อาหาร & ท่องเที่ยว

กินเจชิค ๆ ฟังเพลงแจ็สไปด้วยที่ Red Rose Restaurant

4,408
17 ต.ค. 2558

อาหารเจที่ห้องอาหาร Red Rose Restaurant

อาหารเจที่ห้องอาหาร Red Rose Restaurant

     ใครร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเทศกาลกินเจประจำปีนี้ ถ้าเป็นคนกรุงเทพฯ คงพลาดไม่ได้กับการไปเดินหาของอร่อยแถวเยาวราชที่ยังเป็นงานอิ่มบุญงานใหญ่เช่นทุกปี แสงสีสว่างสไวสองข้างทางกับธงสีเหลือง บรรยากาศคึกคักน่าเดินเป็นที่สุด ส่วนคนต่างจังหวัดหากอยากจะมาร่วมอิ่มบุญไกลบ้านสักนิด ลองเลือกที่พักแถว ๆ นี้ดู มีที่พักสไตล์จีนฟิวชั่นเอามาฝากด้วยหละ ชื่อก็บอกสไตล์อยู่แล้วว่า เซี่ยงไฮ้แมนชั่น ยิ่งเข้าไปเจอร้านอาหารยิ่งใช่เข้าไปใหญ่กับชื่อ Red Rose Restaurant ในบรรยากาศแบบดอกกุหลาบแดงแห่งนครเซี่ยงไฮ้จริง ๆ และที่นี่ต้องแนะนำกันเลยถ้าอยากได้บรรยากาศกินเจแบบภัตตาคาร ที่มีเมนูน่าลองมากกว่าสองข้างทางบนถนนเส้นเยาวราช 

     เทศกาลเจปีนี้ Red Rose Restaurant ยกเซตเมนูมาเสิร์ฟในห้องอาหารสไตล์ Chinese Fusion ที่ผสมผสานความเป็นจีนโมเดิร์นไว้ในความคลาสสิคได้งดงาม จนรับรองได้ว่า ไปอิ่มบุญกันที่นี่ มีเซลฟี่กระจายแน่นอน ดังนั้น รีบจัดกี่เพ้าสีแดงสวยสดกันโดยด่วน แล้วเดินสวย ๆ กรีดกรายไปนั่งคีบตะเกียบแบบสาวเซี่ยงไฮ้


▼ เมนู Set A
อาหารเจที่ห้องอาหาร Red Rose Restaurant


▼ เมนู Set B
อาหารเจที่ห้องอาหาร Red Rose Restaurant
เมนู Set B

     เซตอิ่มบุญที่นี่ มี 2 เซตให้เลือก เริ่มต้นที่
899 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม) สำหรับราคา net คนละเกือบ ๆ พันเท่านั้น เรียกว่าคุ้มเพราะยกมาแบบนั่งนานทานเพลิน ฟังดนตรีแจ๊สไปด้วยเลย โดยดนตรีจะเล่นกันช่วงหัวค่ำถึงประมาณ 4 ทุ่มก่อนจะย้ายลงไปเล่นต่อที่บาร์ของโรงแรม
  • Set A ฟักทองทอด ซอสเปรี้ยวหวาน ซุปเต้าหู้มรกต ผักกาดขาวยัดไส้เห็ดรวมมิตร บะหมี่มังกรฟ้า แปะก๊วยมะพร้าวอ่อน 
  • Set B ข้าวโพดผัดเม็ดสด ซุปเยื่อไผ่ เก๊าจี๊เห็ดรวม เห็ดเป๋าฮื้อเต้าหู้ เห็ดหอมน้ำแดง ข้าวไรซ์เบอร์รี่เห็ดเป๋าฮื้อห่อใบบัว แปะก๊วยมะพร้าวอ่อน

อาหารเจที่ห้องอาหาร Red Rose Restaurant

     เพราะตั้งอยู่ในเยาวราช ก็ควรออกไปเดินเล่นสักหน่อยแต่อย่าชิมอะไรจนอิ่มก่อนมาต่อของจริงกันที่เซตเมนู เพราะเวลาท้องอิ่มก็มักจะอร่อยน้อยลง แบบนี้เสียของ เพราะจะไม่ได้รสชาติที่แท้จริงของอาหารที่เชฟบรรจงรังสรรค์มาให้ได้ลิ้มรสกัน โดยเฉพาะอาหารจีน

     ห้องอาหาร Red Rose Restaurant ตั้งอยู่ใน Shanghai Mansion Bangkok บนถนนเยาวราช ติดกับหูฉลามสกาล่า จากวงเวียนโอเดียน เลยสี่แยกเฉลิมบุรีมานิดเดียว สามารถเดินมาจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีหัวลำโพงได้ เปิดให้บริการเวลา 6.00-10.00 น. โทรสอบถามหรือจองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02-2212121


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS