14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว
ทริคความงาม

เคล็ดลับหน้าเด้งของสาวเกาหลี ด้วยการลงสกินแคร์ทั้ง 10 ขั้นตอน

23,682
2 พ.ค. 2560

10 ขั้นตอนลงสกินแคร์ เคล็บลับหน้าใสของสาวเกาหลี

     สาวเกาหลีขึ้นชื่อเรื่องผิวสวยอยู่แล้ว แต่รู้ไหมว่ากว่าจะได้ผิวสวยขนาดนี้ สาวเกาหลีเขาใช้เวลาลงสกินแคร์แบบจริงจังมากถึง 10 ขั้นตอน!! โอ้โห...ถึงจะขี้เกียจแค่ไหนก็ต้องทำให้ครบทุกสเต็ป ถ้าสาวไทยอย่างเราอยากมีผิวสวยสุขภาพดีบ้าง cosme*net มีเคล็บลับที่สาวเกาหลีเขาทำมาบอกครบทั้ง 10 ขั้นตอนเลย!


Step 1 : Remove Makeup

ขยันแต่งหน้า แต่อย่าขี้เกียจลบเครื่องสำอางนะคะ เป็นขั้นตอนที่สำคัญมากเพราะเครื่องสำอางอยู่บนหน้าเรามาทั้งวัน ขั้นตอนนี้ข้ามไม่ได้ สาวเกาหลีเขาบอกมา

 


Step 2 : Cleansing

ลบเครื่องสำอางออกแล้วก็ต้องล้างออกให้สะอาดด้วยโฟม หรือสบู่

 


Step 3 : Exfoliate

เป็นการสครับเซลล์ผิวออก เพื่อผลัดเซลล์ปผิวเก่าที่อยู่บนหน้าออกไป เพื่อให้เซลล์ผิวใหม่ได้เพิ่มขึ้นมา หน้าเราจะได้ไม่หมองคล้ำยังไงละ

 


Step 4 : Toner

เป็นขั้นตอนที่จะเช็คว่าเราทำความสะอาดผิวหน้าเกลี่ยหรือเปล่า เป็นการปรับสภาพผิวเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมก่อนบำรุงให้ขั้นต่อไป

 


Step 5 : Essence

เป็นขั้นตอนที่เราจะผลักสารอาหารเข้าสู่ผิวโดยเริ่มจาก Essence ก่อน ซึ่งตัว Essence จะเป็นตัวที่บำรุงแบบล้ำลึกสู่ผิวชั้นในเลย

 


Step 6 : Serum

ถ้าคิดว่าแค่ Essence ยังไม่เพียงพอ ก็มาต่อที่เซรั่ม ที่มีสารอาหารเข้มข้นกว่าประโคมมันเข้าไปค่ะ

 


Step 7 : Mask

สาวเกาหลีเขามาสก์หน้ากันทุกวันค่ะ ส่วนใหญ่จะใช้ Sheet Mask หรือมาสก์แบบแผ่น เพราะที่เกาหลีมันถูกมากกกก แผ่นละสิบกว่าบาท มีหลายสูตร หลายแบรนด์ให้เลือก มาสก์ไปเลยค่ะ ไม่เปลือง

 


Step 8 : Eye Cream

หลังมาสก์เสร็จก็ทาอายครีมค่ะ สำหรับใครที่ใต้ตาคล้ำ หรือมีริ้วรอยใต้ตาเยอะ ๆ อายครีมช่วยได้เยอะเลย

 


Step 9 : Moisturize

ต่อมาเรามาบำรุงผิวชั้นนอก เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอีกที แนะนำให้เลือกมอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับช่วงเวลาไปเลย ช่วงเช้าเลือกเป็น Day Moisturize ถ้าเป็นก่อนนอนก็เลือกเป็น Night Moisturize การเลือกทาครีมที่เหมาะสมกับช่วงเวลา ก็จะช่วยให้ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น เห็นผลเร็วขึ้นค่ะ

 


Step 10 : Sunscreen (เฉพาะกลางวัน)

ขั้นตอนสุดท้ายคือทากันแดด แค่เฉพาะสกินแคร์ช่วงเช้าเท่านั้น สกินแคร์รอบก่อนนอนเราก็ไม่ต้องทาค่ะ

 


บอกเคล็บลับครบแล้วทั้ง 10 ขั้นตอน เป็นไงละว่าสาวเกาหลีเขาให้ความสำคัญกับผิวมากขนาดไหน
ยิ่งใส่ใจมาก ผิวก็ยิ่งสวยคะ รู้ยัง!


เรียบเรียงเนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
ขอบคุณข้อมูลจาก : buzzfeed.com

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ยิ่งอ่านยิ่งอยากใช้
31 ส.ค. 2560 เวลา 19:53 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
25 ส.ค. 2560 เวลา 13:13 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขั้นตอนเยอะไปจริงๆ 555 
25 พ.ค. 2560 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ฮูย!!เยอะไปมั๊ยคะ แฮ่ แฮ่
10 พ.ค. 2560 เวลา 14:14 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่า
10 พ.ค. 2560 เวลา 0:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เยอะมากเลยห้าๆ แต่ขอบคุณนะคะ
4 พ.ค. 2560 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เราอยู่เกาหลีมานาน ไปนอนบ้านเพื่อนๆเกาหลี หลายคนไม่เคยเห็นใครmaskหน้าเลย เค้าก็ทาปกติ บางคนไม่บำรุงเลยก็มี ขอเถียงว่าสาวเกาหลีไมาได้เป็นอย่างที่ใครหลายคนคิดนร้า สาวไทยเรายังมากกว่าที่บำรุงนู้นนี้นั้น เค้าเน้นไปเข้าอบSauna อาบน้ำขัดผิวมากกว่า ทำกันทั้งครอบครัวก็มี เรื่องที่บอกสาวเกาหลีmaskหน้าทุกวันอันนี้ม่ะจริงเลย เห็นมาเยอะ ขี้เกียจกันจาตาย อิอิ
3 พ.ค. 2560 เวลา 3:25 น.
ความคิดเห็นที่ 1
good
2 พ.ค. 2560 เวลา 11:14 น.