซรั่มสำหรับใช้เฉพาะตอนกลางคืนค่ะ ช่วยบำรุงผิวที่ดูร่วงโรยให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย สาว ๆ ใช้แล้วต่างพูดเลยว่าตื่นเช้ามาหน้าใสจริง รูขุมขนกระชับ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น จะผิวโทรม นอนน้อย หน้าเพลียขนาดไหน ตื่นเช้ามาผิวดูฟู อิ่มน้ำเหมือนพักผ่อนเพียงพอ นอนหลับ 8 ชั่วโมงเลยนาจาาา คือรีวิวเค้าแรงจริง ๆ เด้อออ ได้อันดับ 2 หมวด Serum ของเว็บไซต์ *cosmenet ไปครอง ด้วย 158 รีวิว คะแนน 4.08/5 สาว ๆ ก็ใช้กันเยอะจริง ๆ นะเนี้ย


  • 7. Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate


kiehls

    เซรั่มวิตามินซีจากคีลส์ที่โด่งดังในห้องแป้งสุด ๆ เหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง มีริ้วรอย ต้องการให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นค่ะ เค้ามีการปรับสูตรใหม่อยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดเค้าปรับเนื้อสัมผัสให้ทาง่ายขึ้น แถมมีส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์ 12.5% เลยนะ ถือว่าเป็นเซรั่มวิตามินซีที่น่าลองมาก ๆ จ้า เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์หน้าใสใช้ดีที่อยากแนะนำเลยค่ะ~


  • 8. Smooth E Cream


smooth e

    ครีมบำรุงผิวหน้าที่เรียกได้ว่าเป็นไอเทมสามัญประจำบ้าน จัดเป็นสกินแคร์ในตำนานที่ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น รักษาและฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ด้วยวิตามินอี แถมเค้ายังช่วยลดเลือนรอยสิวได้ดีอีกด้วย หนุ่มสาววัยรุ่นที่มีปัญหาเรื่องรอยดำรอยสิวก็ใช้ได้ แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยจาง ๆ ได้อีก การันตีความดีงามด้วย Beauty Blogger โมเมพาเพลินเค้าก็ชอบใช้ครีมตัวนี้นะ ใช้ดีจริงจนต้องบอกต่อเลยค่า~

clinique

    อายครีมที่โด่งดังเรื่องช่วยปราบแพนด้าได้อยู่หมัด! ช่วยลดใต้ตาดำคล้ำ ลดถุงใต้ตาบวมตุ่ย และให้ความชุ่มชื้น อ่ะสาว ๆ ที่นอนน้อยต้องลองแล้วแหละ แต่ทางเราขอกระซิบเลยว่าช่วยเรื่องใต้ตาตุ่ยดีจริง ตื่นเช้ามาใต้ตาดูมีชีวิตชีวาขึ้นเลย ตาไม่ค่อยบวมล่ะ ได้อันดับ 3 หมวด Eye Care ของเว็บไซต์ *cosmenet ไปครองจ้าาา


  • Laneige Water Sleeping Mask


laneige water sleeping mask

    สลีปปิ้งมาสก์ของ Laneige ตัวนี้ถือเป็นสกินแคร์ในตำนานสุด ๆ ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวดูโทรมหมองไม่สดใส แนะนำเลยค่าา ช่วยให้ผิวนุ่มอิ่มน้ำขึ้น ผิวดูฉ่ำในข้ามคืนเลย ตอนนี้เค้ามีสูตรกระปุกสีเขียว Laneige Cica Sleeping Mask สำหรับคนเป็นสิวด้วยนะ ดีงามไม่แพ้กันล่ะ ได้อันดับ 3 หมวด Mask / Pack ของเว็บไซต์ *cosmenet ค่าาา


tomei

    ยาแต้มสิวที่ใช้ดีจริงอะไรจริง สิวยุบ ลดการบวมของสิวอักเสบได้ดีงาม และไม่รุนแรงเกินไปจนทำให้ผิวแห้งลอก ดีงามมากกกก แถมราคาก็ถือว่าโอเค ไม่แพง ได้อันดับ 1 หมวด Acne Care ของเว็บไซต์ *cosmenet ด้วย 362 รีวิว คะแนน 4.51/5 แหน่ะ เริ่ดเว่อร์


  • Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++


biore

    ครีมกันแดดที่ขอจัดเข้าสู่กรุสกินแคร์ในตำนานของเราอีกตัว เพราะเค้าเป็นกันแดดที่เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของบ้านเราสุด ๆ เค้าจะเป็นกันแดดเนื้อเจลที่สบายผิวมากกกก ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวไปเลย ไม่เหนอะหนะ เหงื่อออกก็ไม่ไหลเป็นคราบขาว แถมกันแดดก็สูง กันแดดได้ดีมาก ทางเราแนะนำให้คุณผู้ชายใช้ด้วยนะ เพราะเนื้อเค้าสบายผิว จะได้ไม่มีข้ออ้างไม่ทากันแดดค่ะ อิอิ การันตีความดีงาม ได้อันดับ 1 หมวด Sun protection for face ของเว็บไซต์ *cosmenet ด้วย 725 รีวิว คะแนน 4.09/5 เป็นกันแดดทาหน้าที่มีคนใช้กันเยอะจริง!

nature republic

    เจลว่านหางจระเข้ สกินแคร์สารพัดประโยชน์ที่ทาได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดดได้ดี เวลาที่ผิวไหม้ ๆ เบิร์นแดด โบกเข้าไปโล้ดค่ะ จะช่วยให้ผิวเย็นลง ลดอาการระคายเคือง หรือจะใช้เป็นครีมบำรุงผิวก็ได้ เพราะเค้าให้ความชุ่มชื้นได้ดี จะทาหน้า ทาตัวได้หมด ยันมาสก์หน้า หมักผมก็ยังได้ เอาไปแช่เย็นแล้วนำมาทาผิว เย็นสดชื่น ฟินลื้มม~~ แถมกระปุกนึงใช้ได้นาน ราคาก็ไม่แพง ได้อันดับ 3 หมวด Body Gel ของเว็บไซต์ *cosmenet ด้วย 111 รีวิว คะแนน 3.97/5 ค่ะ จัดเป็นสกินแคร์ในตำนานที่ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าของจริง!

  • Laneige Lip Sleeping Mask


laneige lip sleeping mask

    ลิปมันลาเนจ เป็นสกินแคร์ในตำนานสำหรับสาวปากแห้ง ลอก แตก ที่สาว ๆ พูดถึงกันเยอะที่สุ้ดดด!! เพราะเค้ามีความเป็นลิปมาสก์ คือเข้มข้นกว่าลิปมันปกติ ทาพอกหนา ๆ คืนเดียว รู้เรื่อง! ใช้แล้วริมฝีปากที่แห้งเป็นขุยก็จะกลับมานุ่ม ให้ความชุ่มชื้นได้ดีงามมาก ๆ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่มีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันแทบทุกคนจ้าาา ใช้ดีจริงทางเราหมดไปหลายกระปุกแล้วค่า *ข้อควรระวัง : สาว ๆ ที่อยากลองใช้ต้องระวังของปลอมกันด้วยน้า สำคัญมาก ๆ ;-;



    และนี่ก็คือ 17 สกินแคร์ใช้ดี ของซีรี่ย์ #ใช้ดีตลอดกาล เป็นตำนานเสมอ จากทางเราค่าา เอาเป็นว่าคัดมาแต่สกินแคร์ดัง ๆ ที่เพื่อน ๆ รีวิวกันมากมายจริง ๆ ถ้าอยากได้สกินแคร์ดีดี บำรุงผิวให้ใสปิ๊ง ต้องลองสอยมาใช้นะคะ เพื่อน ๆ มีสกินแคร์ตัวไหนที่อยากแนะนำ ก็สามารถ comment มาบอกกันได้นาจาาา

ครั้งหน้าอยากให้เรารวม #ไอเทมไหนใช้ดีเว่อร์ ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ หรือเมคอัพอะไรอีก ก็ comment มาบอกกันได้นะคะ ทางเราจะจัดมาให้ค่า~~ ฝากกดไลค์ กดแชร์บทความเป็นกำลังใจกันให้หน่อยน้าา #อ้อนๆ > 3 <


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
25 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 25
น่าใช้มากค่ะ
30 ม.ค. 2567 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 24
ดีงามทุกตัว
15 ก.พ. 2566 เวลา 15:01 น.
ความคิดเห็นที่ 23
??????????
12 ก.พ. 2566 เวลา 19:59 น.
ความคิดเห็นที่ 22
ตำนานจริงค่าา
12 ก.พ. 2566 เวลา 14:31 น.
ความคิดเห็นที่ 21
น่าใช้มากค่ะ
9 ก.พ. 2566 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 20
TOMEI Anti Acne Cream ตอนที่สิวเห่อใช้เป็นประจำเลย เรียกได้ว่าใช้ดีจนบอกต่อๆกันหลายรุ่น
24 เม.ย. 2565 เวลา 20:43 น.
ความคิดเห็นที่ 19
Smooth E Cream เราใช้อยู่จ้า ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้เลย หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง
24 เม.ย. 2565 เวลา 1:37 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ตัวบาบาร่าซอฟครีมก็น่าสนใจเหมือนกันนะ เพราะเนื้อครีมคือดีทุกครั้งที่ได้บำรุง ทาสัมผัสบนผิวหน้า แล้ว ปัญหาต่างๆ บนผิวหน้าก็ค่อยๆ ดีขึ้นด้วย ถ้าบำรุงต่อเนื่องเช้าเย็นเป็นประจำ
19 เม.ย. 2565 เวลา 21:45 น.
ความคิดเห็นที่ 17
SK-II Facial เคยใช้อยู่ค่ะ ยอมรับว่าของเค้าดีจริง แต่ราคาโหดมาก พักหลังๆจ่ายไม่ไหว เลยไม่ได้ไปต่อ
12 เม.ย. 2565 เวลา 23:06 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ถ้าในปี 2022 เราอยากแนะนำ Babalah Whitening Soft Cream เพิ่มให้อีกตัวค่ะ เพราะใช้ดีมากเลย เรื่องรอยสิว ริ้วรอย ฝ้ากระ ตัวนี้จัดการได้หมด
9 เม.ย. 2565 เวลา 23:59 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ใช้ Biore จนติดใจแล้วค่ะ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 17:05 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Olay White Radiance สูตร Niacinamide + Vitamin C Super Serum ซึมเร็วค่ะ ชอบๆ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าใช้ทุกตัวเลย
24 มิ.ย. 2564 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าสนใจไปหมดเยย
22 มิ.ย. 2564 เวลา 14:24 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ส่วนจัวแล้ว ชอบตัวนี้ที่สุดค่ะ Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate
20 มิ.ย. 2564 เวลา 7:20 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ดีทุกตัวไม่จกตา
19 มิ.ย. 2564 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ตอนนี้ใช้ ULTRA V IDEBENONE AGE RETURNING CREAM ควบคู่กับ ครีมกันแดด Biore UV Aqua Rich Watery แค่มี2ตัวนี้ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวอีกต่อไป
15 มิ.ย. 2564 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เคยใช้ TOMEI Anti Acne Cream จ้า สมัยตอนนี้สิวเห่อใหม่ๆ
12 มิ.ย. 2564 เวลา 17:12 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เราแนะนำ เพิ่มให้ อีกอัน ULTRA V IDEBENONE AGE RETURNING CREAM ถึงไม่ใช่สกินแคร์ในตำนาน ถ้าได้ใช้แล้วรับรองจะติดใจ เพราะช่วยยกกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยให้ผิวขาวใส แถมราคาไม่แพงด้วย โอปป้าสุดๆ บอกเลย
10 มิ.ย. 2564 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ตำนานจริงๆค่ะ เคยใช้มาหลายตัวแล้ว ก็มีข้อดี ข้อแตกต่างกันไป
7 มิ.ย. 2564 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5
oldrock ราคาไม่แพงดีนะคะ
10 ส.ค. 2563 เวลา 14:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้อยู่แล้วก็เคยใช้หลายตัวเลยค่ะ
19 ม.ค. 2563 เวลา 17:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thank you
15 ธ.ค. 2562 เวลา 18:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ดีทุกตัวค่ะ
13 ธ.ค. 2562 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้
11 ธ.ค. 2562 เวลา 18:33 น.