รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

[Cosme*Review] ของฝากจากญี่ปุ่น ตัวไหนน่าโดน ตัวไหนน่าใช้บ้างเอย!

8,851
21 ก.ค. 2559



おはよう。โอะฮะโยค่าเพื่อนๆ Cosme*net ทุกคน^^ มายคนดีคนเดิม
ที่เพิ่มเติมวันนี้คือมาอัพเดท item น่าสอยจากประเทศ "ญี่ปุ่น" ค่ะ

     ล่าสุดมายได้แอบซะแว๊บออฟฟิตไปตามหาหัวใจที่ญี่ปุ่นมาค่ะ บ้าหรอ 5555 มายแวะไปอัพเดทเทรนความงามจากญี่ปุ่นมาค่ะ วันนี้เลยจะมาขอแชร์ให้เพื่อนๆได้ชมกันนะคะ ส่วนจะมีตัวไหนน่าโดน ตัวไหนน่าเล่นบ้างไปดูกันเลยดีกว่าาาาา

     ประเทศญี่ปุ่นเป็นเมืองที่ล้ำหน้าด้วยเรื่องของเทคโนโลยีอยู่แล้ว แล้วจะมีหรอที่บริษัทความงามจะไม่นำความล้ำของเทคโนโลยีมาใช้กับเครื่องสำอาง! แบรนด์แรกเลยค่ะ กับมาสก์หน้าอย่าง Design Face Pack ที่มายบอกว่าความล้ำของเทคโนโลยีที่ว่าไม่ใช้เรื่องการผลิตหรืออะไรนะคะ แต่เป็นเรื่องของการนำเสนอเจ้าตัวมาสก์หน้าตะหาก ^^ 

design face pack

แค่เพื่อน ๆ เอาหน้าตัวเองไปผ่านเจ้า ipad เท่านั้นแหละค่ะ มันก็จะจับหน้าเราไปเข้ากับมาสก์ให้เอง (แบบในรูป)


     ช็อปของเค้ามีหลายสาขานะคะ ตามแหล่งท่องเที่ยวใหญ่ ๆ เลย ที่มายเจอก็จะเป็น Diver City Tokyo Plaza โอไดบะ แต่ส่วนที่มายถ่ายมาอันนี้จะเป็นสาขาที่ Tokyo Skytree ค่ะ ร้านก็จะจัดเล็กใหญ่ตามแต่สถานที่ไป แต่คอนเสปก็จะคล้าย ๆ กัน คือมีเจ้า ipad เปลี่ยนหน้าให้เพื่อน ๆ ได้เล่นทุกร้านเลย 

design face pack


มาสก์ก็จะมีหลากหลายแบบมากค่ะ มีทั้งการ์ตูน, สัตว์, ตัวละครต่าง ๆ หรือแม้กระทั้งหน้ากากญี่ปุ่น

design face pack


     ไหน ๆ ก็พูดถึงมาสก์หน้ากันแล้วก็ขอต่ออีกนิดนึงละกัน สำหรับเพื่อนๆที่คิดว่ามาส์กที่ร้าน Design Face Pack ยังไม่ถูกใจ ก็ใช่ว่าที่อื่นจะไม่มีขายนะคะ ตามร้าน Drug Store หรือว่าตามร้าน Beauty ต่าง ๆ ทั่วญี่ปุ่นก็มีขายค่ะ ลายก็จะแตกต่างกันออกไปมีทั้งแบบธรรมดาและแบบแปลก ๆ เต็มไปหมดเลยค่ะ

face mask

face mask


     ตัวต่อมา Esprique Cool BB Spray UV 50 N เป็นรองพื้นแบบสเปรย์เครือ KOSE ค่ะ จริง ๆ ตัวนี้ก็ออกมานานแล้วล่ะค่ะ แต่ว่าก็ยังคงอินอยู่ในกระแสงานผิวนะ เพราะว่าสวยญี่ปุ่นช่วงนี้ก็มางานผิวกันค่อนข้างเยอะเลยเท่าที่เห็น วิธีใช้ก็คือฉีดรองพื้นลงบนฟองน้ำแล้วก็เกลี่ยลงบนผิวหน้า ความรู้สึกคือเบาสบายดีค่ะ ให้ความรู้สึกเย็น ๆ ผิวดี มี 2 เฉดสีให้เลือก

kose bb spray


เนื้อรองพื้นจะไม่หนักมากค่ะ แอบฉีดลงบนผิวให้ดู แต่จริง ๆ คือให้ฉีดบนฟองน้ำแล้วค่อยลงบนผิวนะคะ
เพื่อกันการเป็นคราบค่ะ พอเกลี่ยออกมาแล้วก็ให้ความเรียบเนียนดี เกลี่ยไม่ยาก เบาสบายผิวดีค่ะ

kose bb spray


     ญี่ปุ่นก็มีคุชชั่นนะคะ รูปทรงก็น่ารักอะไรเบอร์นั้น เป็นรูปวงรี มี 2 สีให้เลือกด้วยกันค่ะ แต่เอาจริง ๆ มายคิดว่าก็ยังสู้คุชชั่นของเกาหลีไม่ได้อะ (ความเห็นส่วนตัวนะคะ)



     ต่อกันที่งานคิ้วของ ettusais ค่ะ อันนี้เป็นที่เขียนคิ้วในรูปแบบผง มายหาตัวทดลองไม่เจอก็เลยไม่ได้ลองเนื้อของผลิตภัณฑ์เลยว่าเป็นยังไง แต่ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นแนวเน้นคิ้วธรรมชาติประมาณนั้น มีให้เลือกถึง 3 เฉดสีด้วยกันค่ะ

ettusais


     เทรนด์ปัดคิ้วสีชมพูก็มา ฮือ ๆ มาสคาร่าปัดคิ้วจาก Kiss Me ค่ะ ไม่ต้องบอกก็พอรู้ว่าแบรนด์นี้เขาดังเรื่องคิ้วอยู่แล้วว่าดีงามอะไรเบอร์นั้น! สาวชอบแต่งหน้าน่าเอามาเล่นมาก ๆ สำหรับตัวนี้

kiss me


สีจะออกเป็นชมพูแซลมอน มีประกายมุกนิดหน่อย เนื้อมาสคาร่าก็เหมือน ๆ กับรุ่นอื่น ๆ ของ Kiss Me เลยค่ะ

kiss me


     กันแดด ANESSA สีทองอันโด่งดังก็ออกสเปรย์กันแดดแล้วนะคะ ไม่มีสี เป็นน้ำใส ๆ เย็น ๆ ค่ะ ฉีดลงบนผิวยังให้ความรู้สึกว่าลงกันแดดอยู่ค่ะ เพราะว่าบางยี่ห้อคือเบาบางจนบางทีก็ไม่รู้สึกอะไรเลยอะ (ประมาณว่าไม่รู้ว่ามันอยู่บนผิวเราจริง ๆ หรือเปล่า ประมาณนั้นอะคะ)

anessa perfect uv sun spray


     ตัวนี้น่าโดนมาก เพราะว่าแอบเห็นสาว ๆ ญี่ปุ่นหลาย ๆ คนใช้ตอนอยู่บนรถไฟ ตอนแรกก็ไม่ตื่นเต้นอะไรนึกว่าทิชชูเปียกธรรมดา แต่ no ค่า มันก็คือทิชชูเปียกนั้นแหละ 555 แต่ที่เพิ่มเติมก็คือกลิ่นหอม หอมจริง ๆ นะคะ มีให้เลือกหลายกลิ่นด้วยกัน แต่ตัวนี้มายไม่แน่ใจว่าใช้เช็ดหน้าได้มั้ย แต่ที่รู้ ๆ เช็ดตัวแล้วตัวหอมทันทีเลยค่ะ ^^

biore


     Tofu Moritaya มาส์กเต้าหู้อันเลืองชื่อ ไม่ว่าใครมาญี่ปุ่นก็ต้องฝากซื้อ ซื้อฝาก หรือว่าซื้อไปใช้เอง! ตอนนี้เค้าออกสูตรใหม่มาแล้วนะคะ Tofu Yogurt All In one Gel ราคาก็แพงกว่าเดิมนิดหน่อยด้วยเช่นกัน ฮือๆ แพงกว่าคุณสมบัติก็ย่อมจะดีกว่า ถ้าไม่ดีกว่าก็เอากลับไปปาหน้าคนทำเลยค่ะ (ล้อเล่นน๊า) คุณสมบัติดีกว่าตรงที่มีส่วนผสมของพวกโยเกิร์ต, น้ำผึ้ง และวิตามินต่าง ๆ เพิ่มเข้าไปนั้นเอง




     ญี่ปุ่นเมืองของ Kitty มีหรือที่จะไม่มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับคิตตี้! สาวก Bifesta และคิตตี้มีกรีดร้อง (หรือว่ามายคนเดียว?) กับรุ่น Limited Edition เป็นขวดลายคิตตี้น่ารักเวอร์วัง จัดไปอย่างให้เสียค่ะ 5555

bifesta


สุดท้าย ท้ายสุด อันนี้ภูมิใจนำเสนอกับเครื่องหัว ไม่รู้ว่าเครื่องหัวแปลกหรือว่าคนกันแน่ที่แปลก 5555
 เครื่องหัวทั้งหมดนี้สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน
Don Quijote หรือว่าร้าน Donki (ดองกิ) นั้นเอง



จริง ๆ ยังมีอีกหลายอย่างเลยนะคะที่น่าสนใจสำหรับประเทศญี่ปุ่น
ครั้งหน้ามายจะมีอะไรมาอัพเดทอีกรอติดตามกันได้
สำหรับวันนี้ さようならซาโยนาระค่าาาาา


MY21 บทความ

Just an ordinary girl ผู้หญิงตัวเล็กๆ เสียงทุ้ม ๆ ?? ที่ชอบลองสกินแคร์ โดยเฉพาะไวท์เทนนิ่ง เป็นคำที่เตะตาที่สุด! คติประจำใจคือ "เบ้าหน้านี้มีไว้ให้เธอ.. ไวท์เทนนิ่ง" ชอบท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง ถ้าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เมื่อไรเจอกันแน่ "รอบโลก"

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
อยากได้มาส์ก เอามาแปะหน้าคุณสา ตลกดี ^^
27 ก.ค. 2559 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ละลานตาไปหมด
23 ก.ค. 2559 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ ใครไปญี่ปุ่นจะฝากซื้อ 555
23 ก.ค. 2559 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าโดนไปทุกอย่างเลย ><
22 ก.ค. 2559 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แจ่มมากคะ สินค้าแปลกดีคะ เข้าใจเลือกมารีวิว ขอบคุณนะคะ
21 ก.ค. 2559 เวลา 21:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
กำลังหาลิสต์ก่อนไปเที่ยวเลย ขอบคุณมากค่ะ
21 ก.ค. 2559 เวลา 17:04 น.
ความคิดเห็นที่ 1
มีแววจะเสียทรัพย์ ขอบคุณรีวิวค่ะ
21 ก.ค. 2559 เวลา 10:59 น.