รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

[Cosme* Review] เยี่ยมยลเคาท์เตอร์ Shu Uemura ชื่อนี้ ไม่ได้ดีแค่ที่ดัดขนตา

6,587
13 มิ.ย. 2559
❤ ❤ ❤ ฮาโหลวสาวสาวววว ❤ ❤ ❤

วันนี้สาว cosme*net พาเพื่อนๆมาแวะมาเยี่ยมเคาท์เตอร์ Shu Uemura สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวค่าาา แบรนด์นี้ก็เป็นขวัญใจใครหลายๆคน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เด่นเด้ง อย่าง " Cleansing Oil " ที่เรียกได้ว่า คุณภาพดีเริดสุดในสามโลก และที่ดัดขนตาที่งัดขนตาสาวๆให้ได้แผ่สะพรั่งสุดๆ รวมถึงขนตาปลอมสารพัดแบบที่ออกแบบมาให้กับคุณสาวๆ ได้ใช้กันอย่างสนุกสนาน และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกเยอะแยะค่ะ 


Shu Uemura Counter Tour with cosme*net


วันนี้ที่เรามา  เค้ามีคอลเลคชั่น "ShuKYE"เอาใจแฟชั่นนิสต้าสไตล์เกาหลีที่ร่วมมือกับดีไซเนอร์สาว Catherine KYE ที่นำพากระแสเคเวฟสุดเปรี้ยวมาใส่ในผลิตภัณฑ์ของชู ไม่ว่าจะเป็น แพเลทคิ้ว ดินสอเขียนขอบตา คุชชั่นบลัช ลิป ซึ่งเป็น Limited Edition  ซึ่งต้องรีบไปสอยนะจ๊ะ เดี๋ยวหมดดดด


Shu Uemura Counter Tour with cosme*net


แวะมายังเคาท์เตอร์ทั้งที ไหนมาอัพเดทกันซิ มีผลิตภัณฑ์อะไรบ้างที่ควรสอย ?? 


Shu Uemura Counter Tour with cosme*net 
ละลานตาไปหมดดดด *0*


จริงๆวันที่เรามาเค้ามีกิจกรรมจาก บิวตี้บล๊อกเกอร์ "คุณทราย " feonalita ที่มาดูแลสาวๆ เรื่องงานคิ้วอยู่พอดี 

จึงได้ความว่า ปีนี้ แบรนด์ SHU เค้าจะเน้นเรื่องงานคิ้วและเมคอัพสีสัน หันรีหันขวาง เห็นป้ายนี้เด่นเป็นสง่า 



ดูมีความจริงจังในงานคิ้ว 

เพราะฉะนั้น ชิ้นแรกที่เราเลือกตำคือนี้เลยยย 

Shu Uemura Counter Tour with cosme*net

ที่ผ่านมาแฟนๆ Shu คงทราบดีว่า ที่เขียนคิ้วของเค้าเนี่ย เด็ดดวงสุดๆ แค่รูปโฉมก็ไม่เหมือนชาวบ้านแล้ว อะไรจะเหลายาวขนาดนี้ ทำเองได้มั้ย ยังไง งานนี้เราได้น้องบีเอ "ฟาง" ช่วยให้ข้อมูลเราอย่างละเอียดมากๆ เลยค่ะ 

Shu Uemura Counter Tour with cosme*net
หน้าตาแปลกประหลาด... 

จากคำบอกเล่าของน้องฟาง ที่เขียนคิ้ว Shu Uemura แท่งนี้ เป็นไอเท็มสำคัญที่สาวๆ ควรมีชิ้นหนึ่งค่ะ  เพราะว่าคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า การมีรูปคิ้วที่ดี เหมาะกับใบหน้า ก็จะทำให้การแต่งหน้าอย่างอื่นง่ายขึ้นไปด้วยค่ะ 

ที่ Shu Uemura เขามีบริการตกแต่งคิ้ว 3D Brow Styling เพื่อโครงหน้าคุณโดยเฉพาะโดยเมคอัพสไตล์ลิสมืออาชีพจากแบรนด์ค่ะ เขาจะให้คำปรึกษาเรา ตั้งแต่ว่ารูปคิ้วควรเป็นแบบไหน ถ้าอยากเปลี่ยนควรเป็นแบบไหน ตอนนี้เทรนด์คิ้วมาแรงของสาวๆ มีอยู่ 4 แบบ 


Shu Uemura Counter Tour with cosme*net

พิด'นาดูเบ้าหน้า... เราขอเลือก SHARP ทรงตรงสไตล์เอเชี่ยนกำลังฮิต ซึ่งน้องฟางบอกว่า หน้าเราทำได้เพราะว่าเป็นคนที่มีขนคิ้วค่อนข้างเยอะค่ะ 
ถ้าเป็นคนอัตคัตขนคิ้ว อาจเน้นเป็นทรง Natural หรือ Sweet จะเหมาะกว่า แต่ถ้าแอดวานซ์วาดเส้นได้เองทรงไหนก็โอเคค่ะ 

Shu Uemura Counter Tour with cosme*net
ก่อนทำ 

เริ่มจากการจัดทรงคิ้วก่อน ในเมื่อเราจะทำทรงตรง ฐานก็ต้องตรง น้องบีเอก็เริ่มจากการจัดการส่วนที่ขึ้นรกรุงรังใต้ฐานคิ้วออกไปให้หมดก่อน จากนั้นก็วาดกรอบ ก่อนจะปัดหวีให้เรียบร้อย ซึ่งขั้นตอนนี้ ทางบีเอจะแนะนำเราค่ะว่า ถ้าอยากทำเองต้องดูแลทรงคิ้วอย่างไร 


Shu Uemura Counter Tour with cosme*net

มาถึงช่วงที่เราตื่นเต้นมากๆ คือการเหลาดินสอเขียนคิ้ว ที่เก๋คือ ดินสอเขียนคิ้วของ Shu นี้จะเหลาในรูปแบบพิเศษ เนื้อยาวอะไรเบอร์นี้ ทำเองไม่ได้แน่ๆ ซึ่งทางน้องฟางก็บอกว่านี่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์เลยค่ะ ลูกค้าทุกคนที่ซื้อ ผลิตภัณฑ์ Eyebrow Liner ไป ทางร้านจะมีบริการเหลาดินสอเขียนคิ้วให้ฟรี ซึ่งทำให้รูปร่างไส้ดินสอของเราแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆค่ะ


Shu Uemura Counter Tour with cosme*net



 โดยทรงนี้จะเรียกว่าเป็นทรงปลายดาบซามูไร นางีนาตะ  (naginata なぎなた, 薙刀) รูปทรงก็จะฐานเท่าไส้ดินสอ และปลายค่อยๆ บางลงจนเกือบเท่ากับเส้นผม เพื่อให้เขียนเส้นได้ง่าย มีมิติ สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญ ไส้ดินสอก็สามารถทำงานได้ดีบริเวณรากขนคิ้ว ทำให้เมื่อขีดๆบนแขน อาจไม่เห็นสี แต่แค่แตะบางๆบนช่วงคิ้ว ก็เห็นเส้นแล้วค่ะ 

แอบดูวิธีการเหลาของเค้ากันค่ะ 

Shu Uemura Counter Tour with cosme*net

Shu Uemura Counter Tour with cosme*net

Shu Uemura Counter Tour with cosme*net

Shu Uemura Counter Tour with cosme*net

ตื่นเต้น แค่นี้เราก็มีดินสอเขียนคิ้วสุดเท่แล้ว 

ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ ไม่ว่าคุณจะซื้อดินสอเขียนคิ้ว Shu Uemura - Eyebrow Liner Pencil นี้ที่ไหนก็ตาม คุณสามารถนำไปให้เคาท์เตอร์เหลาให้ฟรีได้เลยค่ะ จะซื้อที่ประเทศญี่ปุ่น จะเอามาเหลาที่ไทยก็ได้ หรือจะเอาไปเหลาที่ญี่ปุ่นก็ได้ ไม่ว่ากัน เพราะนี่คือเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ดินสอเขียนคิ้วแท่งนี้เป็นไอเท็ม must have ของสาวๆ  เลยล่ะค่ะ


Shu Uemura Counter Tour with cosme*net

มาถึงขั้นตอนการเขียนบ้าง น้องฟางบอกว่าให้เราเขียนจากปลายคิ้ว ไล่มายังโคน ให้ใช้น้ำหนักมือบริเวณหางคิ้วเป็นมาตรฐานค่ะ เวลาเขียนก็เอียงๆ คล้ายๆกับเวลาวาดรูปแรเงา แล้วลากเป็นเส้นๆ  เวลาไล่มายังหัวตา ให้แค่แตะและสะบัดเบาๆ ตามรอยโครงคิ้ว ใช้นิ้วแตะๆ เบลนด์ให้สีขนคิ้วดูเป็นธรรมชาติ เขียนให้ตรงกับกรอบคิ้วที่ทางน้องบีเอกันให้ และถมช่องว่างให้หมด ตามรูปทรงคิ้วของเรา อาจจะใช้แปรงคิ้วปัดๆ เบลนด์สีให้ดูไม่เป็นเส้นจนเกินไป ปกติเราเป็นคนไม่ถนัดเขียนคิ้วด้วยดินสอแบบนี้เท่าไหร่ค่ะ แต่พอแท่งนี้นี่รู้สึกเลยว่าเขียนง่ายมาก ทำให้คิ้วดูสวยขึ้น หน้าเปลี่ยนไปเลยแหละ 

Shu Uemura Counter Tour with cosme*net

สนนราคาดินสอเขียนคิ้วแท่งนี้ก็น่ารักค่ะ จากเดิม 1000 บาท 
ตอนนี้เขาลดราคา เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของไอเท็มสุดเจ๋งนี้ได้ 

โดยสนนราคาแค่ 850 บาท แล้วถ้าทางห้างมีลดราคาอีก ก็ได้ราคาย่อมเยาว์กว่าเดิมอีกค่ะ สุดยอดไปเล้ยยย ^^ 


หลังจากเสียทรัพย์ไป 1 ตัว ต่อไปก็น่าจะเป็น Cleansing Oil ที่ชื่อดังที่สุดตัวหนึ่ง เห็นสีสันขวดหลากสี แถมมี Limited Edition หลากหลายลวดลาย ก็เลยถามน้องฟางว่ามันต่างกันยังไง  น้ เนื่องจากว่ามีสูตรที่เหมาะกับผิวแตกต่างกันไป บางสูตรให้การบำรุงสำหรับผู้มีริ้วรอย บางอันเพิ่มความชุ่มชื้น บางอันช่วยผลัดเซลล์ผิว เอาเป็นว่า เข้ามารับคำปรึกษา หา Cleansing Oil ที่ใช่กันได้เลยค่ะ 

Shu Uemura Counter Tour with cosme*net

ขั้นตอนสาธิต กระบวนการทำงานของ Cleansing Oil มีพอยท์ที่น่าสนใจค่ะ บอกก่อนเลยว่าที่ผ่านมาเราไม่ชอบใช้ออยล์เพราะรู้สึกว่าล้างออกไม่หมด เครื่องสำอางหลุดก็จริง แต่ยังเหลือคราบน้ำมันบนใบหน้า จริงๆคือเราใช้งานผิดมาตลอดนั่นเอง ทางน้องบีเอบอกว่า เมื่อเรานำออยล์ลงบนใบหน้า เช็ดๆ นวดๆ จนเครื่องสำอางหลุดแล้ว  เราต้องใช้น้ำลงไปถูๆวนๆ อีกนิดให้เนื้อเป็นน้ำนม จากนั้นก็นวดให้ทั่วใบหน้าอีกที แล้วค่อยล้างออกค่ะ อ้อ... ถึงว่า พอทำตามน้องบอกนี่ กลายเป็นว่านอกจากเครื่องสำอางหลุดหมด ผิวยังนุ่มเนียน แบบไม่ต้องใช้โฟมอีกด้วยค่ะ 

Shu Uemura Counter Tour with cosme*net

อย่างนี้นี่เองงง 

หลังจากเล่นไปสักสองสามตัวก็รู้สึกว่า ควรหยุดก่อน ที่จริงยังมีของเล่นอีกเยอะเลยค่ะที่เคาท์เตอร์นี้ แต่นาว่าสาวๆมาลองกันเองดีกว่า จะได้รู้ว่าเราเหมาะกับผลิตภัณฑ์ตัวไหนของ Shu เนอะ
ก่อนอื่นขอตัวไปฝึกเขียนคิ้วให้คมเป๊ะสไตล์ ShuBROW BAR  ก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ ;) 




เอื้อเฟื้อสถานที่ : เคาท์เตอร์ Shu Uemura สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว

Noona Cosme*Net23 บทความ

AB person with individual attitude and strange taste.Music makes the mood, movie is the boost. Keen on acne cure, eye & lips freaks

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
3 มี.ค. 2561 เวลา 10:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Shu good
3 ก.ค. 2559 เวลา 16:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
คิ้วใหม่สวยมากค่ะ
30 มิ.ย. 2559 เวลา 12:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจดีนะ
30 มิ.ย. 2559 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ของเค้าดีด้วยนะคะ
27 มิ.ย. 2559 เวลา 15:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงาม
19 มิ.ย. 2559 เวลา 21:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
คิ้วงาม ดูธรรมชาติดี
19 มิ.ย. 2559 เวลา 20:18 น.