ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
รีวิว

[Cosme* Review] Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water คลีนซิ่งที่สาวผิวแพ้ง่ายควรมี

17,321
19 ก.พ. 2559

รีวิว Smooth E Cleansing Water

     สวัสดีค่าเพื่อน ๆ มาย cosme*net นะคะ วันนี้จะขอมารีวิว "ของที่ไม่ได้ออกมาใหม่ แต่มายได้มาใหม่" นั้นก็คือเจ้า Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะเคยเห็นโฆษณาผ่าน ๆ มาบ้างแล้ว ตัวที่พี่โมเมเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้นเองค่ะ มายหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหา Cleansing Water หรือ กำลังตัดสินใจซื้ออยู่ ไม่มากก็น้อยนะคะ ว่าแล้วเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า…

     Smooth E ออกเจ้าตัว Cleansing Water มาสักพักแล้วละคะ แต่ด้วยราคาแอบแรงไปนิดเลยอาจจะทำให้เพื่อน ๆ บางคนต้องตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออยู่นาน (เหมือนมาย) ใช่มั้ยเอ่ย ว่าจะคุ้มในการลงทุนหรือเปล่า??

รีวิว Smooth E Cleansing Water

    มาดูสมบัติของเด่น ๆ ของ Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water ที่ทางแบรนด์เคลมมาว่าไม่เหมือน Cleansing Water แบรดน์อื่น ๆ กัน

  • เช็ดล้างได้อย่างสะอาด หมดจด : ด้วยนวัตกรรมไมเซลล์ (Micelle) ขนาดเล็กชนิด non-ionic อนุภาคพิเศษที่มีการทำงานคล้ายกับแม่เหล็กในการจับสิ่งสกปรกและน้ำมันจากเครื่องสำอางไว้  ทำให้สามารถทำความสะอาดผิวได้หมดจดล้ำลึก 
  • ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส : เพราะ Cleansing Water ขวดนี้มี Niacinamide ที่ลดการสะสมของเมลานิน (Melanin) ที่ผิวหนังชั้นบนสุด ถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวก็จะค่อย ๆ กระจ่างใสขึ้น
  • เพิ่มความชุ่มชื้น : เพราะคุณค่า Lecithin ที่ทำให้ผิวหน้ายังมีความชุ่มชื่น ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังการเช็ดทำความสะอาด
  • ลดการอับเสบของผิว ที่เป็นสาเหตุของสิว
     ซึ่งคุณสมบัติที่กล่าวไปนั้น หลังจากที่มายได้ทดลองใช้แล้ว จะมาสรุปอีกทีนะคะว่าเห็นผลจริง ๆ หรือเปล่า?

รีวิว Smooth E Cleansing Water

รีวิว Smooth E Cleansing Water

     จุดเด่นอีกอย่างของ Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water นั่นคือ หัวปั๊มที่ใช้ง่ายสะดวก เพียงแค่วางสำลีด้านบนหัวปั๊มแล้วกด ข้อดีคืออากาศจะไม่สามารถเข้าไปได้ ซึ่งลักษณะหัวปั๊มแบบนี้จะช่วยรักษาคุณภาพสินค้า และยังคงประสิทธิภาพของตัวยาไว้เหมือนเดิม ไม่เสื่อมสภาพค่ะ

รีวิว Smooth E Cleansing Water

     มายจะรีวิวด้วยการใช้ Cleansing Water ในการเช็คเครื่องสำอางทั้งหมด 5 อย่างด้วยกัน นั้นก็คือ Cushion/Matte Lipstick/Eye Shadow Eye liner และ Eye Brow Tattoo Eye Brow Mascara ซึ่งเมคอัพบางอย่างแค่ Cleansing Water ยี่ห้ออื่น ๆ ที่มายเคยใช้ก็เอาไม่อยู่ ต้องใช้ Eye & Lip Remover ในการเช็ดทำความสะอาด แต่วันนี้เราจะใช้ 
Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water เช็ดแบบเดี่ยว ๆ กันเลยค่ะ โดยจะใช้ลำสีเพียงแค่แผ่นเดียวสำหรับการทดสอบในแต่ละครั้ง ไปดูผลลัพธ์กัน!


1. Cushion


รีวิว Smooth E Cleansing Water

รีวิว Smooth E Cleansing Water

รีวิว Smooth E Cleansing Water

รีวิว Smooth E Cleansing Water

     ความรู้สึกหลังใช้ : ปกติแล้ว มายจะใช้ Cleansing Cream ในการเช็ดทำความสะอาดใบหน้าที่ลงผลิตภัณฑ์จำพวกรองพื้นค่ะ เพราะรู้สึกว่ามันจะนำพวกเนื้อผลิตภัณฑ์ออกไปได้หมดจดกว่าแบบ Cleansing Water คือพอเป็น Cleansing Water มันจะต้องใช้หลายแผ่น แต่ละครั้งก็เช็ดออกได้ไม่หมดสักที และเมื่อพวกรองพื้นออกไป ก็มักจะทำให้ใบหน้าแห้ง ซึ่งตัวนี้ที่ทดลองเช็ดแค่ครึ่งหน้า มายก็รู้สึกแล้วว่ามันเช็ดสะอาดในครั้งเดียวแล้วก็ไม่ทำให้หน้าแห้ง ยังคงความมันชุ่มฉ่ำอยู่บ้าง โดยส่วนตัวก็รู้สึกชอบฟังก์ชั่นนี้นะคะ เหมือนเค้ารักษาความชุ่มชื้นไว้ให้เราได้ด้วย


2. Matte Lipstick


รีวิว Smooth E Cleansing Water

รีวิว Smooth E Cleansing Water

รีวิว Smooth E Cleansing Water

     ความรู้สึกหลังใช้ : ลิปแมตต์นี่ตัวล้างยากเลยสำหรับมาย โดยเฉพาะพวก Cleansing Water นี่บางทีต้องแปะไว้นาน ๆ เคลนซิ่งก็เข้าปากบ้าง ถูจนปากเบินบ้าง แต่ก็ต้องทำค่ะ พอเช็ดเสร็จปากก็จะเจ็บ แห้งตึง แล้วก็ไม่ค่อยหมดด้วยนะ ซึ่งพอลองมาใช้ตัว 
Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water แบบแค่แปะ ที่ริมฝีปาก กดเบา ๆ แล้วรูดเช็ดออก เฮ้ย สีไปหมดในครั้งเดียวจริง ๆ ปากไม่แห้ง ไม่ต้องแปะไว้นาน ไม่เข้าปากด้วย ดีเลยแหละ


3. Eye Shadow Eye Liner Waterproof


รีวิว Smooth E Cleansing Water

รีวิว Smooth E Cleansing Water

รีวิว Smooth E Cleansing Water

รีวิว Smooth E Cleansing Water

     ความรู้สึกหลังใช้ : แต่งตาจัดเต็มปกติแบบนี้ก็แปะ Cleansing Water ทิ้งเอาไว้ ดีไม่ดีก็วัดกันตรงนี้แหละ ซึ่งถ้า Cleansing Water ดี ๆ แปะทิ้งไว้ แล้วเช็ดออกก็น่าจะเกลี้ยงแล้ว ซึ่งตัวนี้ก็ตอบโจทย์นี้เป๊ะ ๆ เลยค่ะ อายแชโดว์ออกหมดเกลี้ยง ส่วนอายไลเนอร์นี่ก็ขึ้นอยู่กับความติดทนของมัน มายเช็ดซ้ำอีกครั้ง ก็หลุดออกเกือบหมด โดยไม่ต้องถูหรือขยี้ตา ซึ่งตัวเนื้อของผลิตภัณฑ์เอง ถึงแอบเข้าตาก็ไม่ระคายเคืองด้วยนะ


4. Eye Brow Tattoo Eye Brow Mascara


รีวิว Smooth E Cleansing Water

รีวิว Smooth E Cleansing Water

รีวิว Smooth E Cleansing Water

     ความรู้สึกหลังใช้ : ขนคิ้วเป็นจุดที่มายต้องใช้แรงเช็ดค่ะ บางยี่ห้อที่ติดทนมาก ๆ ถูเยอะ ๆ เดี๋ยวขนคิ้วหลุด อันตรายมากสำหรับมาย T_T แต่ตัวนี้ช่วยให้มายออกแรงน้อยลง แค่เช็ดเบา ๆ พวกที่เขียนคิ้วก็หลุดแล้ว เมื่อมงกุฎหน้ามายไม่แหว่ง แต่งหน้าครั้งต่อไปก็ง่ายขึ้น เยอะเลย

รีวิว Smooth E Cleansing Water

     โดยร่วมแล้วปลื้มค่ะ แพคเกจจิ้งใช้ง่ายสะดวก ตัว Cleansing เช็ดล้างได้สะอาดจริง ๆ ตามภาพที่เห็น หลังจากเช็ดเสร็จก็ยังให้ความชุ่มชื่นอยู่ ผิวไม่แห้งเหมือน Cleansing แบรนด์อื่น ๆ ที่มายเคยได้ลอง สิวอักเสบที่มายเป็นก็ไม่ได้อับเสบเพิ่มขึ้นหลังจากที่ได้ใช้ตัวนี้ ส่วนผลลัพธ์เรื่องปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น มายอาจจะต้องใช้ระยะเวลาสักนิดนึงถึงจะเห็นผล ซึ่งตอนนี้อาจจะยังไม่เห็นผลชัดมากหนัก แต่ถึงยังไงมายจะมาอัพเดทอีกครั้งนะคะ

     หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นข้อมูลสำหรับใครที่กำลังเลือกซื้อคลีนซิ่งดี ๆ สักขวดที่เหมาะกับผิวคุณ อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวแน่นอนค่ะ Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water หาซื้อได้ที่ดรักสโตร์ใกล้บ้านคุณเลยค่ะ


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง comenet.in.th

Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS