รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

[Cosme*Review] มันก็จะเย็นหน่อยๆ.. กันแดดลดอุณหภูมิผิวสำหรับซัมเมอร์นี้

20,788
31 พ.ค. 2560
          อะโลฮ่าาาาาา วันนี้ "ฟ้าใส" มารีวิวกันแดดเย็นทาตัว สูตรใหม่ที่คูลสุด ๆ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50 /PA ที่ฟ้าเลือกหยิบตัวนี้มา เพราะถ้าพูดถึงกันแดดแบรนด์ Biore จะนึกถึงกันแดดคุณภาพดี เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยเฉพาะใครที่เป็นสาวกของแบรนด์นี้ ยิ่งควรลองกันแดดตัวใหม่นี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะมีค่าป้องกันแสงแดดสูงแล้ว กันแดดทาตัว สูตรใหม่นี้ มีคุณสมบัติเด่นคือ ให้ผิวเย็นทันทีที่ทา ร้อนกว่านี้ก็ไม่กลัวแล้วววว “Must Have Item กันแดดเย็นที่สาว ๆ ต้องมี”





          สำหรับกันแดดเย็นตัวนี้ ทาง Biore เคลมถึงเรื่องนวัตกรรมใหม่ที่ทาปุ๊ป เย็นปั๊ปทันที ลดผิวแสบร้อนจากแสงแดด ด้วยสารสกัดจากแตงกวา กลิ่นก็หอมเย็น ทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายตลอดวัน อีกเรื่องที่สัมผัสได้เลย คือ ผิวเนียนขึ้น และดูสว่างด้วยล่ะ ต่างจากที่เคยทาครีมกันแดดแบบทั่ว ๆ ไป เพราะอันนี้เหมือนเราได้ทาครีมเย็น ๆ แถมยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วย เริ่ดมากจริงๆ





♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ 

วันนี้ฟ้าจะเทสคุณสมบัติ 2 เรื่อง คือ..

  1. การปกป้องผิวจากมลภาวะ ความเหนียวเหนอะหนะ 
  2. ความสามารถในการกันน้ำและเหงื่อ 



          โดยวิธีแรกฟ้าจะทำการทดลองโดยการใช้เศษกระดาษเป็นตัวแทนฝุ่น โดยทากันแดดลงบนแขน แล้วทิ้งไว้ 3 นาทีเพื่อให้ซึมเข้าผิวจากนั้นจะโปรยเศษกระดาษลงบนแขน เพื่อดูประสิทธิภาพการป้องกันมลภาวะ และ ความเหนียวเหนอะหนะค่ะ



รูปด้านบนคือ การทดลองเมื่อโปรยเศษกระดาษลงบนแขน ส่วนรูปด้านล่างจะเป็นผลลัพธ์หลังจากที่เราหงายแขนขึ้น เพื่อดูว่าจะมีเศษกระดาษติดอยู่บนแขนหรือเปล่าน้า 




จะเห็นได้ว่าบริเวณแขนที่ทากันแดดเย็นของ Biore นั้นไม่มีเศษกระดาษติดอยู่เลย ดังนั้น คุณสมบัติปกป้องผิวจากมลภาวะ และความไม่เหนียวเหนอะหนะจึงถือว่าสอบผ่านค่ะ 



           ส่วนวิธีที่ 2 คือ กันน้ำ กันเหงื่อ ต้องบอกก่อนว่าด้วยความที่เป็นกันแดดเนื้อเซรั่ม ซึมไวมาก เกลี่ยง่ายสุด ๆ ไม่ทิ้งความมันบนผิวให้รำคาญตัว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ต้องมาดูกันค่ะว่าเมื่อกันแดดตัวนี้โดนน้ำแล้วจะเป็นยังไง




ฟ้าได้ทากันแดดลงบนผิว ทิ้งไว้ 3 นาทีเช่นกันค่ะ จากนั้นฉีดน้ำเปล่าลงบนแขน ลูบแขนไปมาเพื่อดูว่าจะมีคราบขาวติดมากับน้ำหรือเปล่า 





ผลลัพธ์ คือ ไม่มีคราบขาว ไม่ติดขนแขน และไม่มีเนื้อกันแดดหลุดออกมาเลย คุณสมบัติข้อนี้ถือว่าผ่านค่ะ 


          กันแดดเย็นตัวนี้ฟ้าเลือกทาทุกเช้าก่อนมาทำงาน เพราะต้องเจอทั้งแดดและแสงไฟในออฟฟิศเป็นประจำ กันแดดตัวนี้ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ได้ครบอยู่หมัด





          สำหรับวันหยุดที่ต้องออกไปข้างนอก แล้วต้องเจอกับแสงแดดมากกว่าปกติ ก็ใช้ได้นะคะ ด้วยความที่แบรนด์เคลมเรื่อง SPF50 /PA ซึ่งเป็นค่าการปกป้องแดดสูง ก็เลยไม่ลืมที่จะหยิบไปด้วยล่ะ เย็น-ท้า-แดด สุด ๆ อีกคุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ คือ ลดผิวแสบร้อนจากแสงแดด ซึ่งวันนี้ทำกิจกรรมกลางแดดแรงมาก แต่ไม่รู้สึกแสบร้อนผิวเลย เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้ผสานสารสกัดจากแตงกวา แถมยังทำให้รู้สึกสดชื่น สบายผิวได้ทั้งวัน แถมช่วงระหว่างวันฟ้าทากันแดดซ้ำอีกรอบ ที่ทานี่ไม่ใช่อะไร แต่เป็นเพราะมันเย็นดีช่วยคลายร้อนได้ ฮ่า ๆ ๆ ก็ตอนนี้ไม่ว่าจะฤดูไหนแดดบ้านเราก็แรงทะลุไปถึงผิวหนังทุกชั้นแล้ว OMG !!






มาให้คะแนนกัน สำหรับ Biore UV Anti Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50 /PA

  • เนื้อผลิตภัณฑ์ : 4/5 
  • กลิ่น : 4/5 
  • ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ : 5/5 
  • ไม่ทิ้งความมันบนผิว : 4/5 
  • เย็นสบายผิว : 5/5 
  • ประสิทธิภาพกันแดด : 4/5 
  • ราคา : 4/5 



          Biore UV Anti Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50 /PA เป็นกันแดดที่ฟ้าชอบตัวหนึ่งเลยล่ะ เหมาะกับหน้าร้อนอย่างบ้านเรามาก ๆ รวมไปถึงเวลาที่ต้องออกไปข้างนอกแล้วเจอแดด หรือจะใช้ในที่ร่มเป็นไอเท็มประจำวันก็ยังได้ค่ะ คือความรู้สึกของฟ้า ถ้าให้ใช้ทุกวันก็ใช้ได้นะคะเพราะชอบความรู้สึกเย็นสบาย แถมลดอาการแสบผิวเมื่อต้องเจอกับแดดแรง ๆ ได้ด้วยค่าาาาา^^  ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจ ฟ้าขอยืนยันอีกเสียงว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่าาาาา นี่คือ “กันแดดเย็นที่อยากให้ทุกคนได้ลอง”
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
WoW!
26 ก.ค. 2560 เวลา 9:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องลองๆแล้วๆๆ
8 มิ.ย. 2560 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3
กันแดดอยู่ค่ะ ซึมไว
2 มิ.ย. 2560 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามค่ะ ไว้ไปตำมั่ง ;)
1 มิ.ย. 2560 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องไปสอยมาลองบ้างแล้วล่ะค่ะ
30 พ.ค. 2560 เวลา 15:03 น.