ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 ธ.ค. 60 (ทุกราศี)

6,933
24 ธ.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "มีความหลัง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการหวนคืนความรักแบบกะทันหัน อาจนึกย้อนวันเก่าๆ หรือมีการกลับมาคบกันของคนรักเก่า ส่วนคนที่กำลังเริ่มความสัมพันธ์ คนรักเก่าอาจเข้ามาแทรกเป็นบุคคลที่สาม คนที่อยู่กันมานานอาจมีการหวนคิดถึงความรักที่เคยผ่านมาในอดีต หรือได้กลับไปยังสถานที่ ที่มีความหลัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงสิ้นปีที่จะมีเหตุพลิกผันฉับพลันให้กลับไปสู่รูปแบบเก่าๆ เช่น ออกจากงานย้ายกลับไปทำงานที่เก่า โยกย้ายไปทำตำแหน่งเก่า กลับไปเรียนที่เก่า ลงเรียนซ่อมหรือเรียนวิชาที่เคยดรอปไว้ หรือปัดฝุ่นโครงการที่เคยคิดเอาไว้มาทำใหม่ เป็นปีใหม่ที่ย้อนยุค

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โชคลาภพอมีผลประโยชน์จากเรื่องความสำเร็จจากงานที่เคยทำมาก่อนแล้วเลิกไป แต่ให้ระวังจะเสียทรัพย์หรือมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน มีโอกาสได้เงินจากการขายของเก่า 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน


ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ย้อนอดีตเล็กๆ ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ๆ หรือเรื่องงี่เง่าอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ ปล่อยๆ ให้มันผ่านไป สิ่งไหนคิดถึงแล้วมีความสุขก็ทำไป เรื่องราวในอดีตจะหวานชื่นหรือขมขื่นก็ว่ากันไป ชีวิตต้องไปต่อ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ต้องพักอย่างจริงๆ จังๆ"


ดูดวงความรัก คนโสดติดขัดปัญหาในเรื่องความขัดแย้งกับตัวเองช่วงนี้ชีวิตจึงค่อนข้างโดดเดี่ยวไปหน่อย ส่วนคนมีคู่กับคนรักอาจมีแนวความคิดที่ไม่ตรงกัน ปัญหาหลายอย่างเดินทางมาถึงจุดที่จะต้องตัดสิน ต้นเหตุจากความน้อยอกน้อยใจอย่ามองอะไรแต่เพียงสั้นๆ ให้นึกถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นระยะยาวด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE MOON ส่งผลให้เกิดสภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ รวมทั้งแรงกดดันแบบโดดเดี่ยวทำให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง บ่อยๆ ที่ความลังเลทำให้คุณเกิดข้อผิดพลาด เป็นช่วงที่อุปสรรครุมเร้าหนักและไร้กำลังจะต่อสู้คุณอาจจะต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ที่พึ่งพิงได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ฉ้อโกง ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก


ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติโรคเก่ากำเริบ


ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงเวลาปลายปีที่ชีวิตคุณจำเป็นต้องพักอย่างจริงๆ จังๆ ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆ ลงๆ ความหงุดหงิดขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เน้นการพักผ่อนคิดให้น้อยลงก็จะดีขึ้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "จัดไปถ้าใจนิ่งพอ"


ดูดวงความรัก คนโสดมีแนวโน้มว่าจะสละโสดจัดไปถ้าใจนิ่งพอ คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน เป็นช่วงที่ครอบครัวจะได้พักผ่อนรวมทั้งตัวคุณเองจะรู้สึกสบายขึ้นหลังจากหลุดออกมาจากปัญหาหนักๆ บางประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน
สิ้นสุดปีเรียกว่าผ่านจุดหนักๆ ของชีวิตจนกลายเป็นช่วงเวลาที่ไปได้ดี โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน จัดว่ารุ่งโรจน์สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ ที่สำคัญคือความกล้าหาญในตัวคุณรวมทั้งจะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงาน จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด


ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ช่วงนี้ควรลดของมึนเมารวมทั้งควรหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ ทานอาหารที่มีประโยชน์ให้มากขึ้น


ภาพรวมของชาวราศีมีน นับเป็นการทิ้งท้ายปีที่ประสบความสำเร็จของชีวิตในช่วงหนึ่งของเวลา ทั้งสภาวะภายนอกและภายใน แม้จะมีความอ่อนไหวอยู่บ้างแต่ก็จะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดีในทุกๆ อย่าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้
เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ต้อนรับปีใหม่"


ดูดวงความรัก
ช่วงปลายปีจะดูออกแนวจินตนาการเพ้อฝันไปบ้างแต่คุณก็มีความสุขทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนเข้ามาต้องใจเย็นๆ ก่อนและอย่าจินตนาการจนหลุดจากความเป็นจริงมากรวมทั้งอย่าเลือกมากเกินด้วย คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคยๆ แต่ปีหน้าอาจถึงเวลาต้องมาวิเคราะห์หาความสุขจากความรักที่แท้จริงซักที

ดูดวงการงาน-การเรียน ค่อนข้างจะสับสนจากทางเลือกหรือโอกาสที่มีมากมาย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียก่อนเพื่อความสบายใจ อย่างไรก็ตามช่วงเวลาแห่งการส่งท้ายปีเก่านี้อาจจะเป็นฤกษ์ดีที่จะได้ตัดสินใจลงมือทำอะไรบางอย่างอย่างจริงจังเพื่ออนาคต

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวัง ในเรื่องของการเลือกมากทำให้สุดท้ายไม่ได้อะไรเลย 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขี้บ่นโดยที่คุณไม่รู้ตัว


ภาพรวมของชาวราศีเมษ
ถ้าไม่ใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ น่ารำคาญให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีอยู่ของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีมาครบครัน อยู่ที่การตกผลึกทางความคิดและการตัดสินใจ ละความลังเลที่มีและแน่วแน่ในการกระทำเพื่อต้อนรับปีใหม่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "สิ้นปีที่เปราะบาง"

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาสิ้นปีที่เปราะบางเสียเหลือเกินสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางอย่างอาจเป็นนิสัยภายในหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์ คนโสดความคาดหวังในความรักที่มากเกินไปจะทำร้ายคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานหรือการเรียนต่างๆ ถึงเวลาที่จะต้องรื้อใหม่หมดเพื่อเปลี่ยนไปสู่บางสิ่ง บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองและดีกว่าแต่ก่อน สิ่งที่คุณไม่ควรทำที่สุดคือการสูญเสียตัวของตัวเองเพื่ออ้อนวอนให้คนอื่นมาเห็นใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้จะไม่ได้คืนและระวังจะเสียทรัพย์ไปกับคนที่ไว้ใจ 

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกะทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ รวมทั้งอาการของโรคซึมเศร้า


ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ถูกกำหนดมาแล้วเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง สติและความกล้าหาญ รวมทั้งการยืนหยัดในจุดยืนคือสิ่งสำคัญ กำลังใจที่ดีจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้น สำหรับคุณขอให้คิดว่าพรุ่งนี้ย่อมจะดีกว่าวันนี้เสมอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้
เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "รักแรกพบฉบับคนโสด"

ดูดวงความรัก ปิดท้ายปลายปีแบบเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังแบบจะมีรักแรกพบฉบับคนโสด หยุดยาวนี้อาจจะเจอคนที่ใช่ เพื่อเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักความมั่นคงเป็นพื้นฐาน คิดอ่านต่อยอดชีวิตคู่ให้พัฒนาก้าวย่างไปในทางที่ดีที่เจริญ

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าที่เข้าท่า การเรียน การงาน และแรงบันดาลใจใหม่ๆ จะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความคิดสร้างสรรค์และความสามัคคีกับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ไพ่ด้านดีสองใบมารวมตัวกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ จะได้มากได้น้อยสุดแต่กำลังบุญที่สั่งสมมา


ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น จะมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการรักษาสุขภาพตัวเองมากยิ่งขึ้น


ภาพรวมของราศีเมถุน ส่งท้ายปลายปีนี้พละกำลังและศักยภาพภายในจะนำพาความสำเร็จ ความมั่นคง โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจ จะเรียงระนาบเข้ามาชีวิตคุณ จงน้อมรับให้เต็มที่แล้วเผื่อแผ่บารมีสู่คนรอบข้างด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "มีความอ่อนไหว"

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างมากเกิน โดยไม่คำนึงถึงผลกระทบที่จะตามมา คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางด้านศีลธรรมในการออกนอกลู่นอกทางอยู่บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงปลายปีที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จจากหน้าที่การงาน ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี ถ้าโชคดีคุณอาจมีคนที่คอยบอกกว่าตักเตือนให้คุณอยู่ในวาระของเหตุและผล

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆ นานา บริวารเพศหญิงให้โชคลาภโดยเฉพาะจากทางด้านการเงิน 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย


ภาพรวมของราศีกรกฎ แรงปรารถนาจะมีผลต่ออารมณ์ความนึกคิดและผลักดันชีวิตของคุณในแทบทุกมิติ คนรอบข้างส่วนใหญ่หวังดีต่อคุณนะก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วยว่าจะใช้พลังและแรงขับในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "นิ่งในหลักการ จัดการอย่างมีเหตุผล"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมาทำให้คุณยังคงรักษาสถานะความโสดไว้แต่จิตใจก็พัฒนางอกเงยและโลกไม่ได้เลวร้ายกับคุณเสียทุกด้าน ส่วนคนมีคู่แม้ว่าจะรู้สึกว่าห่างๆ กันอยู่บ้างแต่ความรักยังคงให้รางวัลและสร้างคุณค่าสำหรับชีวิตเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ้นสุดปีไปกับการสร้างรากฐานที่มั่นคงและริเริ่มบางอย่างที่เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียน ส่งผลให้คุณได้ผ่อนคลายในปัจจุบันและได้รับสิ่งตอบแทนที่พึงใจ ความล้าและความเครียดสะสมที่สร้างปัญหากวนใจเกิดจากการที่คุณคิดเล็กคิดน้อยไปเอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมในด้านการลงทุนอนาคตจะดีกับคุณเลยนะ


ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน


ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงที่จริงแล้วสบายมากรอรับผลดีดีกับสิ่งที่เคยหว่านเมล็ดพันธุ์เอาไว้ตลอดทั้งปี แต่ก็แอบวิตกเรื่องราวมากมาย การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับความมั่นคงหนักแน่น นิ่งในหลักการ จัดการอย่างมีเหตุผล

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "หยุดพักผ่อนบ้าง"

ดูดวงความรัก ส่งท้ายปลายปีคนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเท่าเทียมกันด้วยเงินทองหรือฐานะทางสังคมต่างๆ แต่ในเรื่องอารมณ์ความรู้สึกอาจจะต้องใช้เวลา ส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักโดยเฉพาะเรื่องการจับจ่ายใช้สอยแต่คนรักก็จะยอมคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหารธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี รวมทั้งมีระบบจัดการทางด้านการเงินโดดเด่น เรียกว่าสามารถสร้างผลกำไรแบบองค์รวมและทะยานไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ


ภาพรวมของราศีกันย์ นับเป็นช่วงสิ้นปีที่มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดและความกดดันสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบาและหยุดพักผ่อนบ้าง การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆ ทำได้ไม่มีที่ติ เรื่องเงินจะทำให้คุณมีความสุขด้วยและเครียดด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ผ่านปีอย่างสำรวม"

ดูดวงความรัก เป็นสิ้นปีที่คนโสดยังคงอยู่ท่ามกลางความผันแปรไม่แน่นอนและอาจจะเกิดความขัดแย้งในตนเองเรื่องความรัก รวมทั้งคนที่มีคู่ถึงแม้จะเข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวแต่ก็ยังไม่วายที่จะมีการกระทบกระทั่ง ทั้ง กาย วาจา ใจ ซึ่งกันและกัน ควรผ่านปีนี้ไปอย่างสำรวมจะดีมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างกระอักกระอ่วน ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุน ความไม่เข้าใจ ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นได้เสมอทำให้ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการทำงานกับคนหมู่มาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงเอาแน่เอานอนยากหน่อย แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่บ้าง ซึ่งโชคส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะเป็นในลักษณะของการแคล้วคลาด รอดตัว ซึ่งคุณก็ต้องเลี่ยงการปะทะไว้ให้มากๆ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วทั้งสุขภาพกายและใจยังโอเค ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้


ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ใช้เวลาวันหยุดตั้งหลักทบทวนควบคุมความสมดุลของชีวิตให้ดี มีความสุขอย่างพอเพียง และยอมรับความคิดเห็นจากคนรอบข้างบ้าง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก พักผ่อนนอนๆ นั่งๆ ทำใจให้สบายเดี๋ยวก็ปีหน้าละ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "นิ่งๆ และนิ่มนวล"

ดูดวงความรัก เป็นช่วงสิ้นปีที่คนโสดจะรู้หัวใจของตัวคุณเอง และพร้อมกับเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกของความสัมพันธ์อย่างนิ่งๆ และนิ่มนวล แม้จะขาดแคลนไปบ้างแต่คุณก็ยังมีคนที่รักและห่วงใยอย่างพอเพียง ส่วนคนมีคู่ต้องการเวลาพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย รอชาร์ตพลังให้เต็ม

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ การงาน การเรียน ธุรกิจ ที่เคยทำมา จะมีผลงานเป็นที่ยอมรับ แต่ คุณยังไม่พอใจกับรายได้เท่าไหร่นัก ความรู้สึกขาดทให้คุณอาจจะต้องประหยัดและระมัดระวังการจับจ่ายใช้สอย และความเป็นตัวของตัวเองมากเกินไปของคุณทำให้คนรอบข้างเข้าถึงได้ยาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ด้วยชะตากรรมบางอย่างอาจทำให้โชคลาภที่จะเข้ามาถูกชะลอออกไป รวมทั้งผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับก็อาจจะถูกผลัดไปก่อนเช่นกัน 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อยอยู่บ้าง แต่คุณจะคิดมากและวิตกจริต


ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงสิ้นปีนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ประมวลผลสำเร็จและหยุดพักไต่ตรองผลลัพธ์ที่ผ่านมา อาจมีปัญหาหรืออุปสรรคบางอย่างโดยเฉพาะเรื่องสภาพคล่องทางการเงินที่ทำให้คุณอึดอัดอยู่บ้าง แต่คุณก็จำเป็นต้องแสดงอาการ รื่นเริง บันเทิงใจ ไปกับสิ่งแวดล้อมแต่ข้างในก็ยังวิตก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ปีหน้าฟ้าใหม่"

ดูดวงความรัก สิ้นสุดปีสำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทและเกิดอาการถูกหักอกถูกแห้วรับประทานขึ้นได้ สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควร รวมทั้งโรคน้อยใจเหนื่อยใจมารุมเร้าไร้สาเหตุ

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องต่อสู้ดิ้นรน ปนหงุดหงิด ไม่พอใจต่างๆ นาๆ มีความรู้สึกเหมือนโดนหักหลัง ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงแล้วพลาดล้มมีโอกาสถูกซ้ำได้สูง ปัญหายังเป็นเรื่องของงานจะหนักตรงที่ต้องแลกรับอะไรบางอย่างแต่ยังขาดความเชื่อมั่นอยู่

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้เอาแค่ประคองตัวได้อย่าให้มีรายจ่ายอะไรเพิ่มก็ดีแล้ว โชคชะตาเล่นตลกไปหน่อยแต่ยังมีส่วนดีตรงที่คุณก็ได้ฝึกความอดทน อดกลั้นไปในตัว


ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคความดัน โรคทางเดินหายใจ รวมทั้งโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ อาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน และโรคปวดหลัง


ภาพรวมของชาวราศีธนู ช่วงส่งท้ายปีเก่านี้จริงๆ แล้วคุณก็ไม่ได้อยากต่อสู้ดิ้นรนอะไรกะใครเลย เพราะเท่าที่ผ่านมาก็เหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้ว แต่ ณ สถานการณ์ขนาดนี้ถ้าคุณไม่สู้มีสิทธิ์ล้มพับหงายตึงได้ ยังไงก็เสียต้องครองสติให้ดีอย่าเบรอมาก สิ่งไหนตัดสินใจไม่ได้ให้ชะลอไปก่อนปีหน้าฟ้าใหม่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
Thank you
8 ม.ค. 2561 เวลา 23:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
[CENTER][COLOR=#555555]wow[/COLOR][/CENTER]
30 ธ.ค. 2560 เวลา 16:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx u ja
27 ธ.ค. 2560 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Thank you
27 ธ.ค. 2560 เวลา 0:22 น.