Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิวแป้งดินน้ำมัน Sola Bounce Shiny Pact

10,841
15 ก.ย. 2558

Sola

รีวิวแป้งดินน้ำมัน Soal
  
      เชื่อว่านาทีนี้ไม่มีสาวคนไหนไม่รู้จัก "แป้งดินน้ำมัน" ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของแป้งผสมรองพื้นเนื้อแป้งมีความนุ่ม เด้งดึ่งยืดหยุ่นเหมือนกับดินน้ำมัน ซึ่งก็มีหลากหลายแบรนด์ผลิตแป้งดินน้ำมันออกมาจำหน่าย วันนี้ cosme*net เลยเลือกแป้งดินน้ำมันของ Sola มาทำการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ


     Sola Bounce Shiny Pact SPF 50 PA มี 2 สีให้เลือกค่ะ #21 สำหรับผิวขาว และ #23 สำหรับผิวสองสี ขนาด 12 กรัม ราคา 720 บาท แพคเกจจิ้งมาในรูปแบบเหมือนรีฟิลเลยค่ะ ไม่มีกระจก อาจจะไม่สวย แต่เราว่ามันพกพาสะดวกดีนะ

รีวิวแป้งดินน้ำมัน Sola

รีวิวแป้งดินน้ำมัน Sola

รีวิวแป้งดินน้ำมัน Sola

รีวิวแป้งดินน้ำมัน Sola



     มาดูเนื้อแป้งกันดีกว่า ถ้ามองเผิน ๆ ก็เหมือนแป้งผสมรองพื้นทั่วไป แต่ถ้าเราใช้นิ้วกดลงไปจะรู้ว่าเนื้อแป้งมันนุ่ม กดแล้วบุ๋มลงไป ให้ความรู้สึกช่ำหน่อย ๆ เหมือนกำลังเอานิ้วจิ้มดินน้ำมัน

รีวิวแป้งดินน้ำมัน Sola

รีวิวแป้งดินน้ำมัน Sola


 
ใช้คู่กับพัฟที่มาพร้อมแป้งค่ะ จะเป็นพัฟเนื้อละเอียด แน่นพอสมควร เหมาะกับการใช้คู่กับแป้งดินน้ำมัน

รีวิวแป้งดินน้ำมัน Sola



     การทาแป้งดินน้ำมันแนะนำว่าค่อย ๆ กดเนื้อแป้งลงบนหน้านะคะ เริ่มจากช่วงกลางหน้าออกไปกรอบหน้า การกดจะทำให้เนื้อแป้งปิดปดรอยกระ รอยสิวได้ดี และทำให้แป้งติดทน ถ้าเราใช้วิธีปาดเนื้อแป้ง ปาดไม่ได้ก็เป็นคราบ แถมแป้งไม่ติดหน้าด้วยนะ

รีวิวแป้งดินน้ำมัน Sola





     ทาง Sola เขาบอกว่า "Sola Bounce Shiny Pact SPF 50 PA เนื้อแป้งปกปิดดีเยี่ยม ให้ผิวขาวกระจ่างใส ไม่ดรอป ไม่หมอง กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันได้นานกว่า 10 ชั่วโมง หน้าเนียนสวยในขั้นตอนเดียวชนิดที่ไม่ต้องง้อรองพื้นเลย" OMG!! ดังนั้น cosme*net เลยส่งตัวแทนคือ น้องแพรว มาทำการทดสอบในครั้งนี้ ซึ่งเราจะมุ่งเน้นทดสอบเรื่อง "การคุมความมัน" ของเจ้าแป้งตัวนี้กันค่ะ

รีวิวแป้งดินน้ำมัน Sola



     แพรวใช้แป้งเบอร์ 21 ค่ะ แป้งปกปิดได้ดีเลยทีเดียว ช่วยให้หน้านวลขึ้นมาหน่อย แต่จะคุมความมันไม่ได้นานถึง 10 ชั่วโมงหรือเปล่า? มาดูกัน!!

รีวิวแป้งดินน้ำมัน Sola

 

     แพรวแต่งหน้าตั้งแต่เที่ยง แล้วออกไปลั้นลา ช้อปปิ้ง กินข้าว ดูหนัง เหมือนชีวิตวัยรุ่นทั่วไป แต่อยากจะบอกอีกนิดนึงว่า พอทิ้งไว้สักพักเนื้อแป้งจะเซตตัวเข้ากับผิวหน้าพอดี ฉ่ำหน่อย ๆ แต่สีไม่ดรอปนะ ชอบตรงนี้แหละ

รีวิวแป้งดินน้ำมัน Sola



     กลับบ้านนนน!!! มาดูผลทดลองกัน (ภาพที่ถ่ายแสงจะไม่เหมือนกับที่ถ่ายตอนกลางวัน จะใช้วิธีการบรรยายจากความรู้สึกแทนแล้วกันนะคะ) แป้งอาจมีหลุดไปบ้างเล็กน้อย เนื่องจากแพรวชอบเอามือไปจับหน้า ฮ่าๆ ส่วนเรื่องการควบคุมความมัน ระหว่างวันแพรวซับหน้าไปแค่ครั้งเดียว มีน้ำมันติดมานิดหน่อยเอง ไม่เติมแป้งเพิ่ม จนกลับมาถึงบ้านอย่างที่เห็นในภาพค่ะ

รีวิวแป้งดินน้ำมัน Sola


คะแนนดอก cosme*net

     ติดตามข่าวสาร อัพเดทสินค้าใหม่ของ Sola ได้ทาง www.facebook.com/solacosmetics หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้นะที่ www.sobeauty.co.th เลยค่ะ ใครได้ลองใช้เจ้า Sola Bounce Shiny Pact SPF 50 PA รู้สึกยังไง มาเขียนรีวิวแชร์ความรู้สึกให้เพื่อน ๆ กันได้นะ :)

เขียนรีวิว Sola Bounce Shiny Pact SPF 50 PA


Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS